Phổ điểm thi THPT Quốc gia 2017 khối A, B, C, D, A1 Để nâng cao cơ hội trúng tuyển khi đăng ký xét tuyển Đại học, thí sinh cần cập nhật phổ điểm thi THPT Quốc gia 2017 các khối A, B, C, D, A1 dưới đây.
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Phổ điểm thi THPT Quốc gia 2017 khối A, B, C, D, A1

Phổ điểm thi THPT Quốc gia 2017 khối A, B, C, D, A1

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Để nâng cao cơ hội trúng tuyển khi đăng ký xét tuyển Đại học, thí sinh cần cập nhật phổ điểm thi THPT Quốc gia 2017 các khối A, B, C, D, A1 dưới đây.

Phổ điểm thi THPT Quốc gia 2017 khối A, B, C, D, A1

Phổ điểm thi THPT Quốc gia 2017 khối A, B, C, D, A1

Phổ điểm thi THPT Quốc gia 2017 khối A, B, C, D, A1và dự đoán điểm chuẩn xét tuyển Đại học năm 2017 được Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhật giúp thí sinh đăng ký phù hợp với mức điểm của mình để nâng cao cơ hội trúng tuyển.

Phổ điểm thi THPT Quốc gia 2017

Dưới đây là Phổ điểm thi THPT Quốc gia 2017 khối A, B, C, D, A1 chính thức của Bộ Giáo dục và đào tạo:

Phổ điểm thi THPT Quốc gia 2017

Điểm chuẩn Đại học 2017 tăng hay giảm?

Lý giải hiện tượng “mưa điểm 10” trong kỳ thi THPT Quốc gia 2017 – tăng gấp 50 lần năm trước, ông Bùi Đức Triệu – Trưởng phòng Đào tạo Đại học Kinh tế Quốc dân cho rằng điều này không bất thường, bởi số môn thi tăng lên, hình thức thi trắc nghiệm và tính chất đề thi “hai trong một” giúp thí sinh dễ dàng đạt điểm cao.

Trước lo lắng mức điểm chuẩn Đại học năm 2017 sẽ tăng cao, đại diện một số trường TOP đầu như Ngoại thương, Bách Khoa, Kinh tế Quốc dân cho rằng điểm chuẩn sẽ không tăng đột biến, nếu tăng chỉ trong khoảng 0,5 điểm. Riêng một số ngành đang hot như marketing hay Y đa khoa…có số lượng thí sinh đăng ký tập trung, mức điểm có thể tăng thêm 1 – 2 điểm.

Trưởng phòng Đào tạo Đại học Ngoại Thương Phạm Thu Hương đánh giá, phổ điểm thi THPT quốc gia 2017 khá đẹp. Phần điểm dưới 6 nhiều hơn năm trước nhưng điểm từ 8 trở lên cũng tăng nhờ đó các trường có nguồn tuyển sinh chất lượng cao. Theo bà Hương, ngưỡng đầu vào của trường năm nay sẽ không quá biến động so với năm trước. Năm 2016, điểm chuẩn vào trường ĐH Ngoại Thương là 24,5 điểm khối D và 26 điểm khối A.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Những ngành học tiềm năng trong tương lai

Quá trình hội nhập và phát triển kinh tế của Việt Nam mở ra nhiều lĩnh vực nghề nghiệp tiềm năng trong tươi lai. Một số ngành học được dự đoán sẽ trở thành xu hướng có thể kể đến: Y Dược, công nghệ thông tin, lĩnh vực tiêu dùng nhanh, điện – điện công nghiệp – điện lạnh, báo chí truyền thông… hứa hẹn mang đến cho người học một tươi lai rộng mở và mức thu nhập hấp dẫn. Dù là lĩnh vực không mong muốn phải sử dụng nhưng Dược học vẫn là một trong những lĩnh vực đang rất phát triển hiện nay. Nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng nâng cao giúp vai trò của Dược sĩ trở nên quan trọng trong xã hội.

Năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển với hình thức tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT, tạo điều kiện tối đa cho tất cả thí sinh yêu thích lĩnh vực này đều có thể theo đuổi đam mê của mình. Đặc biệt năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur miễn 100% học phí cho những thí sinh thuộc đối tượng ưu tiên theo quy định Nhà nước và chính sách riêng của trường. Thí sinh có nhu cầu đăng ký xét tuyển chuẩn bị hồ sơ bao gồm giấy tờ sau:

  • 01 phiếu ĐKXT năm 2017 theo mẫu quy định chung.
  • Bản sao photo công chứng học bạ THPT, bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với trường hợp thí sinh tốt nghiệp năm 2017).
  • Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3 (đối với trường hợp thí sinh tốt nghiệp trước năm 2017).
  • 04 ảnh 3×4 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất.
  • 01 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ thông tin người: họ tên, địa chỉ, SĐT để Nhà trường liên hệ khi gửi Giấy báo nhập học cho thí sinh.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Đăng ký xét tuyển trực tuyến

Thí sinh yêu thích ngành Dược có thể nộp Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0926.895.895 –  02466895895.

Nguồn: Caodangyduoc.com

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi