Gái xinh chỉ để yêu, gái điều dưỡng mới để cưới “Khi yêu tôi không quan tâm cô ấy làm gì, học gì, miễn là phải xinh. Nhưng khi đã xác định lập gia đình, tôi chỉ tìm cô gái nào học Điều dưỡng để lấy làm vợ thôi. Bức tâm thư gửi mẹ của cô điều dưỡng viên khiến độc giả cạn nước mắt Dở ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Điều dưỡng > Gái xinh chỉ để yêu, gái điều dưỡng mới để cưới

Gái xinh chỉ để yêu, gái điều dưỡng mới để cưới

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

“Khi yêu tôi không quan tâm cô ấy làm gì, học gì, miễn là phải xinh. Nhưng khi đã xác định lập gia đình, tôi chỉ tìm cô gái nào học Điều dưỡng để lấy làm vợ thôi.

Gái xinh chỉ để yêu, Gái Điều dưỡng mới để cưới

Gái xinh chỉ để yêu, Gái Điều dưỡng mới để cưới

Không phải tự nhiên mà những cô gái làm Điều dưỡng viên luôn được các chàng trai săn đón và muốn lấy được vợ. Bởi họ mang trong mình những phẩm chất mà không phải người con gái xinh đẹp nào cũng có!

Có tinh thần trách nhiệm cao

Đối tượng phục vụ chính của điều dưỡng viên là con người. Công việc của điều dưỡng liên quan chặt chẽ tới sức khỏe,tính mạng, hạnh phúc của người bệnh. Mà sức khỏe thì luôn là tài sản vô giá của con người. Mọi sự sơ xuất, cẩu thả đều có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng nên họ cần rèn luyện ý thức trách nhiệm của bản thân. Nữ điều dưỡng sẽ là người bạn đời tuyệt vời để san sẻ và gánh vác trách nhiệm gia đình cùng với chồng.

Họ luôn trung thực, không lừa dối người yêu

Điều này vô cùng quan trọng, dù là con trai hay con gái, họ đều cần sự tin tưởng lẫn nhau. Anh Trất- trưởng phòng của một Viện thẩm mỹ chia sẻ: “Vợ tôi học chuyển đổi Cao đẳng Y Dược ngành Cao Đẳng điều dưỡng, từ khi yêu đến khi chúng tôi kết hôn, cô ấy chưa bao giờ nói dối tôi dù chỉ 1 lần. Tôi cũng vậy, chúng tôi luôn tin tưởng đối phương, đó là cơ sở cho cuộc hôn nhân bền vững”

Những cô gái Điều dưỡng biết cảm thông và lắng nghe

Những cô gái Điều dưỡng biết cảm thông và lắng nghe

Biết cảm thông và biết lắng nghe

Điều Dưỡng viên phải đồng cảm thấu hiểu với nỗi đau của người bệnh, đặt mình vào địa vị của người bệnh thì mới có thể tận tâm trong chăm sóc được. Tuy nhiên phải tránh không để tình cảm lẫn vào công việc, con tim và lý trí luôn song hành. Đây là yếu tố người đàn ông đánh giá cao nhất ở người phụ nữ mình yêu. Họ cần người vợ biết cảm thông và lắng nghe tâm sự của mình, như vậy là đủ lắm rồi.

Lúc cương lúc nhu

Điều Dưỡng viên không chỉ là người chăm sóc cho bệnh nhân mà đôi khi còn phải đóng vai trò là nhà tư vấn tâm lý cho người bệnh. Đôi khi cần phải nhẹ nhàng khuyên bảo nhưng đôi khi cần mạnh mẽ cương quyết. Anh Quang- Giám đốc Marketing từng đã chia sẻ câu chuyện về người yêu mình: “Từ ngày cô ấy tìm được địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược ngành Cao đẳng điều dưỡng rồi theo học, một thời gian sau tính cô thay đổi hẳn. Lúc trước tính cô ấy cá tính mạnh lắm, cãi nhau nhưng không bao giờ chịu thua. Giờ thì cô ấy thay đổi đến kinh ngạc, lúc nhẹ nhàng nhưng nhiều khi vẫn cương quyết. Nhưng tôi thích cô ấy hiện tại hơn, không bị một màu tình cách”

Lòng đam mê và kiên trì theo đuổi

Nghề nào cũng có cái khổ, cái khó khăn riêng nhất là nghề Điều Dưỡng – nghề làm dâu trăm học thì cái sự khổ vất vả lớn hơn rất nhiều. Tuy nhiên những nữ Điều dưỡng viên họ luôn kiên trì theo đuổi đam mê. Nhất là những bạn học Cao đẳng  Y Dược Hà Nội ngành Cao đẳng điều dưỡng họ được đánh giá là có lòng yêu nghề và đam mê theo đuổi mục tiêu đến cùng. Chính vì vậy, đây là một điểm thu hút phái mạnh vì họ nghĩ người con gái kiên trì theo đuổi đam mê thì cũng sẽ người đàn ông của họ vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống để hạnh phúc.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng 2017

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng 2017

Bậc thầy của kỹ năng giao tiếp

Điều dưỡng viên chính là cầu nối giữa bác sĩ và người bệnh, là người trực tiếp hỗ trợ, động viên người bệnh vượt qua nỗi đau bệnh tật. Để làm tốt công việc đó, bên cạnh kiến thức chuyên môn, nữ điều dưỡng được trang bị khả năng giao tiếp khéo léo để đồng hành cùng bệnh nhân và người nhà, ngay cả trong những tình huống khó khăn nhất. Do đó nhiều chàng trai tấm sự: Lấy được vợ là Điều dưỡng, khỏi cần lo cho nàng cảnh “sống chung với mẹ chồng”

Anh Hưởng- đang là giáo viên đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược tự hào chia sẻ: “Khi yêu tôi không quan tâm cô ấy làm gì, học gì, miễn là phải xinh. Nhưng khi đã xác định lập gia đình, tôi chỉ tìm cô gái nào học Điều dưỡng để lấy làm vợ thôi. Mỗi lần cãi nhau, tôi dễ nóng giận nhưng vợ tôi luôn biết kiềm chế, im lặng để qua cơn giận trôi qua. Sau khi tôi đã bình tĩnh thì cô ấy ngồi lại nói chuyện. Lời nói nhẹ nhàng theo kiểu vừa đấm vừa xoa khiến tôi vừa nhận ra lỗi sai vừa vẫn có cảm giác được tôn trọng. Tôi cảm ơn cô ấy đã luôn bên tôi từ khi học Cao đẳng Y Dược cho đến giờ”.

 

Có thể bạn quan tâm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đào tạo như thế nào?

Hiện nay một số trang tin giả mạo cố tình đưa các thông tin sai ...

Chat với chúng tôi