Top 10 trường Đại học có học phí thấp mà chất lượng đào tạo tốt Học phí luôn là điều quan tâm hàng đầu của các thí sinh và phụ huynh khi bước vào giảng đường đại học. Bài viết này sẽ liệt kê 10 trường có học phí thấp nhất để thí sinh có thể tham khảo. Điểm danh 10 trường Đại học có thư viện đẹp nhất Việt ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Top 10 trường Đại học có học phí thấp mà chất lượng đào tạo tốt

Top 10 trường Đại học có học phí thấp mà chất lượng đào tạo tốt

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (4 đánh giá, trung bình: 4,75 trong tổng số 5)
Loading...

Học phí luôn là điều quan tâm hàng đầu của các thí sinh và phụ huynh khi bước vào giảng đường đại học. Bài viết này sẽ liệt kê 10 trường có học phí thấp nhất để thí sinh có thể tham khảo.

Top 10 trường Đại học có mức học phí rẻ nhất

Top 10 trường Đại học có mức học phí rẻ nhất

Gần đây nhiều trường Đại học trên cả nước đang có xu hướng tăng học phí làm không ít bạn sinh viên lo lắng. Tuy nhiên, cũng có nhiều trường đại học có học phí rẻ bất ngờ mà chất lượng đào tạo luôn được đảm bảo. (Mức học phí dưới đây áp dụng cho năm học 2016 -2017)

1 Đại học Sư phạm Hà Nội

Đứng đầu trong danh sách trường đại học có học phí thấp nhất đó chính là trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Ngôi trường được coi là cái nôi đào tạo ra những thế hệ thầy – cô giáo tương lai, những “người lái đò” của nền giáo dục Việt Nam.

Mức học phí: 0 VNĐ

2 Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội

Giống như trường Đại học Sư phạm, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn cũng ưu tiên cho một số ngành học như: Hán Nôm (nằm trong khoa Văn học và ngôn ngữ); Lịch sử Đảng, Lịch sử văn minh thế giới và khảo cổ học (nằm trong khoa Lịch sử), Tư tưởng Hồ Chí Minh, và các ngành thuộc khoa Triết học đều được miễn học phí.

Ngoài ra, các ngành khác học phí sẽ được tính theo số tín chỉ mà sinh viên đã học trong một học kỳ với mức học phí: 148.000/ tín chỉ

3 Đại học công nghiệp Hà Nội

Đại học công nghiệp Hà Nội là trường đào tạo đa ngành, với các ngành công nghiệp kỹ thuật. Trường có cơ sở hạ tầng và máy móc hiện đại phục vụ cho việc học tập và thực hành của sinh viên, học tập tại đây hứa hẹn là lựa chọn hoàn toàn xứng đáng với những bạn đam mê công nghệ.

Mức học phí: 170.000 VNĐ/ tín chỉ

4 Đại học Bách khoa Hà Nội

Theo tin tức Y tế giáo dục: Đại học Bách Khoa Hà Nội là một trong những trường đại học kỹ thuật hàng đầu tại Việt Nam và cũng là một trong các trường đại học trọng điểm quốc gia Việt Nam. Trường đứng đầu trong 4 tổ chức giáo dục tốt nhất của Việt Nam , trường vẫn đã và đang là niềm mơ ước của đông đảo các bạn sinh viên.

Mức học phí: 185.000 VNĐ/ tín chỉ

Đại học bách khoa là một trong những trường có học phí rẻ nhất

Đại học bách khoa là một trong những trường có học phí rẻ nhất

5 Đại học Lao động – Xã hội

Trường Đại học Lao động – Xã hội là nơi cung cấp cho xã hội những sản phẩm đào tạo và nghiên cứu khoa học có chất lượng cao, đặc biệt là về kinh tế, lao động và xã hội.

Mức học phí: 190.000 VNĐ/ tín chỉ

6 Học viện Ngân hàng

Học viện Ngân hàng là trường Đại học thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Bộ Giáo dục – Đào tạo. Trường có uy tín và chất lượng đào tạo cao trong khối ngành kinh tế Việt Nam. Luôn tự hào là trường ĐH chuyên nghiệp, lấy mục tiêu người học làm trọng tâm cho nên đây là niềm mơ ước của rất nhiều sinh viên hiện nay.

Mức học phí: 190.000 VNĐ/ tín chỉ

7 Đại học Công Đoàn

Đại học Công đoàn là trường ĐH công lập chịu sự quản lý của Bộ GD – ĐT, đây là ngôi trường lâu đời nhất trong hệ thống giáo dục Việt Nam. Trường có đội ngũ giảng viên chất lượng, với nhiều năm kinh nghiệm cộng với cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo đáp ứng đầy đủ cho việc giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học.

Mức học phí: 200.000 VNĐ/ tín chỉ

8 Đại học Xây dựng

Đại học Xây dựng là trường hàng đầu về đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước trong lĩnh vực xây dựng. Đây là một nơi lý tưởng để các bạn có thể thực hiện được niềm đam mê và mơ ước.

Mức học phí: 210.000 VNĐ/ tín chỉ

9 Học viện Tài chính

Học viện có chức năng, nhiệm vụ đào tạo cán bộ trình độ Đại học, Sau đại học về các lĩnh vực tài chính, kế toán, quản trị kinh doanh, tiếng Anh Tài chính và Tin học Tài chính kế toán. Đặc biệt, trường còn có cơ sở hiện đại mang lại một môi trường học tập năng động, sáng tạo cho sinh viên.

Mức học phí: 212.000 VNĐ/ tín chỉ

10 Đại học Giao thông Vận tải

Trường Đại học Giao thông Vận tải có sứ mạng đào tạo cho ngành Giao thông vận tải và đất nước những cán bộ khoa học kỹ thuật có năng lực và lòng yêu nghề. Phần lớn cán bộ lãnh đạo, quản lý của các cơ quan quản lý, doanh nghiệp thuộc ngành GTVT đều tốt nghiệp từ Nhà trường.

Mức học phí: 220.000 VNĐ/ tín chỉ

Nguồn: Cao đẳng Y Dược sưu tầm

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi