Mức học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 như thế nào? Bên cạnh thông tin tuyển sinh và chương trình đào tạo, mức học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 như thế nào là điều không ít thí sinh quan tâm.
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Mức học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 như thế nào?

Mức học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 như thế nào?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Bên cạnh thông tin tuyển sinh và chương trình đào tạo, mức học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017 như thế nào là điều không ít thí sinh quan tâm.

Mức học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 như thế nào?

Mức học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 như thế nào?

Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược được nhiều bạn trẻ lựa chọn để nâng cao kiến thức và mở rộng cơ hội việc làm ở lĩnh vực giàu tiềm năng này. Để tạo điều kiện học tập tốt nhất cho sinh viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xây dựng chương trình tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược với thời gian học tập rút ngắn và mức học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tiết kiệm.

Để tạo môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên với chi phí học tập tối thiểu, Nhà Trường có nhiều chính sách cân đối thu chi và hỗ trợ học phí cho sinh viên. Theo đó, học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội được áp dụng hiện nay là 800.000 đồng/tháng, thu theo kỳ 5 tháng.

Với chi phí tiết kiệm như trên, sinh viên được học tập trong môi trường đào tạo bài bản, đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn tốt nghiệp các trường Đại học Y Dược danh tiếng trên cả nước. Nhờ vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm theo học để hoàn thành con đường học vấn của mình mà không cần quá quan tâm đến học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017 như thế nào…

Liên thông Cao đẳng Dược có lớp học buổi tối hay không?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo chất lượng với học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tiết kiệm

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Mọi thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên có thể đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược với thời gian đào tạo cụ thể như sau:

  • Thời gian đào tạo 18 tháng: Áp dụng với thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe  như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm…
  • Thời gian đào tạo 20 tháng: Áp dụng với thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe  như: Kế toán, Tài chính, Quản trị kinh doanh, Du lịch…

Tùy vào điều kiện và nhu cầu của mình, thí sinh có thể đăng ký khung giờ học vào buổi tối các ngày trong tuần hoặc cả ngày cuối tuần để vừa học, vừa làm một cách thuận lợi.

Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Với mức học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội tiết kiệm, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đào tạo được đông đảo thí sinh lựa chọn. Nếu bạn có nhu cầu mở rộng cơ hội việc làm ở lĩnh vực này, hãy chuẩn bị Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược bao gồm những giấy tờ sau:

  • 02 Bản sao bằng Cao đẳng/Đại học + bảng điểm tương ứng (có công chứng).
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 01 Giấy khai sinh bản sao có xác nhận của địa phương + 04 Ảnh 3×4.
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, lưu ý ghi rõ họ tên + địa chỉ liên lạc + số điện thoại của thí sinh.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Thông tin tuyển sinh và các thắc mắc về tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017, thí sinh có thể  liên hệ với Hộp thư tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0926.895.895 – 0466.895.895.

Nguồn: Caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi