Trường Cao đẳng đầu tiên công bố điểm chuẩn năm 2017 Chiều 29.7 Trường Cao đẳng đầu tiên công bố điểm chuẩn theo phương thức xét tuyển dựa trên điểm thi THPT Quốc gia.Theo đó mức điểm chuẩn của trường này cũng tăng mạnh so với năm ngoái. Chiều 28/7 có thêm 2 trường Đại học công bố điểm chuẩn năm 2017 Điểm chuẩn Y Đa ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Trường Cao đẳng đầu tiên công bố điểm chuẩn năm 2017

Trường Cao đẳng đầu tiên công bố điểm chuẩn năm 2017

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 4,00 trong tổng số 5)
Loading...

Chiều 29.7 Trường Cao đẳng đầu tiên công bố điểm chuẩn theo phương thức xét tuyển dựa trên điểm thi THPT Quốc gia.Theo đó mức điểm chuẩn của trường này cũng tăng mạnh so với năm ngoái.

Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao thắng công bố điểm chuẩn

Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao thắng công bố điểm chuẩn

Điểm chuẩn cùa Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng

Theo thông tin mà Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhật được, trường công bố điểm chuẩn đầu tiên đó là Trường CĐ Kỹ thuật Cao Thắng. Được biết, trường chỉ sử dụng một phương thức xét tuyển duy nhất là dựa trên điểm thi THPT quốc gia.

Theo tiến sĩ Đào Khánh Dư, Hiệu trưởng nhà trường, có hơn 9.000 hồ sơ xét tuyển nộp vào trường trong thời gian qua, trong khi chỉ tiêu là 3.000.

Ông Đào Khánh Dư cũng cho biết, nếu thí sinh đã trúng tuyển đến nhập học không đủ, trường sẽ tiếp tục tuyển thêm đợt 2 cho đến khi đủ chỉ tiêu.

Điểm chuẩn các ngành cụ thể như sau:

Các trường Công An nhân dân cũng đã công bố điểm chuẩn năm 2017

Sáng 29/7, Bộ Công an chính thức công bố điểm chuẩn trúng tuyển vào các học viện, trường công an nhân dân. Đáng chú ý là trong số 7 học viện, trường ĐH khối ngành công an thì Đại học Phòng cháy chữa cháy khối A00 phía Bắc dành cho nữ lấy điểm chuẩn là 30,25.

 Học viện Cảnh sát nhân dân lấy điểm chuẩn khối ngành A01 đối với nữ là 29,5 điểm. Học viện An ninh nhân dân lấy điểm chuẩn khối A01 Nữ ngành Nghiệp vụ An ninh cũng lấy điểm chuẩn là 29,5.

Nguồn: Tin tức Y tế Giáo dục

 

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi