Nóng: Đại học Luật công bố mức điểm xét tuyển chỉ bằng điểm sàn! Đại học Luật Hà Nội đã công bố mức điểm xét tuyển năm 2017. Theo đó mức điểm nhận hồ sơ chỉ bằng điểm sàn của bộ Giáo dục và Đào tạo là 15,5 điểm.
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Nóng: Đại học Luật công bố mức điểm xét tuyển chỉ bằng điểm sàn!

Nóng: Đại học Luật công bố mức điểm xét tuyển chỉ bằng điểm sàn!

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Đại học Luật Hà Nội đã công bố mức điểm xét tuyển năm 2017. Theo đó mức điểm nhận hồ sơ chỉ bằng điểm sàn của bộ Giáo dục và Đào tạo là 15,5 điểm.

Nóng: Đại học Luật công bố mức điểm xét tuyển chỉ bằng điểm sàn!

Nóng: Đại học Luật công bố mức điểm xét tuyển chỉ bằng điểm sàn!

Đại học Luật công bố mức điểm xét tuyển

Năm 2017, Đại học Luật Hà Nội công bố mức điểm xét tuyển tối thiểu (không nhân hệ số) vào tất cả các ngành là 15,5 điểm cho các tổ hợp xét tuyển gồm 3 môn/bài thi.

Theo dự đoán, điểm chuẩn Đại học Luật năm nay sẽ tăng nhẹ so với những năm trước vì phổ điểm thi THPT Quốc gia cao, tuy nhiên không tăng đột biến. Tại những năm trước, điểm chuẩn trúng tuyển vào các ngành đào tạo của Đại học Luật Hà Nội dao động từ mức 21,75 điểm đến 28 điểm (với tổ hợp không có môn nhân hệ số) và từ 29,25 điểm đến 31,25 điểm (với các tổ hợp xét tuyển có môn thi nhân hệ số).

Để điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển phù hợp, thí sinh có thể tham khảo mức điểm chuẩn trúng tuyển vào các ngành đào tạo của Đại học Luật Hà Nội năm 2015 và 2016 được Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổng hợp như sau:

Chỉ tiêu tuyển sinh theo ngành/nhóm ngành, theo từng phương thức tuyển sinh và trình độ đào tạo Đại học Luật Hà Nội 2017 như sau:

Thí sinh học lực trung bình nên học ngành nào có cơ hội việc làm lớn?

Để đảm bảo cơ hội nghề nghiệp ổn định trong tương lai, trước khi quyết định chọn ngành nào, học trường nào các bạn nên phân tích kỹ những yếu tố như:

  • Những biến động của thị trường Lao động Việt Nam hiện tại và trong 5-10 năm tới.
  • Xác định nhóm công việc mà bạn ưa thích.
  • Lựa chọn 2 đến 3 trường bạn muốn học và phù hợp với năng lực của mình sau đó tìm hiểu kỹ và so sánh về chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất, học phí của trường.
  • Ưu tiên những trường, ngành học đang được nhà nước quy hoạch để đào tạo cán bộ nguồn để đảm bảo đầu ra như: Y Dược, Điều dưỡng, công nghệ thông tin…

Trong bối cảnh tuyển sinh Đại học đang trở nên bão hòa, Cao đẳng trở thành con đường được nhiều thí sinh lựa chọn nhờ những lợi ích như: thời gian đào tạo ngắn; kiến thức về thực hành thực tế nhiều hơn; kinh phí học tập tiết kiệm và mức điều kiện xét tuyển dễ dàng. Hiện nay có nhiều trường tiên phong trong công tác đào tạo gắn liền với thực hành và đảm bảo cơ hội việc làm sau khi ra trường như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội.

Đặc biệt năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur miễn giảm 100% học phí cho thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017

Mọi thông tin tuyển sinh và giải đáp thắc mắc, thí sinh và phụ huynh có thể liên hệ theo địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0926.895.895 –  02466895895.

Nguồn: Caodangyduoc.com

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi