Học ngành Điều dưỡng giúp cô gái xấu xí lấy được chồng ngoại quốc Hoa vốn là một cô gái xấu xí, ngại giao tiếp với mọi người xung quanh nhưng quyết định học Cao đẳng Y Ngành Điều dưỡng đã giúp cô bén duyên với một chàng trai ngoại quốc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cao đẳng Điều Dưỡng và cơ hội làm việc tại nước ngoài Học Cao ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Học ngành Điều dưỡng giúp cô gái xấu xí lấy được chồng ngoại quốc

Học ngành Điều dưỡng giúp cô gái xấu xí lấy được chồng ngoại quốc

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Hoa vốn là một cô gái xấu xí, ngại giao tiếp với mọi người xung quanh nhưng quyết định học Cao đẳng Y Ngành Điều dưỡng đã giúp cô bén duyên với một chàng trai ngoại quốc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thất nghiệp vì ngoại hình xấu xí

Kém may mắn hơn nhiều bạn khác, Hoa sinh ra đã có một vẻ bề ngoài không mấy ưu nhìn. Mặt Hoa nhiều mụn, người lại gầy còm và cao nhẳng, nói chung mang đúng nghĩa “cô gái xấu xí”. Biết mình không thể so sánh ngoại hình với những đứa con gái khác nên Hoa đã cố gắng rất nhiều để mọi người hiểu rằng “xấu không phải là cái tội”

Học ngành Điều dưỡng giúp cô gái xấu xí lấy được chồng ngoại quốc

Hồi học phổ thông, Hoa bỏ mặc những lời xì xào bình phẩm trong trường mà đặt mục tiêu phải thi vào trường đại học danh giá để làm bố mẹ vui lòng. Sự cố gắng ấy đã được đền đáp , Hoa đã đỗ đại học với số điểm khá cao. Lên đại học, là người cởi mở và khá hoà đồng và Hoa đã hòa nhập rất nhanh với những bạn khác trong lớp. Hoa yêu quý bạn bè cùng lớp, luôn cố gắng giúp đỡ mọi người xung quanh với mong muốn mọi người cũng sẽ vui vẻ và chấp nhận Hoa như những bạn khác. Nhưng đời không như là mơ cũng vì ngoại hình không được xinh xắn Hoa không nhận được sự đón tiếp của các bạn như cách mà Hoa đã làm cho mọi người. Thậm chí Hoa còn thường xuyên phải nghe những lời không hay ho về mình.  Mấy bạn gái trong lớp chỉ trỏ, thầm thì về Hoa càng lúc càng nhiều. Bất cứ lúc nào nhìn thấy Hoa, khi trong căng-tin, lúc dưới sân trường,… họ cũng buông những lời không mấy tốt đẹp, thậm chí họ còn lấy Hoa làm chủ đề bàn tán. Những lúc như vậy Hoa cảm thấy tủi thân và xấu hổ vô cùng.

Tự nhủ mình không may mắn có được ngoại hình xinh đẹp thì mình phải học thật giỏi để bù đắp vào. Thế là từ đó Hoa chỉ tập trung vào việc học bỏ qua mọi lời rèm pha xung quanh. Sau 4 năm học miệt mài, chăm chỉ Hoa ra trường với tấm bằng Xuất sắc trước sự ngỡ ngàng của những bạn trước đây hay trêu trọc Hoa.

Những tưởng với tấm bằng đẹp Hoa có thể dễ dàng xin được việc làm như ý. Nhưng không một lần nữa Hoa lại rơi vào bế tắc, khi chẳng có công ty nào nhận Hoa chỉ vì ngoại hình của Hoa không phù hợp với công việc. Cũng có những công ty thương cảm và nhận Hoa vào làm nhưng cô phải làm việc ở những vị trí ít được giao tiếp với mọi người với mức lương vô cùng bạc bẽo.

Học ngành điều dưỡng giúp cô gái xấu xí thay đổi số phận

Buồn chán, thất vọng Hoa bỏ thành phố về quê chấp nhận cuộc sống của một cô công nhân nhưng được gần bố mẹ và người thân Hoa cũng cảm thấy mình vẫn được yêu thương. Một hôm Hoa đọc được thông tin về vấn đề nhiều nước trên thế giới đang có nhu cầu tuyển dụng Điều dưỡng viên, thông tin này như một nguồn sáng khiến cô gái bừng tỉnh. Hoa liền về thuyết phục cho bố mẹ đi học Cao đẳng Điều Dưỡng, vì hệ học này rất phù hợp với khả năng của Hoa hiện tại, lại không mất quá nhiều thời gian theo học. Sau khi tham khảo rất nhiều trường, Hoa quyết định nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng điều dưỡng vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Đào tạo Cao đẳng điều dưỡng chất lượng chuyên môn cao

Vốn là cô gái chăm chỉ, thông minh cùng với lòng quyết tâm cao Hoa không gặp bất kỳ khó khăn nào trong việc theo học ngành học mới. Ngày Tốt nghiệp cũng đến, là một trong 5 sinh viên xuất sắc nhất trường Hoa may mắn được một trung tâm Y tế Nhật Bản nhận sang làm việc ngay sau khi ra trường. Với môi trường làm việc tiên tiến, hiện đại và mức lương đáng mơ ước Hoa đã khiến những người trước đây coi thường mình phải nể phục. Sang đây, mới đầu còn nhiều bỡ ngỡ, lại tự ti về ngoại hình của mình Hoa thường hạn chế tiếp xúc với mọi người xung quanh. Hết giờ làm việc là Hoa về chỗ trọ của mình ngay. Nhưng khác với những gì Hoa nghĩ, tại đây Hoa luôn luôn nhận được sự hỗ trợ và giúp đỡ nhiệt tình của những người đồng nghiệp khác, họ chỉ bảo cho Hoa những điều Hoa chưa biết, giúp Hoa học tiếng để giao tiếp dễ dàng hơn. Dần dần Hoa sống cởi mở hơn sống với đúng bản chất thật của mình: nhiệt tình và thân thiện. Chẳng thế mà sang đây một thời gian ngắn, Hoa đã đã nhận được sự yêu thương và quý mến của không chỉ đồng nghiệp mà còn của rất nhiều bệnh nhân.

May mắn hơn nữa khi làm việc tại môi trường này Hoa còn được một anh Bác sỹ người Nhật Bản yêu thương – điều mà trước đây Hoa chưa bao giờ nghĩ tới. Mới đầu Hoa còn e ngại trước mối quan hệ này, vì anh là một bác sĩ bảnh bao, tài giỏi trong khi mình chỉ là cô điều dưỡng bé nhỏ lại còn có ngoại hình không ưu nhìn. Nhưng trước tấm lòng chân thành của anh, Hoa nhận ra anh yêu cô không phải vì ngoại hình mà chính bởi những phẩm chất tốt đẹp có ở Hoa mà trong suốt quá trình làm việc tại đây anh đã âm thầm quan sát được. Vì vậy Hoa đã mở rộng tấm lòng của mình để đón nhận tình yêu của anh.

Giờ đây Hoa đã có một cuộc sống tương đối viên mãn tại Nhật Bản, có một người chồng hết mực yêu thương, một đứa con gái xinh xắn cùng một công việc ổn định, hàng thàng Hoa còn có thể gửi về cho bố mẹ một khoản tiền nhỏ nữa. Cô thầm cảm ơn nghề Điều dưỡng viên đã giúp mình thay đổi số phận.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng trên toàn quốc

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng, hỗ trợ thí sinh tối đa để đăng ký đúng thời gian theo quy định.

Chat với chúng tôi