Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT có đủ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược? Đợt xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 sẽ diễn ra ra sớm hơn thời điểm cấp bằng THPT nhưng thí sinh hoàn toàn có thể sử dụng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời để làm hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược. Thông báo xét tuyển học bạ vào Cao đẳng ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT có đủ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược?

Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT có đủ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Đợt xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 sẽ diễn ra ra sớm hơn thời điểm cấp bằng THPT nhưng thí sinh hoàn toàn có thể sử dụng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời để làm hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược.

Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời có được xét tuyển Cao đẳng Dược không?

Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời có được xét tuyển Cao đẳng Dược không?

Mới đây văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có nhận được câu hỏi của bạn Ngọc Liên với nội dung câu hỏi như sau: “Qua tìm hiểu em được biết ngay sau khi công bố kết quả điểm thi THPT Quốc gia chúng em có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược về trường. Nhưng thời điểm đó bọn em chưa được cấp bằng cấp 3 chính thức mà mới chỉ được cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời. Vậy em có thể sử dụng giấy này để tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược không ạ? Mong thầy cô sớm giải đáp giúp em, em xin chân thành cảm ơn!

Đây là một trong những vấn đề không chỉ bạn Ngọc Liên quan tâm mà còn là nỗi băn khoăn của rất nhiều bạn thí sinh khác khi có nguyện vọng đăng ký vào Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời có được xét tuyển Cao đẳng Dược không?

Trước khi trả lời câu hỏi của bạn, chúng tôi xin chân thành cảm ơn bạn Ngọc Liên đã tin tưởng và gửi câu hỏi về văn phòng tuyển sinh của nhà trường. Để bạn Liên rõ hơn về vấn đề này, chúng tôi xin trả lời như sau: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là cơ sở đào tạo trực thuộc sự quản lý của Bộ LĐTB&XH vì vậy, mọi cơ chế tuyển sinh đều phải tuân theo sự chỉ định của Bộ. Theo quy định, những thí sinh tham gia xét tuyển tại trường phải chuẩn bị một bộ hồ sơ hoàn chỉnh trong đó bao gồm bằng tốt nghiệp cấp 3. Tuy nhiên nếu thời gian xét tuyển diễn ra sớm hơn thời điểm cấp bằng thì bạn có thể sử dụng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời. Vì vậy bạn Ngọc Liên hoàn toàn có thể sử dụng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời để tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược.

Năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh với điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược hết sức đơn giản:

  • Đỗ tốt nghiệp cấp 3.
  • Hạnh kiểm đạt từ Khá trở lên.
  • Không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự

Với điều kiện xét tuyển này, nhà trường đã giúp các bạn thí sịnh giảm thiểu áp lực thi cử, mở rộng hơn cơ hội cho các thí sinh kể cả các thí sinh có học lực trung bình cũng có thể theo học ngành yêu thích.

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 gồm những giấy tờ gì?

  • 01 Phiếu ĐKXT Cao đẳng Dược năm 2017.(Download tại đây)
  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3 bản photo có công chứng (nếu thí sinh đã tốt nghiệp cấp 3 từ trước năm 2017).
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (nếu thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2017).
  • 02 học bạ THPT bản photo có công chứng.
  • 04 ảnh 3×4 + 02 bản sao giấy khai sinh có công chứng của chính quyền địa phương.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, có ghi rõ thông tin người nhận (của thí sinh hoặc người nhà) bao gồm: họ tên + địa chỉ + số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.

Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017

Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Paster được chia làm 2 đợt đó là:

Đợt 1: Từ ngày 10/3/2017 đối với các thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ trước năm 2017

Đợt 2: Bắt đầu nhận hồ sơ ngay sau khi công bố kết quả kỳ thi THPT Quốc gia.

Để không chậm trễ thời gian nộp và mau chóng nắm bắt cơ hội của mình, thí sinh cần mau chóng liên hệ với văn phòng tuyển sinh của nhà trường để được hướng dẫn hồ sơ và cách thức nộp theo quy định của nhà trường.

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Dược - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược theo một trong hai cách sau: Gửi hồ sơ trực tiếp hoặc gián tiếp qua bưu điện theo đường chuyển phát nhanh về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, số 101 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0926.895.895 – 02466.895.895

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi