Nếu không thể làm vợ thì nữ Điều Dưỡng đừng chọn làm bồ Bác sĩ Do đặc thù nghề nghiệp mà Điều dưỡng và Bác sĩ thường nảy sinh tình cảm với nhau. Nhưng nếu không thể làm vợ thì bạn cũng đừng chọn bồ làm bác sĩ nhé. Tại sao nói điều Dưỡng viên là những người đa tài Tình yêu nghề của cô Điều dưỡng viên trẻ trong ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Nếu không thể làm vợ thì nữ Điều Dưỡng đừng chọn làm bồ Bác sĩ

Nếu không thể làm vợ thì nữ Điều Dưỡng đừng chọn làm bồ Bác sĩ

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Do đặc thù nghề nghiệp mà Điều dưỡng và Bác sĩ thường nảy sinh tình cảm với nhau. Nhưng nếu không thể làm vợ thì bạn cũng đừng chọn bồ làm bác sĩ nhé.

Nữ Điều dưỡng đừng nên làm bồ bác sĩ

Nữ Điều dưỡng đừng nên làm bồ bác sĩ

Người ta thường nói Điều dưỡng viên và Bác sĩ rất dễ nảy sinh tình cảm với nhau, phải chăng do đặc thù của ngành này thường xuyên phải làm ca kíp và phải xa nhà trong các ca trực qua đêm cùng với công việc nặng nhọc khiến các bác sĩ và Điều dưỡng viên cảm thấy stress. Và điều này khiến họ dễ dàng tìm tới sự đồng cảm, chia sẻ từ những người đồng nghiệp của mình?

Nếu Điều dưỡng và Bác sĩ là những người độc thân thì đây là mối quan hệ thật đẹp được rất nhiều người ủng hộ, nhưng nếu một cô điều dưỡng trẻ lại nảy sinh tình cảm với một bác sĩ đã có gia đình thì điều gì sẽ xảy ra? Đây không chỉ là một mối quan hệ bất chính bị cả xã hội lên án, mà chính bản thân bạn cũng sẽ là người chịu thiệt thòi. Bạn có biết nếu chọn làm kiếp nhân tình bạn sẽ phải chịu rất đau khổ. Người làm nhân tình thường rất mẫn cảm, trong mắt không thể chứa nổi bất cứ một điều gì dù là nhỏ nhất. Bất kỳ lời nói hay hành động nào của anh ấy đều khiến bạn phải suy nghĩ. Thậm chí kể cả những việc nhỏ xíu tưởng như rất đỗi bình thường như khi tin nhắn gửi đi mà anh ta không nhắn lại, khi gọi điện thoại không ai nghe máy, khi anh ta nói những lời có liên quan đến vợ và gia đình… tất cả đều khiến bạn không giữ được bình tĩnh dẫn đến cãi vã. Nhiều khi anh ta sẽ biến mất bất cứ lúc nào, khi đó, chỉ còn những giọt nước mắt làm bạn với bạn suốt đêm dài. Mặc dù rất muốn nhưng bạn không có quyền gì để kiểm soát họa cả. Với họ, bạn chỉ đóng vai nhân vật phụ mà thôi.

Hơn nữa, nếu chọn làm nhân tình chắc chắn bạn cũng  không thoải mái gì khi giữa hai người luôn tồn tại một thứ trách nhiệm không dễ nhận ra. Nhân tình không có gì được đảm bảo, đó là chưa kể đến việc bạn luôn phải chịu áp lực từ xã hội và đạo đức lương tâm. Điều này sẽ khiến bạn trăn trở và day dứt nhưng nếu đã chọn con đường này thì thật hiếm thấy một cô gái nào đó có thể dũng cảm dứt bỏ. Vì vậy sai lầm ngày càng nghiêm trọng hơn.

Các mối quan hệ ngoài luồng thường không bền vững

Các mối quan hệ ngoài luồng thường không bền vững

Bạn có biết vì sao các mối quan hệ ngoài luồng thường không bền vững không? Bởi bạn không phải là nhân vật chính trong cuộc sống của họ. Có thể ngày hôm nay họ vẽ ra trước mắt bạn một tương lai huy hoàng sáng lạn nhưng chỉ ngay ngày mai thôi họ có thể rũ bỏ và phủ nhận tất cả. Và cuối cùng thứ mà bạn nhận được là những gì? Chỉ là sự thù hận và nuối tiếc mà thôi.

Chưa hết, chọn kiếp nhân tình bạn sẽ phải luôn gồng mình để chống lại với mọi áp lực từ xã hội, đạo đức sẽ luôn phải sống trong tâm trạng phập phồng lo sự bị người khác phát hiện khi đang hẹ hò, sự vợ của họ phát hiện đánh ghen, lo lắng khi hai người đang tình tứ thì bị người quen phát hiện. Rồi những ngày lễ, tình nhân luôn phải chuẩn bị tâm lý một mình cô đơn. Khi đã lựa chọn làm nhân tình, thì đừng bao giờ để mình bị bệnh, vì khi đó sẽ không có ai ở bên chăm sóc, sự tủi hờn sẽ càng nhân lên gấp bội. Rồi đến khi mọi chuyện vỡ lở, liệu bạn còn tự tin làm cùng bệnh viên với vị bác sĩ kia, hay phải nghỉ việc để né tránh tiếng chê bai, chửa rửa của người đời???

Cuối cùng nếu chọn kiếp tình nhân những cô Điều dưỡng viên xinh đẹp đáng lẽ ra phải được hưởng hạnh phúc và sự nâng niu thì bạn lại phải trôn vùi tuổi thanh xuân bên một người đàn ông mãi mãi không thuộc về mình.

Vậy nên, những cô điều dưỡng viên trẻ à nếu không thể làm vợ thì cũng đừng bao giờ chọn làm tình nhân của bác sĩ nhé, đừng vì người đàn ông không xứng đáng đó mà rơi lệ, cũng đừng vì anh ta mà mất ngủ, đừng vì nhắn tin không ai trả lời mà nóng giận với bản thân, đừng vì họ mà đánh mất cả tương lai, cả sự nghiệp và cả tuổi thanh xuân.

Nếu bạn yêu thích ngành Y Dược nhưng không có đủ khả năng và may mắn thi vào các trường Đại học thì hãy nhanh tay nộp hồ sơ xét tuyển về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Với kinh nghiệm gần 10 năm trong công tác giảng dạy và đào tạo, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là một trong những ngôi trường uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam hiện naytrong việc đào tạo ngành Dược hệ Cao đẳng. Theo học tại đây các bạn sinh viên sẽ được theo học dưới một lộ trình tiên tiến và hiện đại dưới sự hướng dẫn của các giảng viên giỏi cùng hệ thống cơ sở vật chất khang trang hiện đại đảm bảo sinh viên sau khi ra trường sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng để hành nghề. Vì vậy các bạn thí sinh có thể hoàn toàn yên tâm theo học tại đây. Hàng năm, nhà trường tự hào cung cấp cho ngành Y tế nước nhà hàng trăm cán bộ Dược sĩ giỏi chuyên môn giàu y đức chính là minh chứng sống động nhất cho chất lượng đào tạo của nhà trường.

Năm 2017, được sự chỉ đạo của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được phép tiến hành tuyển sinh ở 3 nhóm ngành đó là Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng và Cao đẳng Xét nghiệm với hình thức xét tuyển vô cùng đơn giản đó là tuyển thẳng các thí sinh Tốt nghiệp THPT. Với điều kiện này đã mở ra cho các bạn thí sinh được theo học ngành mình yêu thích kể cả với những bạn có học lực Trung bình.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Nếu bạn đã đáp ứng các điều kiện xét tuyển hãy nhanh tay gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng cũng như các nhóm ngành khác về trường theo 1 trong 3 hình thức sau: Đăng ký trực tuyến qua website của nhà trường, gửi chuyển phát nhanh qua đường bưu điện hoặc mang đến trực tiếp Phòng Tư vấn tuyển sinh của nhà trường theo địa chỉ : Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, số 101 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0926.895.895 – 02466.895.895

 

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi