Những điều thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Điều dưỡng cần biết? Ngành Điều dưỡng là gì? Học Điều dưỡng ra trường làm gì? Nên học ngành Điều dưỡng ở đâu? là những điều các bạn thi sinh có nguyện vọng theo học Cao đẳng Điều dưỡng cần biết. Lý do nam sinh học Cao đẳng Điều dưỡng ngày một tăng? Học Cao đẳng Điều dưỡng ở ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Điều dưỡng > Những điều thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Điều dưỡng cần biết?

Những điều thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Điều dưỡng cần biết?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Ngành Điều dưỡng là gì? Học Điều dưỡng ra trường làm gì? Nên học ngành Điều dưỡng ở đâu? là những điều các bạn thi sinh có nguyện vọng theo học Cao đẳng Điều dưỡng cần biết.

Những điều thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Điều dưỡng cần biết?

Những điều thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Điều dưỡng cần biết?

Ngành Điều Dưỡng là gì?

Điều dưỡng là một chuyên ngành trong hệ thống đào tạo nhân lực ngành Y tế. Các điều dưỡng viên có nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc sức khỏe, dự phòng bệnh và chấn thương; điều dưỡng cũng thực hiện nhiệm vụ xoa dịu nỗi đau qua chẩn đoán của bệnh nhân nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu cường chăm sóc sức khỏe cá nhân, gia đình, cộng đồng và toàn xã hội.

Theo học ngành Điều dưỡng các bạn sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức và kỹ năng từ cơ bản đến chuyên sâu để có thể phục vụ tối đa nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người.

Học điều Dưỡng ra trường làm gì?

Chất lượng cuộc sống của con người ngày càng tăng cao vì vậy nhu cầu chăm sóc sức khỏe cũng theo đó mà tăng lên nhanh chóng. Tuy nhiên, thực tế cho thấy nhân lực ngành Y tế trong đó có ngành Điều dưỡng còn mỏng chưa thể đáp ứng đủ nhu cầu của con người. Vì vậy, sau khi tốt nghiệp ra trường, các bạn theo học ngành Điều dưỡng có thể làm việc tại các bệnh viện, trung tâm y tế, cơ sở chăm sóc sức khỏe với vai trò khám và điều trị, chăm sóc các bệnh lý theo chuyên ngành của điều dưỡng. Ngoài ra, các điều dưỡng viên có thể tự mở các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và tư vấn sức khỏe phục vụ cho cộng đồng. Hoặc cũng có thể tham gia công tác giảng dạy, nghiên cứu tại các đơn vị y tế, đơn vị giáo dục về khoa học sức khỏe và điều dưỡng…

Có thể thấy cơ hội nghề nghiệp của các bạn sinh viên ngành Điều dưỡng sau khi tốt nghiệp ra trường là rất phong phú và đa dạng vì vậy các bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề thất nghiệp hay không tìm được việc làm đúng chuyên ngành.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Y lý gắn liền Y thuật

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Y lý gắn liền Y thuật

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Cơ sở đào tạo ngành Điều dưỡng uy tín chất lượng.

Điều dưỡng là một ngành cao quý và được cả xã hội vinh danh, vì vậy trở thành Điều dưỡng viên là ước mơ của rất nhiều bạn học sinh. Tuy nhiên không phải bạn nào cũng học giỏi và may mắn thi trúng tuyển vào các trường đại học có đào tạo ngành Điều dưỡng, vì vậy để có thể theo đuổi ước mơ của mình nhiều bạn đã lựa chọn học Cao đẳng.

Khoa Điều Dưỡng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhiều năm qua tự hào là một trong những cơ sở đào tạo hệ Cao đẳng Điều dưỡng chính quy với chất lượng tốt nhất Việt Nam, là nơi được nhiều bạn học sinh tin tưởng và gửi gắm ước mơ của mình.

Năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiến hành tuyển sinh nhiều lớp cao đẳng Điều dưỡng với điều kiện xét tuyển đó là: Thí sinh tốt nghiệp THPT và hạnh kiểm năm lớp 12 đạt loại Khá trở lên. Thời gian đào tạo là 2,5 năm. Sau khi tốt nghiệp ra trường, các bạn sinh viên sẽ được nhận bằng tốt nghiệp chính Quy có thể thể ứng tuyển vào tất cả các cơ sở và trung tâm y tế trên cả nước.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 bao gồm:

  • 01 phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017(Download tại đây).
  • Bản pho to có dấu công chứng bằng tốt nghiệp THPT nếu thí sinh đã tốt nghiệp từ những năm trước.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời nếu thí sinh vừa thi THPT quốc gia và tốt nghiệp năm 2017.
  • Học bạ THPT bản pho to có công chứng.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh (hoặc người nhà) vào phần người nhận để trường gửi giấy báo nhập học.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Tuyển sinh Cao đẳng điều dưỡng năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng điều dưỡng năm 2017

Bên cạnh tuyển sinh hệ chính quy Cao đẳng Điều dưỡng nhà trường còn thường xuyên tuyển sinh các lớp hệ văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng và liên thông Cao đẳng Điều dưỡng. Để có thể hiểu rõ hơn về thông tin tuyển sinh 2017 của trường bạn có thể đến trực tiếp Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội tại địa chỉ 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Hà Nội hoặc liên hệ đường dây tư vấn tuyển sinh: 04.6296.6296 – 0926.895.895.

Nguồn: Caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Thí sinh hoàn thành thủ tục nhập học đúng thời gian quy định sẽ được miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Chat với chúng tôi