Cập nhật: Danh sách những trường xét tuyển nguyện vọng bổ sung Tuyển sinh ĐH năm 2017 đợt 1 đã có 234 trường tuyển được 70% chỉ tiêu, trong đó có 172 trường tuyển xong. Hiện tại, đã có một số trường thông báo xét tuyển nguyện vọng bổ sung. 22 trường Đại học có điểm trúng tuyển cao nhất 2017 Hướng dẫn làm hồ sơ đăng ký ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Cập nhật: Danh sách những trường xét tuyển nguyện vọng bổ sung

Cập nhật: Danh sách những trường xét tuyển nguyện vọng bổ sung

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Tuyển sinh ĐH năm 2017 đợt 1 đã có 234 trường tuyển được 70% chỉ tiêu, trong đó có 172 trường tuyển xong. Hiện tại, đã có một số trường thông báo xét tuyển nguyện vọng bổ sung.

Nhiều trường Đại học xét tuyển chỉ tiêu bổ sung

Nhiều trường Đại học xét tuyển chỉ tiêu bổ sung

Nhiều trường xét tuyển thêm nguyện vọng bổ sung

Theo thông tin tức Y tế Giáo dục: Từ ngày 13.8 đến 17h ngày 15.9 cac trường sẽ đồng loạt tiến hành đợt xét tuyển nguyện vọng bổ sung. Thời gian xét tuyển cụ thể do các trường quy định. Được biết đợt xét tuyển bổ sung này không những chỉ dành cho thí sinh không đủ điểm trúng tuyển ngay từ đợt 1. Cơ hội chỉ dành cho những thí sinh có những sai sót trong quá trình đăng ký xét tuyển ở đợt 1 có nguyện vọng tiếp tục vào học những ngành mình yêu thích. Ngoài ra đây cũng là cơ hội cho những thí sinh từ chối nhập học nguyện vọng đã trúng tuyển ở đợt 1 trước đó.

Tính đến thời điểm hiện nay, hầu hết các trường công lập top trên đều đã tuyển được đủ hoặc gần đủ chỉ tiêu. Do đó, thí sinh vẫn còn rất nhiều cơ hội trúng tuyển ĐH ở các trường top giữa, top dưới và khối trường ngoài công lập. Vì vậy các thí sinh nên nắm bắt và tận dụng cơ hội này để theo học những ngành nghề mình yêu thích ở những ngôi trường phù hợp với năng lực của bản thân.

So với kỳ thi THPT năm 2016, năm nay điểm chuẩn năm nay cao thuận lợi cho các trường top trên chọn lựa thí sinh có mức học tập từ khá trở lên. Những trường top giữa và ngoài công lập sẽ là cơ hội tuyển chọn những thí sinh có mức điểm không vào được trường top đầu.

Thời gian bắt đầu xét tuyển bổ sung là 13/8

Thời gian bắt đầu xét tuyển bổ sung là 13/8

Những trường nào còn xét tuyển nguyện vọng?

Theo ghi nhận từ thầy Đặng Nam Anh – hiện đang làm công tác xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: “Việc xét tuyển nguyện vọng bổ sung sẽ giúp các thí sinh có thêm nhiều cơ hội theo đuổi những ngành nghề mình yêu thích và phù hợp với năng lực của bản thân. Hiện nay rất nhiều trường đã công bố xét tuyển nguyện vọng bổ sung để các thí sinh chọn lựa”.

40. Đại học Bách khoa TPHCM tuyển sinh 60 chỉ tiêu cho hệ Cao đẳng ngành bảo dưỡng công nghiệp

39. Đại học Tôn Đức Thắng 

38. Xét tuyển bổ sung ĐH Tài nguyên và môi trường Hà Nội 

37. Xét tuyển bổ sung trường sĩ quan kỹ thuật quân sự 

36. Trường sĩ quan công binh

35. Đại học thông tin liên lạc hệ dân sự 

34. Đại học Công nghiệp dệt may Hà Nội 

33. Thông báo xét NVBS trường ĐH Nông Lâm – Đại học Huế 

32. Trường Đại học Tiền Giang 

31. Trường ĐH Kinh tế – ĐH Huế 

30. Đại học Thủ Đô 

29. ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật Hưng Yên 

28. Trường Đại học Lâm Nghiệp

27. Đại học Công nghiệp Việt Trì 

26. Đại học Nông Lâm – ĐH Thái Nguyên 

25. Đại học Hà Tĩnh 

24. Đại học Kinh tế công nghiệp Long An

23.ĐH Quốc tế miền Đông

22. Đại học Văn hóa TPHCM: nhà trường quy định thí sinh đăng ký nguyện vọng 2 trở đi phải có tổng điểm cao hơn 1.0 điểm so với thí sinh đăng ký nguyện vọng 1 cùng ngành hoặc chuyên ngành.

21. ĐH Hùng Vương TPHCM: tất cả các ngành từ 15.5 điểm trở lên.

20. ĐH Đồng Tháp: nhận hồ sơ xét tuyển từ 13/8

19. Trường Đại học An Giang 

18. Trường ĐH Bà Rịa Vũng Tàu

17. Đại học Quốc tế Sài Gòn

16. ĐH Bạc Liêu

15. Trường ĐH Xây Dựng Miền Tây

14. Đại học Xây Dựng Miền Trung

13. Đại học Quảng Nam

12. Đại học Thủy Lợi

11. Đại học Điện Lực

10. Học viện chính sách và phát triển xét tuyển

9. Đại học Đông Á

8. Đại học Võ Trường Toản

7.Đại học Phú Yên 2017

6. Tại trường ĐH Kinh tế – Tài chính TP.HCM vẫn đang thực hiện hình thức xét tuyển học bạ với nhiều chỉ tiêu khác nhau. Thời hạn xét tuyển đến hết ngày 10.8. Được biết đợt xét tuyển bổ sung trường sẽ có chỉ tiêu cho các ngành mới gồm: Luật quốc tế, Quan hệ quốc tế, Ngôn ngữ Nhật. Để biết thêm những ngành xét tuyển bổ sung các thí sinh có thể lên website của trường để tải mẫu phiếu đăng ký. Đối với hình thức xét tuyển học bạ, tất cả các thí sinh lớp 12 đã tốt nghiệp hoặc tương đương, có tổng điểm trung bình lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp môn xét tuyển đạt từ 18.0 trở lên.

5.Trường ĐH Công nghệ TP.HCM từ ngày 13.8 sẽ tiến hành xét tuyển đợt bổ sung. Ở đợt xét tuyển bổ sung này, thí sinh đăng ký theo mẫu riêng của trường, nộp kèm bản photo phiếu báo điểm. Trường ĐH Công nghệ TP.HCM có 3 ngành mới xét bổ sung là: thú y, an toàn thông tin, kinh doanh quốc tế, với điểm sàn là 15,5.

Trường ĐH Lạc Hồng công bố vẫn còn gần 40% cho đợt xét tuyển bổ sung. Điểm chuẩn trúng tuyển đối với tất cả các ngành là 15,5. Đối với những thức xét học bạ thì chỉ tiêu đã đạt 50%.

4. Đại học Tây Nguyên

Đại học Tây Nguyên thông báo xét tuyển tuyển bổ sung vào các ngành đào tạo hệ đại học chính quy đợt 2 năm 2017.

Theo đó xét tuyển 16 ngành của trường với mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển từ 15,5 điểm.

3. Đại học Vinh 

ĐH Vinh đã tuyển được 80% chỉ tiêu các ngành. Điểm chuẩn của trường vào các ngành dao động từ 18-23 điểm, cao nhất là ngành Sư Phạm Mầm non với 27 điểm. Hiện còn một số ngành học như Quản lý tài nguyên môi trường, Điện tử viễn thông, Quản lý đất đai mới đạt trên 60% chỉ tiêu đề ra.

2. ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vinh 

Hiện trường vẫn thiếu khoảng 50% chỉ tiêu đề ra.

1. ĐH Kinh tế Nghệ An 

Trường mới chỉ có 683/1.950 chỉ tiêu Đại học và Cao đẳng

Trước đó đã có 7 trường Đại học thông báo xét tuyển nguyện vọng đợt 2. Dự kiến các trường sẽ thông báo chỉ tiêu xét tuyển nguyện vọng bổ sung trước ngày 13/8 để thí sinh có thể đăng ký.

Để biết rõ các trường còn xét tuyển nguyện vọng bổ sung, thí sinh nên chủ động tra cứu thông tin trên hệ thống website của nhà trường để biết rõ chỉ tiêu và phương thức xét tuyển.

 

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi