6 lưu ý quan trọng khi điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển ĐH, CĐ năm 2017 Dưới đây là 6 lưu ý quan trọng mà thí sinh cần lưu ý khi điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển Đại học, Cao đẳng năm 2017. 15 điểm 3 môn có cơ hội đỗ Đại học, Cao đẳng không? Dự kiến điểm chuẩn của 27 trường khối A cao nhất khu vực ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > 6 lưu ý quan trọng khi điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển ĐH, CĐ năm 2017

6 lưu ý quan trọng khi điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển ĐH, CĐ năm 2017

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Dưới đây là 6 lưu ý quan trọng mà thí sinh cần lưu ý khi điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển Đại học, Cao đẳng năm 2017.

6 lưu ý khi điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển

6 lưu ý khi điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển

Sử dụng tài khoản và mật khẩu đã đăng ký

Thí sinh sử dụng tài khoản và mật khẩu cá nhân đã được cấp để truy cập vào Hệ thống thực hiện điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển (ĐKXT) bằng phương thức trực tuyến, dùng mã OTP để xác nhận thực hiện việc điều chỉnh nguyện vọng ĐKXT.

Mật khẩu để đăng nhập Hệ thống của thí sinh là mật khẩu được cấp khi đăng ký dự thi, trường hợp đã thay đổi mật khẩu sau khi được cấp thì dùng mật khẩu đã thay đổi. Nếu thí sinh quyên mật khẩu thì đến ĐTN để xin cấp lại.

Phải đăng ký số điện thoại

Thí sinh muốn điều chỉnh nguyện vọng ĐKXT trực tuyến phải đăng ký số điện thoại. Nếu thí sinh chưa khai số điện thoại hoặc đổi số điện thoại thì khi đăng nhập vào Hệ thống để điều chỉnh nguyện vọng ĐKXT có thể khai báo lại.

Chỉ được điều chỉnh nguyện vọng 1 lần

Mỗi thí sinh chỉ được điều chỉnh nguyện vọng ĐKXT 1 lần trong thời gian quy định và chỉ được sử dụng một trong hai phương thức: trực tuyến hoặc bằng Phiếu điều chỉnh nguyện vọng ĐKXT.

Thí sinh không điều chỉnh trực tuyến khi tăng số nguyện vọng

Phương thức điều chỉnh nguyện vọng ĐKXT trực tuyến chỉ áp dụng cho thí sinh KHÔNG tăng thêm số nguyện vọng ĐKXT và KHÔNG điều chỉnh ưu tiên khu vực và ưu tiên đối tượng (Nếu thí sinh có điều chỉnh ưu tiên khu vực và ưu tiên đối tượng phải đến điểm tiếp nhận hồ sơ để điều chỉnh qua Phiếu điều chỉnh NV ĐKXT).

Thí sinh muốn điều chỉnh nguyện vọng ĐKXT tăng so với đăng ký ban đầu hoặc có điều chỉnh ưu tiên khu vực, ưu tiên đối tượng phải điều chỉnh bằng phiếu và thực hiện tại điểm tiếp nhận hồ sơ.

Lịch điều chỉnh nguyện vọng ĐKXT:

Một số lưu ý khi điều chỉnh bằng phiếu

Điều chỉnh bằng Phiếu điều chỉnh nguyện vọng ĐKXT: thí sinh được điều chỉnh tăng thêm số lượng nguyện vọng so với số lượng nguyện vọng đã đăng ký ban đầu trong Phiếu ĐKDT và phải nộp bổ sung lệ phí cho số nguyện vọng tăng thêm theo quy định.

Thí sinh phải điền đầy đủ thông tin vào Phiếu điều chỉnh NV ĐKXT và gửi trực tiếp về điểm tiếp nhận hồ sơ để cán bộ máy tính cập nhật vào cơ sở dữ liệu của Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ GD&ĐT.

Lưu ý thí sinh ghi đúng mã trường, mã ngành/nhóm ngành, mã tổ hợp xét tuyển theo quy định của trường. Nguyện vọng nào ghi không đúng sẽ không được Hệ thống chấp nhận và bị loại. Thí sinh phải kiểm tra kết quả điều chỉnh nguyện vọng ĐKXT trong thời gian quy định và đề nghị điều chỉnh sai sót, nếu có.

Xét tuyển Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ cần tốt nghiệp THPT

Là một trong những địa chỉ uy tín đào tạo chất lượng trong lĩnh vực Y Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã đào tạo ra được rất nhiều Y Dược sĩ chuyên nghiệp, phục vụ cho lĩnh vực này. Trong năm 2017, thực hiện theo chỉ đạo của Bộ Lao động TB&XH, Nhà trường tiếp tục tổ chức tuyển sinh Cao đẳng Y Dược trong năm nay với 3 chuyên ngành chính như sau: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng với điều kiện thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT.

Tuyển sinh Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur năm 2017

Tuyển sinh Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur năm 2017

Có những cách nào nộp hồ sơ xét tuyển vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

 Nếu như thí sinh đã đáp ứng được điều kiện xét tuyển của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh có thể chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược và gửi hồ sơ theo những cách sau đây:

Cách 1: Thí sinh có thể đến nộp hồ sơ xét tuyển trực tiếp tại địa chỉ của Nhà trường.

Cách 2: Thí sinh có thể nộp hồ sơ qua đường bưu điện dưới hình thức chuyển phát nhanh qua đường bưu điện

Cách 3: Thí sinh ở xa có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến thông qua đường link: Đăng ký xét tuyển trực tuyến

Địa chỉ nộp hồ sơ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Thí sinh xin gửi về địa chỉ Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0926.895.895 – 02466.895.895.

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi