Đại học Kinh tế Quốc dân: Hồ sơ xét tuyển phải từ 20 điểm trở lên Đại diện Đại học Kinh tế Quốc dân cho biết ngưỡng chất lượng đầu vào của trường năm nay không thấp hơn năm trước, các hồ sơ xét tuyển vào trường đều từ 20 điểm trở lên.
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Đại học Kinh tế Quốc dân: Hồ sơ xét tuyển phải từ 20 điểm trở lên

Đại học Kinh tế Quốc dân: Hồ sơ xét tuyển phải từ 20 điểm trở lên

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Đại diện Đại học Kinh tế Quốc dân cho biết ngưỡng chất lượng đầu vào của trường năm nay không thấp hơn năm trước, các hồ sơ xét tuyển vào trường đều từ 20 điểm trở lên.

Đại học Kinh tế Quốc dân: Hồ sơ xét tuyển phải từ 20 điểm trở lên

Đại học Kinh tế Quốc dân: Hồ sơ xét tuyển phải từ 20 điểm trở lên

 PGS.TS Bùi Đức Triệu – Trưởng phòng Đào tạo, Đại học Kinh tế Quốc dân cho biết, để nâng cao cơ hội trúng tuyển, thí sinh có thể cộng thêm 0,5 – 1 điểm vào mức điểm chuẩn của năm 2016 trước khi quyết định đăng ký xét tuyển.

Điểm chuẩn có thể tăng thêm 0,5 đến 1 điểm

Sau khi có kết quả thi THPT Quốc gia, Bộ Giáo dục và Đào tạo chính thức công bố phổ điểm năm 2017. Cán bộ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhận định, phổ điểm năm nay tạo thuận lợi cho các trường xét tuyển nhờ số lượng thí sinh đạt điểm cao tăng so với mọi năm, nhờ đó các trường Đại học, Cao đẳng có nguồn tuyển sinh dồi dào. Tuy nhiên thí sinh cũng không cần quá lo lắng, theo nhận định của các chuyên gia, điểm chuẩn Đại học nếu tăng chỉ tăng nhẹ ở một số ngành “hot”, nếu điểm thấp hơn hoặc cao hơn 0,5 điểm so với năm trước thí sinh không cần điều chỉnh nguyện vọng vì năm nay xét tuyển theo nguyên tắc “ruộng bậc thang”.

Theo nhận định của PGS.TS Bùi Đức Triệu – Trưởng phòng Đào tạo, Đại học Kinh tế Quốc dân, ngưỡng chất lượng đầu vào của Đại học Kinh tế Quốc dân năm nay sẽ không thấp hơn năm trước. Thống kê ban đầu cho thấy số lượng hồ sơ nộp vào trường đều từ 20 điểm trở lên.

Đại học Kinh tế Quốc dân: Hồ sơ xét tuyển phải từ 20 điểm trở lên

Điểm chuẩn Đại học Kinh tế Quốc dân có thể tăng từ 0,5 – 1 điểm

Điểm chuẩn trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Ông Triệu cho rằng điểm chuẩn năm nay sẽ không có gì đột biến. Còn riêng từng ngành thì rất khó đoán điểm chuẩn.

Năm 2016, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân có 25 mã ngành với dải điểm chuẩn rộng và kéo dài từ 5 đến 6 điểm, mức điểm chuẩn từ 20,5 đến 25,5, tức là dải điểm dài đến 5 hay 6 điểm. Trong kỳ tuyển sinh năm nay, Đại học Kinh tế Quốc dân tuyển sinh 4.800 chỉ tiêu hệ đại học chính quy. Theo đề án tuyển sinh của Nhà Trường,  thí sinh 27 điểm trở lên sẽ được tuyển thẳng.

Trong buổi sáng ngày 9/7, trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức buổi tư vấn tuyển sinh riêng cho các thí sinh có nguyện vọng vào trường.

Cao đẳng Y Dược miễn giảm 100% học phí năm 2017

Để đảm bảo cơ hội trúng tuyển một cách chắc chắn, phương thức xét tuyển Cao đẳng được đông đảo thí sinh lựa chọn nhờ những ưu điểm như: thời gian đào tạo ngắn, chi phí học tập tiết kiệm và cơ hội trúng tuyển dễ dàng.

Với mong muốn xóa bỏ gánh nặng thi cử cho thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – địa chỉ đào tạo nhân lực Y Dược hàng đầu cả nước tuyển sinh với hình thức tuyển thẳng thí sinh đã tốt nghiệp THPT, mở rộng cánh cửa học tập với cả thí sinh có trình độ Trung bình hoặc khá. Đặc biệt năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur miễn 100% học phí cho các đối tượng theo quy định của Nhà nước và chính sách của Nhà trường. Thí sinh có nhu cầu xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm có thể đăng ký bằng một trong 3 cách sau:Thí sinh có nhu cầu xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm có thể đăng ký bằng một trong 3 cách sau:

  • Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại địa chỉ website: Đăng ký trực tuyến.
  • Gửi hồ sơ qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh.
  • Nhận hồ sơ xét tuyển trực tiếp tại địa chỉ Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Sau khi nhận được thông tin đăng ký của thí sinh, Cán bộ tuyển sinh Nhà Trường sẽ trực tiếp liên hệ để hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược chính quy năm 2017 cụ thể.

 Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017 bao gồm các giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược theo mẫu năm 2017.
  • Bằng tốt nghiệp THPT bản photo công chứng đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc Bổ túc văn hóa cấp 3 trước năm 2017.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời nếu thí sinh vừa tốt nghiệp THPT năm 2017.
  • Học bạ THPT bản photo có công chứng.
  • Giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).
  • 01 phong bì có dán sẵn tem và thông tin người nhận để Nhà trường gửi giấy báo trúng tuyển.

Mọi thắc mắc về thông tin tuyển sinh, thí sinh và phụ huynh có thể liên hệ theo địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0926.895.895 –  0246689589.

Nguồn: Caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi