Những vật phẩm phong thủy giúp Dược sĩ thu hút tài lộc trong kinh doanh nhà thuốc Bài trí vật phẩm phong thủy phù hợp sẽ giúp Dược sĩ thu hút nhiều tài lộc từ đó công việc kinh doanh nhà thuốc của bạn cũng sẽ trở nên thuận lợi hơn. Để trở thành một Dược sĩ giỏi cần phải có những kỹ năng gì? Xét tuyển học bạ vào Cao đẳng ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Những vật phẩm phong thủy giúp Dược sĩ thu hút tài lộc trong kinh doanh nhà thuốc

Những vật phẩm phong thủy giúp Dược sĩ thu hút tài lộc trong kinh doanh nhà thuốc

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Bài trí vật phẩm phong thủy phù hợp sẽ giúp Dược sĩ thu hút nhiều tài lộc từ đó công việc kinh doanh nhà thuốc của bạn cũng sẽ trở nên thuận lợi hơn.

Ngựa phong thủy giúp phát tài

Ngựa phong thủy giúp phát tài

Không phải là một nhà phong thủy nhưng là người rất yêu thích tìm hiểu lĩnh vực này một Giảng viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết: Trong kinh doanh phong thủy là yếu tố vô cùng quan trọng việc bài trí vật phẩm phong thủy đúng nguyên tắc và đúng nguyên tắc sẽ giúp cho công việc kinh doanh nói chung và kinh doanh nhà thuốc nói riêng trở nên thuận buồn xuôi gió, phát lộc, phát tài.

Khi nói đến phong thủy trong kinh doanh bạn cần phải quan tâm đến nhiều yếu tố như hướng nhà, tuổi của chủ kinh doanh, màu sắc hợp mệnh,… thì còn một yếu tố mà bạn cũng cần hết sức lưu ý đó là cách bài trí vật phẩm phong thủy vì đây là cách rất đơn giản nhưng có tác dụng lớn lao về mặt phong thủy giúp cho công việc được thuận lợi hơn. Các loại vật phẩm phong thủy mà Dược sĩ nên bài trí trong quầy thuốc của mình bao gồm:

Ngựa

Theo phong thủy thì Ngựa là loài vật mang lại các vận may về tài chính cho công ty, doanh nghiệp, của hàng có tác dụng thúc đẩy công việc làm ăn kinh doanh của gia chủ ngày càng phát triển lớn mạnh, đi lên.

Theo chia sẻ của một Dược sĩ Cao đẳng để Ngựa phong thủy phát huy hết năng lực của mình thi chúng ta nên đặt Ngựa như sau: hướng đầu ngựa cần quay ra cửa chính của thuốc như thế để tăng thêm may mắn, tài lộc. Ngựa là loài vật gần gũi, trung thành nên đặt tượng ngựa sẽ rất có lợi cho các mối quan hệ làm ăn và hạn chế tối đa những điều bât lợi.

Thuyền buồm

Thuyền buồn là một trong những vật phẩm phong thủy có giá trị lớn trong kinh doanh nhà thuốc. Hai yếu tố quan trọng nhất trong phong thủy là gió và nước, thì thuyền buồm đại diện cho gió nên sẽ mang lại những may mắn, thuận lợi cho cửa hàng thuốc của bạn.

Vị trí đặt thuyền buồm. Các Dược sĩ nên đặt thuyển buồm trên bàn làm việc hoặc gần vị trí cửa ra vào, bên cạnh đó cần đặt thuyền buồm di chuyển theo hướng đi vào trong của hàng đón nhận những may mắn.Tối kỵ đặt thuyền buồm có hướng đi từ trong ra ngoài cửa vì sẽ mang tiền bạc ra khỏi cửa hàng, cửa hàng.

Tỳ hưu xua đuổi những tà khí có trong cửa hàng

Tỳ hưu xua đuổi những tà khí có trong cửa hàng

Tỳ hưu

Tỳ hưu là vật phẩm đại diện cho may mắn, tiền bạc. Người ta còn dùng Tỳ hưu để xua đuổi những tà khí có trong cửa hàng để giúp cho việc làm ăn trở nên thuận lợi và yên ổn hơn.  Vì vậy đây cũng là một trong những vật phẩm phong thủy Dược sĩ nên bày trong của hàng của mình.

Về vị trí đặt Tỳ hưu đúng cách, một Dược sĩ từng học liên thông Cao đẳng Dược chia sẻ nên đặt đầu Tỳ hưu sẽ hướng ra cửa chính hoặc ít nhất cũng là vị trí cửa sổ, như thế sẽ có tác dụng chiêu tài từ bốn phương về cho cửa hàng của mình. Bài trí Tỳ hưu đúng cách sẽ giúp cho vận khí của chủ nhân công ty được tăng cao liên tục.

Cóc ngậm tiền  

Cóc ngậm tiền hay còn có tên gọi khác là Cóc ba chân, Cóc vàng, Thiềm thư. Đây là linh vật linh thiêng không chỉ được đặt không chỉ trong công ty, cửa hàng, văn phòng mà nhiều gia đình cũng đặt loại vật phẩm phong thủy này với mong muốn mang lại tài lộc, tiền bạc cho gia chủ.

Để Cóc ngậm tiền phát huy hết tác dụng của mình Dược sĩ nên đặt cóc đối diện với cửa chính ra vào, mặt hướng vào bên trong của hàng Dược phẩm của mình giống như là Cóc đang nhảy vào góc phòng. Ngoài ra Dược sĩ cũng có thể đặt Cóc ngậm tiền tại gầm bàn, gầm tủ, trong tủ nhưng đặc biệt không được đặt Cóc đối diện thẳng với cửa chính, cửa sổ nhé.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017

Trên đây là những những vật phong thủy mang lại may mắn và thành công cho Dược sĩ trong việc kinh doanh cửa hàng Dược phẩm, bạn có thể lựa chọn một loại vật phẩm phong thủy mình yêu thích và phù hợp với bản thân để công việc kinh doanh Dược phẩm của mình ngày càng phát đạt và thuận lợi nhé.

 

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi