Đa số tỉnh thành đã chấm xong bài thi THPT Quốc gia nhưng chưa được công bố! Đến ngày 04/07, đa số địa phương đã hoàn tất quá trình chấm thi THPT Quốc gia tuy nhiên không được công bố sớm mà phải chờ đúng lịch trình của Bộ GD&ĐT.
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Đa số tỉnh thành đã chấm xong bài thi THPT Quốc gia nhưng chưa được công bố!

Đa số tỉnh thành đã chấm xong bài thi THPT Quốc gia nhưng chưa được công bố!

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Đến ngày 04/07, đa số địa phương đã hoàn tất quá trình chấm thi THPT Quốc gia tuy nhiên không được công bố sớm mà phải chờ đúng lịch trình của Bộ GD&ĐT.

Đa số tỉnh thành đã chấm xong bài thi THPT Quốc gia

Đa số tỉnh thành đã chấm xong bài thi THPT Quốc gia

Chậm nhất 17h ngày 5.7, các Sở GD&ĐT phải hoàn tất gửi dữ liệu điểm về Bộ và chỉ được công bố điểm thi THPT Quốc gia sớm nhất vào ngày 6.7.

Không được công bố điểm thi sớm hơn ngày 6.7

Trong thông báo của Cục Quản lý chất lượng – Bộ GD&ĐT gửi các Sở Giáo dục đào tạo xung quanh việc công bố kết quả thi THPT Quốc gia quy định, chậm nhất 17h ngày 5.7, các Sở phải hoàn tất gửi dữ liệu điểm thi THPT Quốc gia gửi về Bộ và chỉ được công bố sớm nhất vào ngày 6.7. Đặc biệt, thông báo có đoạn nhấn mạnh: “Lưu ý không được công bố sớm hơn ngày 6.7”.

Đại diện Sở GD&ĐT một địa phương cho rằng với quy định này thì kế hoạch công bố điểm của địa phương cũng buộc phải thay đổi. Trước đó, dự định điểm thi THPT Quốc gia sẽ được công bố rộng rãi thông tin trên trang thông tin điện tử của các Sở GD&ĐT và niêm yết tại các trường THPT. Tuy nhiên với quy định mới, Thí sinh chỉ có thể tra cứu điểm trên phần mềm quản lý thi bằng tài khoản cá nhân trên trang web của Sở Giáo dục và Đào tạo, đường dẫn trên trang web của sở Thông tin – Truyền thông, các trường THPT và Trung tâm GDTX. Do đó khả năng có thể nghẽn mạng do lượt truy cập quá lớn trong cùng thời điểm là điều mà nhiều người lo lắng.

Điểm thi THPT Quốc gia sẽ được công bố sớm nhất ngày 6/7

Điểm thi THPT Quốc gia sẽ được công bố sớm nhất ngày 6/7

Hà Nội, Ninh Bình, Phú Thọ công bố địa chỉ tra cứu điểm thi 

Tại Hà Nội, Ninh Bình và Phú Thọ, công tác chấm thi THTP Quốc gia cơ bản được hoàn tất. Thí sinh có thể tra cứu điểm thi tại cổng thông tin tra cứu điểm thi của các Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh.

Hà Nội: Hiện tại, hệ thống công bố điểm thi THPT quốc gia 2017 của Thành phố Hà Nội đã sẵn sàng. Thí sinh Hà Nội có thể tra cứu kết quả thi THPT quốc gia 2017 tại một trong hai địa chỉ:

  • Hanoi.edu.vn
  • http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn.

Phú Thọ: Sau khi được phép công bố điểm thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo, thí sinh có thể tra cứu điểm thi tại hệ thống của Bộ Giáo dục và Đào tạo.  Đồng thời, Sở Giáo dục và Đào tạo Phú Thọ cũng đã mở cổng tra cứu điểm thi tại Cổng thông tin điện tử Sở Giáo dục và Đào tạo Phú Thọ. Thí sinh tra cứu điểm thi tại một trong hai đường link sau:

  • http://tracuudiemthi.phutho.edu.vn/.
  • http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn

Ninh Bình: Theo dự kiến, điểm thi Kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 sẽ được Sở GD&ĐT Ninh Bình công bố vào 14h ngày 07/7/2017. Thí sinh có thể tra cứu điểm thi tại những địa chỉ truy cập sau:

  • Địa chỉ số 1: http://thithptqg.ninhbinh.edu.vn:8080
  • Địa chỉ số 2: http://thithptqg2.ninhbinh.edu.vn:8080

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2017

Xét tuyển Cao đẳng Y Dược được nhiều thí sinh lựa chọn

Nhằm đảm bảo cơ hội trúng tuyển một cách chắc chắn, nhiều thí sinh lựa chọn phương thức xét tuyển Đại học, Cao đẳng với điều kiện chỉ cần tốt nghiệp THPT.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – địa chỉ đào tạo nhân lực Y Dược hàng đầu cả nước tuyển sinh năm 2017 với hình thức tuyển thẳng thí sinh đã tốt nghiệp THPT, mở rộng cánh cửa học tập với cả thí sinh có trình độ Trung bình hoặc khá. Thí sinh có nhu cầu xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm có thể đăng ký bằng một trong 3 cách sau:

  • Gửi hồ sơ qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh.
  • Nhận hồ sơ xét tuyển trực tiếp tại địa chỉ Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại địa chỉ website: Đăng ký trực tuyến.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo chuyên sâu gắn liền thực hành

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo chuyên sâu gắn liền thực hành

Sau khi nhận được thông tin đăng ký của thí sinh, Cán bộ tuyển sinh Nhà Trường sẽ trực tiếp liên hệ để hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược chính quy năm 2017 cụ thể.

Mọi thắc mắc về thông tin tuyển sinh, thí sinh và phụ huynh có thể liên hệ địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0926.895.895 –  02466895895.

Nguồn: Caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi