Xem điểm chuẩn và danh sách trúng tuyển các trường Đại học ở đâu? Thí sinh có thể tra cứu điểm chuẩn và danh sách trúng tuyển các trường Đại học năm 2017 nhanh chóng và chính xác nhất tại các địa chỉ dưới đây.
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Xem điểm chuẩn và danh sách trúng tuyển các trường Đại học ở đâu?

Xem điểm chuẩn và danh sách trúng tuyển các trường Đại học ở đâu?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 3,00 trong tổng số 5)
Loading...

Thí sinh có thể tra cứu điểm chuẩn và danh sách trúng tuyển các trường Đại học năm 2017 nhanh chóng và chính xác nhất tại các địa chỉ dưới đây.

Xem điểm chuẩn và danh sách trúng tuyển các trường Đại học ở đâu?

Xem điểm chuẩn và danh sách trúng tuyển các trường Đại học ở đâu?

Để giúp thí sinh cập nhật điểm chuẩn và danh sách trúng tuyển các trường Đại học năm 2017 nhanh chóng, Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn những địa chỉ tra cứu cụ thể như sau:

Địa chỉ tra cứu điểm chuẩn Đại học năm 2017

Trước ngày 1/8, các trường Đại học trên cả nước sẽ đồng loạt công bố điểm chuẩn năm tuyển sinh năm 2017.  Để nhanh chóng biết được điểm chuẩn chính thức và chuẩn bị hồ sơ nhập học thuận lợi, thí sinh có thể tra cứu tại các địa chỉ dưới đây:

  • Thứ nhất, tra cứu điểm chuẩn trực tiếp tại website các trường Đại học bằng việc điền các thông tin cá nhân cụ thể.
  • Thứ hai, truy cập một số trang web cung cấp dịch vụ tra cứu điểm chuẩn đại học chính xác như diemthi.tuyensinh247 hay diemthi.24h… Để tra cứu nhanh nhất, bạn cần nhập tên trường hoặc mã trường.
  • Để tra cứ mã trường, thí sinh có thể tìm kiếm theo: Loại trường (đại học hoặc cao đẳng), theo khối thi hoặc theo tỉnh thành.

Hiện nay, đã có điểm chuẩn trường Đại học Luật TP.HCM do trường xét tuyển theo cơ chế riêng. Còn lại, các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước vẫn đang trong quá trình hoàn thiện việc công bố điểm chuẩn. Sau khi có kết quả tuyển sinh chính xác, thí sinh trúng tuyển sẽ được các Trường gửi giấy báo nhập học kèm theo thông báo về thời gian nhập học, các giấy tờ cần chuẩn bị và một số kinh phí dự trù.

 Ngày 1.8, các trường Đại học sẽ đồng loạt công bố điểm chuẩn chính thức

Ngày 1.8, các trường Đại học sẽ đồng loạt công bố điểm chuẩn chính thức

Địa chỉ xem danh sách trúng tuyển Đại học năm 2017

Theo tin y tế giáo dục, mỗi thí sinh chỉ được trúng tuyển một nguyện vọng đăng ký cao nhất. Sau khi có điểm chuẩn các trường Đại học, để biết được mình có trúng tuyển hay không, thí sinh có thể tra cứu danh sách trúng tuyển bằng những cách sau:

  • Tra cứu thông tin trên Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ GD&ĐT. Tại đây sẽ thông báo cho các thí sinh nếu trúng tuyển vào tài khoản cá nhân của thí sinh và cập nhật danh sách trúng tuyển của các trường.
  • Tra cứu trên trang chủ của trường Đại học mình nộp hồ sơ
  • Tìm trên các trang thông tin tuyển sinh, các báo lớn…

Sau khi có kết quả trúng tuyển, các trường Đại học sẽ gửi giấy báo nhập học cho thí sinh cùng một số hình thức khác như: Gửi email thông báo trúng tuyển cho thí sinh; Gọi điện trực tiếp thông báo trúng tuyển cho thí sinh…

Khi đã nhận được giấy báo trúng tuyển, thí sinh cần nộp bản gốc giấy chứng nhận kết quả thi cho nhà trường để xác nhận việc nhập học. Thời hạn nộp chậm nhất đến ngày 19/8 tính theo dấu bưu điện. Trường hợp thí sinh không nộp giấy xác nhận việc nhập học trong thời gian quy định sẽ bị hủy bỏ tư cách trúng tuyển. Thí sinh đã trúng tuyển đợt 1 và xác nhận nhập học sẽ không được tham gia các đợt xét tuyển tiếp theo.

Dự kiến từ ngày 1/8, các trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc sẽ đồng loạt công bố điểm chuẩn và danh sách trúng tuyển cho thí sinh.

Xét tuyển Cao đẳng Y Dược trực tuyến

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM miễn giảm 100% học phí năm 2017 và đảm bảo đầu ra, thí sinh có nhu cầu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm nộp hồ sơ về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0926.895.895 –  02466895895.

Nguồn: Caodangyduoc.com

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi