Phiếu đăng ký xét tuyển Đại học đợt 2 lấy ở đâu? Với những thí sinh muốn đăng ký xét tuyển Đại học đợt 2 cần phải có phiếu đăng ký xét tuyển trong bộ hồ sơ. Tuy nhiên hầu hết sĩ tử lại không biết lấy phiếu đăng ký này ở đâu? Cách điền thông tin vào phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Phiếu đăng ký xét tuyển Đại học đợt 2 lấy ở đâu?

Phiếu đăng ký xét tuyển Đại học đợt 2 lấy ở đâu?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 3,67 trong tổng số 5)
Loading...

Với những thí sinh muốn đăng ký xét tuyển Đại học đợt 2 cần phải có phiếu đăng ký xét tuyển trong bộ hồ sơ. Tuy nhiên hầu hết sĩ tử lại không biết lấy phiếu đăng ký này ở đâu?

Xét tuyển Đại học đợt 2 năm 2017

Xét tuyển Đại học đợt 2 năm 2017

Theo thông tin từ tin tức Y tế Giáo dục, mỗi trường mà thí sinh đăng ký xét tuyển Đại học đợt 2, thí sinh phải nộp 1 Phiếu ĐKXT riêng và trong mỗi Phiếu ĐKXT các nguyện vọng được xếp theo thứ tự ưu tiên; thí sinh nộp Phiếu ĐKXT trực tiếp tại trường hoặc qua đường bưu điện; thí sinh xác nhận nhập học theo lịch do trường quy định; thí sinh chưa đăng ký xét tuyển đợt 1 vẫn có thể tham gia đăng ký xét tuyển các đợt bổ sung.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Đại học đợt 2 của thí sinh cần có: Giấy chứng nhận kết quả thi THPT Quốc gia 2017, Phiếu Đăng ký Xét tuyển, Lệ phí xét tuyển tùy theo trường quy định; Một phong bì dán sẵn tem và địa chỉ rõ ràng để nhà trường thông báo kết quả xét tuyển; Lệ phí xét tuyển theo quy định.

Vấn đề đặt ra ở đây là nhiều thí sinh không biết phiếu đăng ký xét tuyển này lấy ở đâu? Câu hỏi này được bàn tán rất sôi nổi trên khắp các chuyên mục hỏi đáp giáo dục, các fanpage, group có liên quan đến xét tuyển Đại học năm 2017. Tuy nhiên lại có nhiều câu trả lời khác nhau khiến nhiều thí sinh mơ hồ, không biết đâu là câu trả lời chính xác nhất. Để giải đáp thắc mắc này, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin trả lời như sau:

Phiếu đăng ký xét tuyển Đại học đợt 2 thí sinh tải theo mẫu trên trang web của trường mà thí sinh muốn đăng ký học bởi mỗi trường sẽ có mẫu đăng ký riêng.  Hoặc thí sinh có thể tải trên các trang web cộng đồng có cập nhật tất cả các mẫu phiếu đăng ký xét tuyển của các trường Đại học xét tuyển bổ sung. Tuy nhiên thầy Dương Trường Giang – Hiện đang làm công tác tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur khuyên thí sinh nên lên trang web chính của trường để tải mẫu phiếu cho chính xác nhất.

Những thông tin chung trong mẫu phiếu đăng ký xét tuyển Đại học bổ sung bao gồm: Họ tên thí sinh; Giới tính; ngày sinh; nơi sinh; địa chỉ liên hệ; các nguyện vọng được xếp theo thứ tự ưu tiên.

Dưới đây là ví dụ mẫu đăng ký xét tuyển của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM năm 2017

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi