HOT: ĐH Công nghiệp TP. HCM xét tuyển bổ sung gần 1.000 chỉ tiêu Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM thông báo xét tuyển bổ sung gần 1.000 chỉ tiêu, đây là cơ hội cho nhiều thí sinh chưa trúng tuyển nguyện vọng 1. Ở nhà trọ hay ký túc xá sẽ là lựa chọn tốt nhất cho tân sinh viên? Tỷ lệ nhập học của các trường Đại ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > HOT: ĐH Công nghiệp TP. HCM xét tuyển bổ sung gần 1.000 chỉ tiêu

HOT: ĐH Công nghiệp TP. HCM xét tuyển bổ sung gần 1.000 chỉ tiêu

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM thông báo xét tuyển bổ sung gần 1.000 chỉ tiêu, đây là cơ hội cho nhiều thí sinh chưa trúng tuyển nguyện vọng 1.

Đây là cơ hội cho nhiều thí sinh chưa trúng tuyển nguyện vọng 1

Theo tin tức giáo dục, Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM thông báo tuyển gần 1.000 chỉ tiêu bổ sung. Theo đó, tất cả các ngành trong trường đều tuyển bổ sung chỉ tiêu. Ngành nhiều nhất lên tới 70 chỉ tiêu, ngành tuyển bổ sung ít nhất là 30 chỉ tiểu.

Trường này sẽ bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển đợt 2 từ ngày 8/8 đến 16h30 ngày 15/8. Thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển bổ sung trực tiếp tại trường hoặc chuyển phát nhanh qua đường bưu điện với mức lệ phí xét tuyển 30.000đ/nguyện vọng.

Mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển của các ngành chủ yếu từ 16.50 đến 22 điểm. Như vậy nếu ở đợt xét tuyển đợt 2 này những ai dưới 16 điểm thì cũng không có cơ hội xét tuyển vào Đại học Công nghiệp.

Vì vậy, nếu vẫn chưa lựa chọn được cho mình những trường phù hợp với điểm hiện có, bạn vẫn có cơ hội xét tuyển vào các trường cao đẳng với các ngành nghề hấp dẫn.

Như tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, các thí sinh chỉ cần đáp ứng đủ các điều kiện sau là hoàn toàn có thể tự tin nộp hồ sơ về trường: Thứ nhất: Chỉ cần thí sinh đỗ Tốt nghiệp THPT; Thứ hai: Có lý lịch rõ ràng, trong sạch; Thứ ba: Có đủ điều kiện sức khỏe.

Nếu không đủ điều kiện xét tuyển Đại học vẫn có thể xét vào các trường cao đẳng

Đặc biệt, những thí sinh có thành tích học tập đạt loại giỏi trong 3 năm học THPT hoặc trong kỳ thi THPT quốc gia đạt 18 điểm 3 môn khối A ( Toán – Lý – Hoá, Khối B (Toán – Hoá  – Sinh)  được miễn 100% học phí năm 2017 khi lựa chọn vào các ngành của trường đó là: Cao đẳng Dược, Cao đẳng điều dưỡng.

Dưới đây là danh sách chỉ tiêu tuyển sinh và điểm nhận hồ sơ xét tuyển cho từng ngành cụ thể:

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi