Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong công tác xã hội Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong những năm qua đã được xây dựng với nhiều hoạt động thiết thực trong cộng đồng. Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017 Những điều cần biết về đào tạo Liên thông Cao đẳng Y Dược ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong công tác xã hội

Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong công tác xã hội

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong những năm qua đã được xây dựng với nhiều hoạt động thiết thực trong cộng đồng.

Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong công tác xã hội

Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong công tác xã hội

Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  trong công tác xã hội

Nổi bật nhất trong những phong trào mà Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh thuộc Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổ chức đó chính là chương trình khám chữa bệnh miễn phí cho bà con vùng cao, phong trào thanh niên tình nguyện hàng năm được tổ chức với quy mô rộng, thu hút nhiều sinh viên trong trường tham gia, tạo được sức lan toả trong cộng đồng thanh niên và học sinh toàn trường.

Bên cạnh các hoạt động xã hội, ngoại khoá, Đoàn Thanh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn tổ chức phát động phong trào học tập tốt, sinh viên thực hành giỏi, tạo môi trường học tập lành mạnh trong toàn trường. Ngoài ra những ngày thành lập Đoàn 26/3, ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày lễ…Đoàn trường còn tổ chức nhiều hoạt động văn nghệ, giao lưu, những cuộc thi để tạo sự gắn kết của mỗi thành viên thanh niên, sinh viên. Chính vì vậy thông qua những chương trình này đã nâng cao được tinh thần đoàn kết và hỗ trợ nhau trong những hoạt động tập thể.

Trong những năm qua song song với sự phát triển của Nhà trường, dưới sự lãnh đạo của Ban lãnh đạo Nhà trường đã nối tiếp nhau tạo nên những tiếng vang trong hoạt động xã hội. Các thành viên trong Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn có ý thức phải trang bị cho bản thân tri thức, ý thức rèn luyện, học tập và làm theo tinh thần tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, góp phần vào sự phát triển bền vững của đất nước.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng đến chất lượng giáo dục Y tế Quốc gia

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Ban lãnh đạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã luôn đặt mục tiêu xây dựng chất lượng đào tạo phải đặt lên hàng đầu, phải có tâm huyết và coi đó chính là “linh hồn” của hệ thống giáo dục của trường, đặt chất lượng đầu ra của sinh viên, hỗ trợ việc làm cho sinh viên sau khi ra trường là yếu tố quan trọng nhất.

Hệ thống đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bao gồm những mã ngành thuộc Hệ Cao đẳng, Liên thông và Văn bằng 2. Đối với chương trình tuyển sinh đào tạo hệ Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm và Cao đẳng Điều dưỡng tại trường, năm 2017 nhà trường đã áp dụng phương thức xét tuyển tốt nghiệp THPT, các thí sinh có thể đăng ký trực tuyến trên website của trường. Đây là một trong những điểm mới tiết kiệm thời gian cho thí sinh mà vẫn đảm bảo được việc hoàn thiện hồ sơ và đăng ký ngành học của mình một cách chính xác nhất.

Đối với chương trình đào tạo liên thông hệ Cao đẳng nói chung và liên thông Cao đẳng Dược nói riêng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017 sẽ có nhiều thuận lợi đối với những thí sinh tốt nghiệp Trung Cấp nhưng trái ngành. Thí sinh chỉ cần học thêm chứng chỉ chuyển đổi ngành học tương đương với ngành liên thông tại trường thì có thể học liên thông Cao đẳng. Đối với những thí sinh có chứng chỉ chuyển đổi ngành học tại các đơn vị đào tạo khác vẫn có thể đăng ký tham gia học liên thông hệ Cao đẳng tương đương tại trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn đặt chất lượng đào tạo lên hàng đầu

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn đặt chất lượng đào tạo lên hàng đầu

Một điểm nổi bật nữa khi các bạn học tại đây chính là được tiếp cận với mô hình đào tạo hiện đại, chất lượng. Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ duy nhất tại Hà Nội đào tạo Y Dược theo mô hình Bệnh viện – Nhà trường. Đây được coi là một bước phát triển vượt bậc trong công tác đào tạo Y Dược tại Việt Nam bởi khi sinh viên được tiếp cận thực tế ngay tại bệnh viện của Nhà trường sẽ có rất nhiều điểm thuận lợi, nâng cao tay nghề, kỹ năng bản thân một cách nhanh chóng.

Không chỉ khẳng định được vị thế trong việc đào tạo nguồn nhân lực đối với Y tế trong nước, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn thu hút sự quan tâm của những đơn vị có nhu cầu sử dụng nguồn nhân lực tại Việt Nam của Nhật Bản, đề nghị trường xây dựng kế hoạch liên kết đào tạo nguồn nhân lực đạt chuẩn Quốc tế.

Đề cập đến mục tiêu phát triển trong tương lai, Luật sư Lê Hồng Khanh – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur phụ trách pháp chế của trường cho biết mục tiêu và định hướng phát triển phải gắn liền với việc nâng cao chất lượng đào tạo thì mới tồn tại và phát triển bền vững lâu dài.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi