Tìm hiểu lộ trình học văn bằng 2 Cao đẳng Dược Bên cạnh chọn địa chỉ học uy tín chất lượng thì lộ trình học tập cũng đang là vấn đề được rất nhiều bạn sinh viên quan tâm khi quyết định theo học văn bằng 2 Cao đẳng Dược. Thất nghiệp có nên học văn bằng 2 Cao đẳng Dược? Những đối tượng nên theo ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Tìm hiểu lộ trình học văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Tìm hiểu lộ trình học văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Bên cạnh chọn địa chỉ học uy tín chất lượng thì lộ trình học tập cũng đang là vấn đề được rất nhiều bạn sinh viên quan tâm khi quyết định theo học văn bằng 2 Cao đẳng Dược.

Thực tế hiện nay cho thấy tỷ lệ sinh viên sau khi ra trường thất nghiệp rất cao. Để khắc phục tình trạng này nhiều bạn trẻ đã tìm đến giải pháp học văn bằng 2 Cao đẳng Dược vì ngành học này sau khi ra trường có rất nhiều tiềm năng cả về cơ hội nghề nghiệp và nâng cao mức thu nhập.

Lộ trình học văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Điều kiện xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Năm 2017, được sự cho phép của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiến hành tuyển sinh các lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược dưới hình thức xét tuyển với điều kiện: Thí sinh tham gia xét tuyển đã có bằng tốt nghiệp Văn bằng 1 (với bậc học Cao đẳng trở lên) và có đủ điều kiện về sức khỏe và phẩm chất đạo đức.

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Thời gian học văn bằng 2 Cao đẳng Dược phụ thuộc vào ngành học Văn bằng 1 của bạn: Nếu bạn đã tốt nghiệp Văn bằng 1 thuộc nhóm ngành sức khỏe thời gian đào tạo Văn bằng 2 là 18 tháng. Với những bạn tốt nghiệp văn bằng 1 thuộc nhóm ngành ngoài sức khỏe thì thời gian học là 20 tháng.

Hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược  hệ văn bằng 2 năm 2017 của Trường Cao đẳng Y Dược Paster bao gồm:

  • 02 bản photo công chứng bằng và bảng điểm tốt nghiệp Cao đẳng, đại học,…
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT cấp 3
  • 02 sơ yếu lý lịch cá nhân có xác nhận của Ủy ban Nhân dân địa phương nơi cư trú.
  • 01 bản sao Giấy khai sinh
  • 04 tấm hình 3×4 có ghi họ tên, ngày tháng năm sinh và địa chỉ phía sau ảnh
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ngoài giờ hành chính

Lộ trình học văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Sau khi tập hợp hết hồ sơ hồ sơ của các bạn thí sinh, Phòng Đào tạo của nhà trường sẽ tiến hành xét duyệt. Danh sách các thí sinh trúng tuyển sẽ được đăng tải trên website của nhà trường và được gửi thông báo trúng tuyển đến từng thí sinh qua đường bưu điện.

Những thí sinh đã trúng tuyển hệ văn bằng 2 Cao đẳng Dược sẽ được đăng ký học vào thứ 7, chủ nhật hoặc theo học vào các ngày trong tuần tùy theo mong muốn và nguyện vọng của sinh viên. Trong kỳ học thứ I và thứ II các bạn sinh viên sẽ được học các môn đại cương và cơ sở ngành. Bắt đầu từ từ III và IV các bạn sinh viên sẽ được chuyển sang học các môn chuyên ngành và đi thực tập tại các trung tâm y tế theo kế hoach của nhà trường.

Trong suốt quá trình học tập, các bạn sinh viên sẽ luôn được đội ngũ giảng viên của nhà trường có trình độ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm hướng dẫn và chỉ bảo tận tình. Đặc biệt theo học tại đây bạn còn được thường xuyên được tham gia các buổi học thực hành tại các phòng thí nghiệm có đầy đủ dụng cụ và cơ sở vật chất giúp các bạn sinh viên có điều kiện được cọ sát và tiếp xúc trực tiếp với nghề ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Sau khi kết thúc lộ trình học tập tại trường bên cạnh việc nắm vững những kiến thức chuyên ngành và các kỹ năng cơ bản để có thể hành nghề các bạn sinh viên còn được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy. Vơi tấm bằng này bạn có thể tự tin ứng tuyển tại các trung tâm y tế trên cả nước. Đặc biệt nếu bạn có nhu cầu nâng cao hơn nữa trình độ của mình tấm bằng này sẽ giúp bạn liên thông lên hệ đại học.

Địa chỉ nộp hồ sơ văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Nếu bạn có nguyện vọng học văn bằng 2 Cao đẳng Dược và đã đủ các điều kiện xét tuyển, hãy chuẩn bị một bộ hồ sơ như đã hướng dẫn ở trên và nộp gián tiếp qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp đến văn phòng tuyển sinh của nhà trường theo địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Điện thoại hỗ trợ, tư vấn tuyển sinh: 0926.895.895 – 0466.895.895

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi