Ảnh hưởng của kỳ thi THPT tới thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 Năm 2017, kỳ thi THPT Quốc gia có nhiều thay đổi về cả thời gian và nội dung của đề thi. Vậy sự thay đổi này có ảnh hưởng như thế nào đến các bạn thí sinh có nguyên vọng xét tuyển vào các trường Cao đẳng Dược? Xét tuyển Cao đẳng Dược thí sinh ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Ảnh hưởng của kỳ thi THPT tới thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017

Ảnh hưởng của kỳ thi THPT tới thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Năm 2017, kỳ thi THPT Quốc gia có nhiều thay đổi về cả thời gian và nội dung của đề thi. Vậy sự thay đổi này có ảnh hưởng như thế nào đến các bạn thí sinh có nguyên vọng xét tuyển vào các trường Cao đẳng Dược?

Hình thức của kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017

Như chúng ta đã biết, từ năm 2015, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã đưa ra đổi mới đó là gộp 2 kỳ thì tốt nghiệp THPT và thi Đại học, Cao đẳng là một, trong năm nay sự thay đổi đó tiếp tục được duy trì và không ngừng hoàn thiện, nâng cao.

Hình thức của kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 có nhiều thay đổi

Nhằm tăng cường tính chủ động trong vấn đề tuyển sinh của các trường Cao đẳng và Đại học trên cả nước, các trường sẽ tự lên kế hoạch thi và thực hiện công tác tuyển sinh theo Quy định của Bộ Giáo dục. Kết quả thi của thí sinh sẽ được trả theo đúng thời gian quy định và được đăng tải công khai trên các kênh điện tử chính về giáo dục.

Thời gian diễn ra kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017

So với năm 2016, kỳ thi THPT Quốc qua năm nay, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ tiến hành muộn hơn để có thể  giảm áp lực và tăng thêm thời gian ôn tập củng cố kiến thức cho thí sinh. Theo đó kỳ thi sẽ được diễn ra từ ngày 22 đến ngày 24/6/2017. Đây là được đánh giá là khá hợp lý để giúp các bạn thí sinh có điều kiện thi thuận lợi nhất, tránh được sự ùn tắc giao thông cũng nhiều nỗi lo về các vấn đề khác như: ăn ở, nhà trọ,…

Nội dung đề thi THPT Quốc gia năm 2017

Để có thể đánh giá năng lực của thí sinh đúng đắn và khách quan nhất, kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 có mục tiêu là nâng cao tính thực tiễn và hướng đến tính ứng dụng thay vì chỉ kiểm tra những kiến thức đơn thuần. Theo đó, để có thể hoàn thành tốt bài thi của mình các bạn thí sinh cần phải hoàn thiện đủ các kỹ năng đó là: Biết – hiểu – vận hành – Thành thực trên nền kiến thức cơ bản.

Theo bản chính phương án thi THPT Quốc gia năm 2017 của Bộ Giáo dục và Đào tạo các thí sinh sẽ tiến hành thi 5 bài thi bao gồm: 3 bài thi độc lập là Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ và 2 bài thi tổ hợp là Khoa học tự nhiên (Vật lý, Hóa học, Sinh học) và Khoa học xã hội (Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân).

Ảnh hưởng của kỳ thi THPT trong việc Xét tuyển Cao đẳng Dược

Với những thay đổi trên Các bạn thí sinh có nguyện vọng xét tuyển vào các trường Cao đẳng Dược cần phải thường xuyên theo dõi các thông tin trên các phương tiện truyền thông đại chúng để nắm bắt và cập nhật những tình hình mới nhất về kết quả thi và thời gian xét tuyển của các Trường Cao đẳng Y Dược.

Năm 2017, thực hiện chỉ thị của Bộ Giáo dục và Đào tạo và Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tiến hành tuyển sinh các lớp hệ Cao đẳng Dược chính quy theo hình thức xét tuyển. Theo đó các bạn thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT và có hạnh kiểm năm lớp 12 đạt loại Khá trở lên là đủ điều kiện tham gia xét tuyển tại trường.

Nhằm tạo nhiều cơ hội nâng cao trình độ và kỹ năng cho các bạn trẻ có nguyện vọng theo ngành này, bên cạnh các lớp Cao đẳng Dược chính quy nhà trường còn thường xuyên mở các lớp các lớp văn bằng 2 Cao đẳng DượcLiên thông Cao đẳng Dược.

Để biết thêm thông tin tuyển sinh và hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược bạn có thể gọi đến đường dây tư vấn tuyển sinh: 0926.895.895 – 0466.895.895  hoặc đến trực tiếp văn phòng tuyển sinh của nhà trường theo địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur số 101 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. Ban tư vấn tuyển sinh luôn sẵn lòng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cho bạn 24/24.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi