Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thành lập và phát triển Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được thành lập từ năm 2008 và được Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội quyết định cho phép mở cơ sở đào tạo Hà Nội và TP.HCM để đào tạo nhân lực ngành Y tế. Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 tại Trường Cao ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thành lập và phát triển

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thành lập và phát triển

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (4 đánh giá, trung bình: 3,75 trong tổng số 5)
Loading...

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được thành lập từ năm 2008 và được Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội quyết định cho phép mở cơ sở đào tạo Hà Nội và TP.HCM để đào tạo nhân lực ngành Y tế.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là Trường duy nhất ở Tp Hà Nội đầu tư xây dựng bệnh viện riêng phục vụ công tác khám chữa bệnh cho Nhân dân và cho sinh viên thực hành, thực tế, thực tập lâm sàng bệnh viện. Do được đầu tư bài bản nên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngày càng vững bước pháp triển và trở thành Trường đào tạo Y Dược uy tín, chất lượng hàng đầu của ngành Y tế Việt Nam.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo nhân lực Ngành Y Dược

Là Trường Cao đẳng Y Dược có nhiều cơ sở đào tạo quy mô trong cả nước, các giảng viên – thầy thuốc ưu tú nhiều nơi trên toàn quốc đã quy tụ về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với mô hình Viện – Trường đạt chuẩn Bộ Y tế để đạt mục tiêu chuẩn hoá cán bộ ngành Y Dược Bộ Y tế.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là Trường tự chủ về tài chính nhưng với sự quyết tâm, sự đoàn kết từ đội ngũ cán bộ giảng viên, nhân viên và lãnh đạo Nhà trường đã đẩy mạnh công tác tư vấn, quảng bá hình ảnh ngôi trường thân thiện, giỏi y lý – giàu y đức và nhiều phương thức khác đã khiến các bậc phụ huynh biết đến trường ngày càng nhiều, đăng ký học ngày một đông và tin tưởng chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là nơi đào tạo nghề nghiệp cho con em mình. Phần lớn sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đều tự tin ra trường có việc làm ổn định.

Đến nay, trường đã mở rộng quy mô đào tạo nhiều ngành nghề trong khối ngành sức khoẻ, thế mạnh của Nhà trường bao gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng và Cao đẳng Xét Nghiệm. Theo tiến sĩ Y Dược, Nông Thị Tiến Hiệu Trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ: Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực Y tế chuẩn hoá trình độ Cao đẳng theo tinh thần thông tư liên tịch số 26 và 27 của Bộ Y tế và Bộ Nội Vụ là yêu cầu khách quan của sự phát triển kinh tế xã hội. Đây là nhiệm vụ có ý nghĩa quyết định trong sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội và hội nhập các điều kiện chăm sóc sức khoẻ ngang bằng với các nước khu vực Asean. Điều đó được khẳng định trong nghị quyết Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur coi là định hướng quan trọng để Nhà trường tập trung mọi nguồn nhân lực, tài lực hoàn thành kế hoạch đào tạo nguồn nhân lực có tay nghề, có trình độ kỹ năng trong thời kỳ hội nhập lao động quốc tế để sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ra trường không chỉ cung ứng cho các cơ sở Y tế trong nước mà còn có thể cung ứng cho các cơ sở Y tế – Bệnh viện nước ngoài sử dụng nhân lực Điều Dưỡng viên Việt Nam như CHLB Đức hay Nhật Bản.

Để đào tạo ra được những cán bộ Y tế không chỉ sâu Y lý – Giỏi Y thuật mà còn giàu Y đức, ban lãnh đạo Nhà trường luôn xem trọng việc bồi dưỡng Y đức, chuyên môn cho đội ngũ cán bộ quản lý, giảng viên, nhân viên để các thầy cô không chỉ có chuyên môn vững vàng mà còn phải là một tấm gương sáng, có lòng yêu nghề, mới có thể giúp sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vừa nắm vững kiến thức chuyên môn Y Dược, vừa có đạo đức và tinh thần cầu tiến để vững bước trên con đường Y nghiệp trong tương lai.

Tiếp tục thực hiện chủ trương xây dựng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường trọng điểm Quốc gia về đào tạo đội ngũ cán bộ Y tế trình độ Cao đẳng có tay nghề cao, kiến thức vững vàng, có đạo đức nghề nghiệp đáp ứng nhu cầu của ngành Y tế Việt Nam.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2017

Nếu yêu thích ngành Y – Dược, thí sinh có thể đăng ký nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Xét Nghiệm tại địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Tp Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.895.895 – 0926. 895.895.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Tp HCM: Số 73 Văn Cao, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại tư vấn:  0886.303.303 – 0996.303.303

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Yên Bái: Số 64 Đường Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 48, Phường Đồng Tâm, TP Yên Bái. Điện thoại: 0996296296 – 02166 296 296

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi