Liên thông Cao đẳng Dược có lớp học buổi tối hay không? Em muốn liên thông Cao đẳng Dược nhưng hiện tại vẫn đang đi làm, không biết là liên thông Cao đẳng Dược có lớp học buổi tối hay không?
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Liên thông Cao đẳng Dược có lớp học buổi tối hay không?

Liên thông Cao đẳng Dược có lớp học buổi tối hay không?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (4 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Em muốn liên thông Cao đẳng Dược nhưng hiện tại vẫn đang đi làm, không biết là liên thông Cao đẳng Dược có lớp học buổi tối hay không?

 Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược trên phạm vi cả nước

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược trên phạm vi cả nước

Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin cảm ơn bạn Hồng đã gửi thắc mắc về cho Trường, với câu hỏi “liên thông Cao đẳng Dược có lớp học buổi tối hay không?” của bạn, Ban tư vấn tuyển sinh xin được trả lời như sau:

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược trên phạm vi cả nước

Nhu cầu được học tập để nâng cao chất lượng và trình độ chuyên môn cũng như giá trị bằng cấp của mỗi người nói chung và sinh viên ngành Dược nói riêng là vô cùng lớn, chính vì thế mà ngày nay, đã có rất nhiều bạn trẻ có mong muốn theo học liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Mặt khác, để tạo điều kiện cho sinh viên theo học ngành Y Dược có thể nâng cao chất lượng của bản thân và thỏa mãn niềm đam mê học tập, năm 2017, Bộ Lao động Thương binh & Xã hội đã để ra quy chế tuyển sinh mới cho phép thí sinh theo học ngành Y Dược có thể liên thông chéo ngành chỉ cần đảm bảo điều kiện là có chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển liên thông.

Theo đó, Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh các lớp liên thông Cao đẳng Dược năm 2017 trên phạm vi cả nước, điều kiện tuyển sinh yêu cầu thí sinh là người đã hoàn thành xong và có bằng tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành sức khỏe, chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển liên thông (đối với các thí sinh liên thông Cao đẳng chéo ngành), thí sinh là người có sức khỏe tốt, lí lịch trong sạch.

Liên thông Cao đẳng Dược có lớp học buổi tối hay không?

Liên thông Cao đẳng Dược có lớp học buổi tối hay không?

Liên thông Cao đẳng Dược có lớp học buổi tối hay không?

Để tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên theo học liên thông Cao đẳng Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có mở thêm các lớp đào tạo ngoài giờ hành chính. Theo đó, sinh viên nếu không thể theo học các lớp chính khóa thì có thể lựa chọn các lớp đào tạo ngoài giờ hành chính (có các lớp buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 và cả ngày thứ 7, chủ nhật) sao cho phù hợp với quỹ thời gian của mình.

Bạn Hồng thân mến! theo học liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn học các lớp buổi tối nhé.

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là là 1,3 năm. Sinh viên sau khi hoàn thành chương trình đào tạo sẽ Nhà Trường cấp bằng Cao đẳng chính quy và được phép liên thông Đại học Dược hoặc thi tuyển công chức, viên chức bệnh viện nếu như đáp ứng được các quy định trong quy chế tuyển sinh liên thông mà Bộ đề ra.

Hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược năm 2017 gồm giấy tờ gì?

Thí sinh cần chuẩn bị những giấy tờ sau trong quá trình chuẩn bị hồ sơ dự thi liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, các giấy tờ gồm có:

Bí quyết học tốt ngành Dược

Bí quyết học tốt ngành Dược 

  • Phiếu đăng ký thi tuyển liên thông theo mẫu của Bộ LĐTB&XH.
  • Bản sao bằng tốt nghiệp Trung cấp + bảng điểm tương đương có công chứng.
  • Chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành đào tạo (thời gian học chuyển đổi trong 3 tháng) đối với các thí sinh liên thông chéo ngành.
  • Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3.
  • 04 ảnh 3×4 (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất) + 01 Bản sao giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân.
  • Phong bì dán sẵn tem, lưu ý ghi rõ thông tin gồm họ tên + địa chỉ + số điện thoại của người học vào phần người nhận.
  • Những giấy tờ chứng nhận quyền ưu tiên (nếu có).

Hồ sơ đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau khi chuẩn bị sau gửi về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.895.895 – 0926. 895.895.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi