Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nội công bố mức điểm sàn xét tuyển năm 2017 Mức điểm sàn xét tuyển của Đại học Sư phạm Hà Nội năm 2017 là 17 điểm. Theo đó, những hồ sơ dưới 17 điểm sẽ bị hệ thống tự động loại.
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nội công bố mức điểm sàn xét tuyển năm 2017

Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nội công bố mức điểm sàn xét tuyển năm 2017

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Mức điểm sàn xét tuyển của Đại học Sư phạm Hà Nội năm 2017 là 17 điểm. Theo đó, những hồ sơ dưới 17 điểm sẽ bị hệ thống tự động loại.

Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nội công bố mức điểm sàn xét tuyển năm 2017

Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nội công bố mức điểm sàn xét tuyển năm 2017

Điểm sàn xét tuyển Đại học Sư phạm Hà Nội năm 2017

Sau khi Bộ GD&ĐT công bố điểm sàn Đại học, Đại học Sư phạm Hà Nội cũng đã công bố mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển chính thức.

Theo đó, để được nộp hồ sơ xét tuyển vào trường, thí sinh cần có tổng điểm ba môn theo tổ hợp xét tuyển quy định trong Đề án tuyển sinh đại học năm 2017 của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội đạt từ 17,0 điểm trở lên (chưa nhân hệ số và đã cộng điểm ưu tiên đối tượng, khu vực theo Quy chế tuyển sinh của Bộ GD&ĐT). Ngoài đảm bảo ngưỡng xét tuyển như trên, thí sinh còn cần tốt nghiệp THPT và có hạnh kiểm các kỳ đều đạt loại khá trở lên.

Ngoài ra, Đại học Sư phạm Hà Nội xét tuyển thẳng các trường hợp sau:

  • Đối tượng theo quy định theo Quy chế tuyển sinh đại học hệ chính quy của Bộ GD&ĐT.
  • Học sinh tốt nghiệp THPT có thời gian học tập cả 3 năm tại các trường THPT chuyên của cả nước và các trường THPT trực thuộc trường ĐHSP Hà Nội, Trường ĐHSP TP Hồ Chí Minh có thành tích học tập và rèn luyện tốt.
  • Học sinh trong đội tuyển của các tỉnh/ Thành phố trực thuộc Trung ương, các trường THPT chuyên của các trường Đại học tham dự kỳ thi học sinh giỏi quốc gia…

 Điểm xét tuyển Đại học Sư phạm Hà Nội là 17 điểm

Điểm xét tuyển Đại học Sư phạm Hà Nội là 17 điểm

Điểm xét tuyển một số trường Đại học TOP đầu năm 2017

Dưới đây là danh sách điểm xét tuyển của một số trường Đại học top đầu tại Hà Nội và TPHCM  được Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhật:

Học viện Ngân hàng: Điểm nhận hồ sơ xét tuyển của Học viên Ngân hàng là 17,5 đối với một số ngành chính như Quản trị kinh doanh hay Tài chính ngân hàng…  Một số ngành liên kết nước ngoài lấy bằng điểm sàn của Bộ GD&ĐT là 15,5.

Học viện Công nghệ BCVT: Điểm nhận hồ sơ xét tuyển cho tất cả các ngành đào tạo ở cơ sở đào tạo phía Bắc của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông là từ 18 điểm trở lên cho tổ hợp môn xét tuyển A00, A01, D01.

Ở cơ sở đào tạo phía Nam điểm sàn của trường là từ 16 điểm trở lên, cho tổ hợp môn xét tuyển A00, A01, D01.

Đại học Ngoại thương: Mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển vào trường Đại học Ngoại thương năm 2017 với cơ sở Hà Nội và TP.HCM cụ thể như sau: điểm nhận hồ sơ khối A00 là 22,5 điểm, các khối còn lại là 21,5 điểm.

Riêng khối D02 của tiếng Nga là 20,5 điểm. Với cơ sở Quảng Ninh mức điểm nhận hồ sơ là 18 điểm.

Đại học Kinh tế Quốc dân: Đại học Kinh tế Quốc dân có mức điểm nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển đại học hệ chính quy năm 2017 là 18 điểm; Mức điểm được làm tròn đến 0,25 cộng với điểm ưu tiên đối tượng, khu vực và ưu tiên xét tuyển thẳng; Điểm tối thiểu của mỗi môn/bài thi trong Tổ hợp xét tuyển phải lớn hơn 1 điểm;

Thí sinh chưa nộp hồ sơ ưu tiên xét tuyển tại Sở Giáo dục và Đào tạo có thể nộp bổ sung trước 17h00 ngày 23/7/2017 tại Phòng Quản lý Đào tạo, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Đại học Bách khoa Hà Nội: Điểm sàn của Đại học Bách khoa Hà Nội có các mã ngành khác nhau, dao động 21-24.  Trừ Đào tạo quốc tế có ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào dưới 20 điểm, các ngành đại trà của Bách khoa đều từ 21 điểm trở lên. Thí sinh dưới 21 điểm nên chọn trường khác đăng ký xét tuyển để tăng cơ hội đỗ. Ngày 14/7, Đại học Bách khoa Hà Nội sẽ công bố ngưỡng điểm nhận hồ sơ cụ thể cho từng mã ngành.

Nhiều trường xét tuyển chỉ cần tốt nghiệp THPT

Nhiều trường xét tuyển chỉ cần tốt nghiệp THPT

Với thí sinh không tự tin vào mức điểm của mình, để chắc chắn trúng tuyển và rút ngắn thời gian đào tạo, thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược với hình thức xét tuyển chỉ cần tốt nghiệp THPT. Thí sinh có nhu cầu xét tuyển Cao đẳng dược, Điều dưỡng, Xét nghiệm có thể liên hệ theo địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0926.895.895 –  02466895895.

Nguồn: Caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi