Vượt qua nỗi đau bị phản bội tôi hạnh phúc bên người chồng Dược sĩ Có lẽ chẳng nỗi đau nào lớn hơn nỗi đau bị phản bội nhưng tôi phải cảm ơn người yêu cũ nhờ anh phản bội mà tôi có cơ hội đến với chồng hiện tại – Một chàng Dược sĩ giỏi giang và yêu thương tôi hết lòng. Tâm sự của cô sinh viên năm ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Vượt qua nỗi đau bị phản bội tôi hạnh phúc bên người chồng Dược sĩ

Vượt qua nỗi đau bị phản bội tôi hạnh phúc bên người chồng Dược sĩ

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Có lẽ chẳng nỗi đau nào lớn hơn nỗi đau bị phản bội nhưng tôi phải cảm ơn người yêu cũ nhờ anh phản bội mà tôi có cơ hội đến với chồng hiện tại – Một chàng Dược sĩ giỏi giang và yêu thương tôi hết lòng.

Hạnh phúc ngập tràn khi lấy được chồng làm Dược sĩ

Hạnh phúc ngập tràn khi lấy được chồng làm Dược sĩ

Sai lầm của tuổi trẻ

Ngày đó tôi là sinh viên trường Báo chí, một đứa con gái có vẻ bề ngoài không quá sắc xảo nhưng được mọi người nhận xét là có nụ cười duyên và rất dễ thương chẳng thế mà tôi nhận được lời tán tỉnh của rất nhiều người. Nhưng lúc đó chỉ có hai người theo đuổi tôi mãnh liệt nhất đó là Mạnh và Hùng. Nói qua về hai người này một chút cả hai người đều hơn tôi 2 tuổi Mạnh là sinh viên trường Ngoại Thương có vẻ bề ngoài khá bắt mắt, gia đình có điều kiện, tính tình cởi mở sôi nổi và khá hào hoa.Còn Hùng là người cùng quê với tôi nhưng khác huyện dù không có ngoại hình bắt mắt như Mạnh nhưng Hùng cũng có ngoại hình khá ổn, anh đang học khoa Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tính tình điềm đạm chín chắn, mỗi lần nói chuyện với Hùng tôi đều có cảm giác bình yên đến lạ.

Để chọn một người làm chồng cùng mình đi hết quãng đường còn lại lẽ ra tôi nên chọn Hùng nhưng ngày đó còn trẻ, suy nghĩ chưa chín chắn tôi đã chọn Mạnh chỉ vì anh có thời giành cho tôi nhiều hơn, thường xuyên đưa tôi đi chơi, đi mua sắm còn Hùng vì học Cao đẳng Dược nên khối lượng bài vở rất lớn nên anh chỉ có thể quan tâm nói chuyện với tôi vào đêm muộn hoặc những ngày cuối tuần mà thôi. Từ ngày nhận lời yêu Mạnh vì sợ anh ghen nên tôi hạn chế nói chuyện với những người bạn khác giới trong đó có cả anh Hùng, tôi chỉ tìm đếm anh, kể nể tâm sự khi tôi và Mạnh cãi nhau mà thôi, còn thời gian còn lại tôi dành tất cả cho người yêu của mình.

Lúc mới yêu là khoảng thời gian hạnh phúc nhất của tôi, Mạnh rất quan tâm và chu đáo, chỉ cần tôi muốn gì anh đều đáp ứng cả. Nhưng Mạnh không hoàn hảo như tôi tưởng càng ngày tôi càng nhận ra bản chất lăng nhăng của anh, đã hơn một lần tôi bắt quả tang anh tán tỉnh đứa con gái khác nhưng vì yêu anh nên tôi bỏ qua. Đình điểm là tôi phát hiện ra anh và một đứa con gái khác vào nhà nghỉ, khi tôi nổi giận anh không hề an ủi xin lỗi tôi mà anh còn trơ trẽn bảo chán tôi từ lâu rồi, chẳng qua tôi cứ bám lấy anh mà thôi. Không chịu được cú sốc này tôi tát anh ta 1 cái thật mạnh rồi bỏ đi. Trái tim tôi tan vỡ suy sụp hoàn toàn.

Hạnh phúc bên người chồng Dược sĩ

Hạnh phúc bên người chồng Dược sĩ

Cảm ơn anh – chàng Dược sĩ của đời em

Trong lúc tôi đau khổ nhất, không biết bấu víu vào đâu tôi đã mở điện thoại và gọi cho Hùng. Không thể kiềm chế được cảm xúc tôi đã kể tất cả cho anh nghe. Anh lặng im lắng nghe tất cả những gì tôi nói cuối cùng anh hỏi tôi đang ở đâu để anh đến. 30 phút sau anh có mặt như người chết đuối vớ được cọc tôi ôm chầm lấy anh khóc nức nở và nói hết những gì mình suy nghĩ. Khoảng thời gian sau đó, chỉ có Hùng là người luôn ở bên quan tâm chăm sóc cho tôi. Anh vẫn vậy, anh không nói cũng không hứa hẹn gì cả nhưng anh thể hiện bằng việc làm khiến tôi vô cùng cảm động.

Một hôm anh mời tôi ăn tối tại một cửa hàng yên tĩnh và lãng mạn, tại đây anh đã tỏ tình khiến tôi vô cùng ngỡ ngãng và hạnh phúc, hóa ra trong suốt 5 năm qua anh vẫn đợi tôi, dù rằng biết tôi đã có người yêu và chỉ coi anh là người bạn. Tôi cảm thấy bản thân mình không xứng mặc dù tôi nhận ra mình đã yêu anh từ lâu và rất mong nhận được lời tỏ tình này. Một Dược sĩ tài giỏi và tốt bụng như anh xứng đáng với những cô gái tốt hơn tôi cả trăm nghìn lần…  Khoảnh khắc này khiến tôi nghĩ tôi đã là một người phụ nữ hạnh phúc nhất trên cuộc đời này.

Suốt 5 năm qua anh đã cố gắng nỗ lực không ngững sau khi học Cao đẳng Dược anh đã học liên thông lên đại học để nâng cao trình độ và tay nghề đến nay anh đã có một cửa hàng thuốc lớn rất nhiều bệnh nhân tin tưởng tìm đến anh. Sau khi cưới anh khuyên tôi nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để cùng anh trông nom cửa hàng thuốc.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Giờ đây tôi hoàn toàn hài lòng với cuộc sống của mình, tôi có một người chồng tâm lý hết mực yêu thương mình, một công việc đầy ý nghĩa ngay tại nhà. Có đôi lúc tôi tự hỏi không biết nếu không bị phản bội và tôi vẫn cố chấp ở bên một người chồng đa tình lăng nhăng thì cuộc đời tôi lúc này sẽ ra sao?

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi