Chiều 28/7 có thêm 2 trường Đại học công bố điểm chuẩn năm 2017 Chiều tối 28/7 đã có thêm 2 trường Đại học công bố điểm chuẩn xét tuyển vào trường theo phương thức xét tuyển dựa vào kết quả học tập THPT Thêm 1 trường Đại học phía Nam công bố điểm trúng tuyển năm 2017 Điểm chuẩn Đại học chỉ tăng ở các ngành, trường có ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Chiều 28/7 có thêm 2 trường Đại học công bố điểm chuẩn năm 2017

Chiều 28/7 có thêm 2 trường Đại học công bố điểm chuẩn năm 2017

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Chiều tối 28/7 đã có thêm 2 trường Đại học công bố điểm chuẩn xét tuyển vào trường theo phương thức xét tuyển dựa vào kết quả học tập THPT

Thêm 2 trường Đại học công bố điểm chuẩn

Thêm 2 trường Đại học công bố điểm chuẩn

Điểm chuẩn của trường Đại học Trà Vinh năm 2017

Theo Trường Cao đẳng Y Dươc Pasteur được biết, năm nay, trường Đại học Trà Vinh lựa chọn phương thức xét tuyển học bạ  và đã có danh sách chính thức những thí sinh trúng tuyển nguyện vọng 1. Tuy nhiên, trường không có mức điểm chuẩn đầu vào nên thí sinh chỉ có thể tra cứu kết quả trúng tuyển dựa vào số chứng minh thư nhân dân của mình.

Thí sinh có thể tra cứu kết quả xét tuyển tại trang http://tuyensinh.tvu.edu.vn/tracuuketqua/

 Thí sinh tra cứu kết quả tuyển sinh của trường ĐH Trà Vinh bằng số CMND

Theo thông tin từ trường Đại học Trà Vinh, điểm trúng tuyển cao nhất là 25.50 điểm đối với ngành ĐH Xét nghiệm Y học và điểm trúng tuyển thấp nhất là 18 điểm đối với ngành ĐH Văn hóa học.

Hội đồng tuyển sinh của trường thông báo từ ngày 02.8.2017 đến hết ngày 07.8.2017, các thí sinh trúng tuyển đại học hệ chính quy theo phương thức 2 phải đến làm thủ tục nhập học. Trường hợp chậm sau 15 ngày trở lên kể từ ngày nhập học nếu không có lý do chính đáng thì xem như bỏ học.

Điểm chuẩn của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định

Theo thông tin tin tức Y tế Giáo dục cập nhật được thì thí sinh có tổng các điểm trung bình cả năm (lớp 12) của các môn trong tổ hợp các môn thí sinh đăng ký dùng để xét tuyển đạt từ 18,00 điểm trở lên sẽ trúng tuyển vào Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định.

Danh sách trúng tuyển (có danh sách kèm theo).

Thời gian và địa điểm nhập học

Thời gian nhập học: Từ 07h30 đến 17h00 ngày 12/8/2017.

Địa điểm nhập học: Phòng 202- A6, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định, đường Phù Nghĩa, phường Lộc Hạ, thành phố Nam Định.

Hồ sơ nhập học bao gồm những giấy tờ sau:

  • Giấy báo nhập học (bản sao). Trường hợp thí sinh chưa nhận được giấy báo nhập học có thể làm thủ tục nhập học theo lịch trên cơ sở kết quả trúng tuyển công bố tại website Nhà trường.
  • Học bạ THPT hoặc tương đương (bản chính và bản sao).
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2017), Bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương (bản chính và bản sao)
  • Giấy khai sinh (bản sao).
  • Lý lịch sinh viên 02 bản (theođính kèm) có dán ảnh 4×6, đóng dấu giáp lai ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương.
  • Chứng minh nhân dân hoặc Căn cước công dân (bản chính và bản sao).
  • Bản sao các giấy tờ minh chứng chế độ ưu tiên (nếu có).
  • Giấy chứng nhận đăng ký nghĩa vụ quân sự do Ban chỉ huy quân sự (BCHQS) cấp huyện cấp và Giấy xác nhận đăng ký vắng mặt do BCHQS cấp xã nơi cư trú cấp (đối với nam có độ tuổi từ 18 đến 25).
  • 02 ảnh 4×6 và 02 ảnh 3×4.
  • Các khoản tiền nộp khi nhập học.

Ghi chú:

Các giấy tờ nhập học được đựng trong một túi hồ sơ (các bản sao phải có chứng thực, bản chính dùng để đối chiếu), trên túi hồ sơ ghi các thông tin: Họ và tên, ngày sinh, danh mục giấy tờ nhập học. Nhà trường không giải quyết nhập học khi không đủ hồ sơ nhập học như trong giấy báo.

Thí sinh chuẩn bị hồ sơ chuyển sinh hoạt đoàn (sổ Đoàn viên) để nộp về văn phòng Đoàn trường sau khi nhập học.

Nguồn: Cao đẳng Điều dưỡng

 

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi