Danh sách điểm chuẩn trường Đại học khối D tại Hà Nội Danh sách điểm chuẩn các trường Đại học khối D tại Hà Nội giúp thí sinh đăng ký xét tuyển vào địa chỉ phù hợp với mức điểm của mình, nâng cao cơ hội trúng tuyển.
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Danh sách điểm chuẩn trường Đại học khối D tại Hà Nội

Danh sách điểm chuẩn trường Đại học khối D tại Hà Nội

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (10 đánh giá, trung bình: 3,30 trong tổng số 5)
Loading...

Danh sách điểm chuẩn các trường Đại học khối D tại Hà Nội giúp thí sinh đăng ký xét tuyển vào địa chỉ phù hợp với mức điểm của mình, nâng cao cơ hội trúng tuyển.

Danh sách điểm chuẩn trường Đại học khối D tại Hà Nội

Danh sách điểm chuẩn trường Đại học khối D tại Hà Nội

Tỷ lệ thí sinh đăng ký xét tuyển Đại học năm 2017 tăng cao

Theo thống kê của Bộ Giáo dục và Đào tạo, cả nước có 635.000 thí sinh đăng ký xét tuyển đại học trong tổng số 860 nghìn thí sinh dự thi THPT quốc gia năm 2017.

Trong đó, nhóm ngành kinh doanh có tỉ lệ đăng ký nguyện vọng 1 cao nhất với hơn 80.000 thí sinh, chiếm 12,6%. Xếp thứ 2 là nhóm ngành ngôn ngữ – văn hóa nước ngoài với 42.545 thí sinh đăng ký ở nguyện vọng 1, chiếm 6,7%. Nhóm ngành đào tạo giáo viên với 39.370 thí sinh đăng ký nguyện vọng 1, chiếm 6,2%.

Các trường Đại học, Cao đẳng Dược, Y học, Công nghệ thông tin, Kỹ thuật cơ khí lần lượt là các ngành chiếm vị trí tiếp theo với lượng thí sinh đăng ký nguyện vọng 1 từ 23.000 đến 34.000.

Khối D là khối ngành được rất nhiều thí sinh lựa chọn để lấy kết quả đăng ký xét tuyển đại học, cao đẳng. Để nhận định điểm trúng tuyển năm 2017 một cách chính xác, thí sinh có thể tham khảo mức điểm chuẩn các trường Đại học tuyển sinh khối D tại Hà Nội năm 2016 dưới đây.

Điểm chuẩn các trường Đại học tuyển sinh khối D ở Hà Nội

Dự đoán điểm chuẩn năm 2017 sẽ có thay đổi, tuy nhiên sẽ không quá chênh lệch, do đó thí sinh không nên quá hoang mang lo lắng, cần thường xuyên theo dõi để cập nhập thông tin mới nhất. Dưới đây là bảng điểm chuẩn các trường Đại học tuyển sinh khối D ở Hà Nội được Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh có thể tham khảo:

Cao đẳng Y Dược Hà Nội miễn 100% học phí năm 2017

Ngày 17/7, Hiệu trưởng các trường THPT cấp Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, trả học bạ và các loại giấy chứng nhận (bản chính) cho thí sinh và gửi giấy chứng nhận kết quả thi cho thí sinh để đăng ký xét tuyển Đại học, Cao đẳng.

Để tạo điều kiện cho thí sinh được học tập trong môi trường chất lượng với cơ hội trúng tuyển cao nhất, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét Nghiệm năm 2017 với hình thức tuyển thẳng thí sinh đã tốt nghiệp THPT.

Thí sinh đáp ứng ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của Nhà Trường có thể nộp hồ sơ xét tuyển bằng 1 trong 3 hình thức sau:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp về địa chỉ tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur
  • Cách 2: Nộp hồ sơ qua bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh.
  • Cách 3: Đăng ký xét tuyển trực tuyến trên website của nhà trường tại đường link (Đăng ký trực tuyến)

Bên cạnh chương trình đào tạo đạt chuẩn, Năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có nhiều chính sách hỗ trợ kinh tế cho sinh viên như: miễn giảm 100% học phí cho sinh viên là con thương binh, liệt sỹ; giảm 100% học phí cho thí sinh có thành tích học tập đạt loại giỏi trong 3 năm học THPT hoặc trong kỳ thi THPT quốc gia, thí sinh có học lực Giỏi lớp 12 và khá năm lớp 10, 11 được miễn học phí 50%. Ngoài ra, sinh viên được hỗ trợ vay vốn ngân hàng trong suốt quá trình học theo quy định của Nhà nước, được Trung tâm truyền thông giới thiệu làm thêm ngay trong quá trình học và được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp nếu có nhu cầu việc làm.

Mọi thông tin tuyển sinh và giải đáp thắc mắc, thí sinh xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0926.895.895 –  02466895895.

Nguồn: Caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi