Kỹ năng quan trọng phải có nếu muốn trở thành Điều dưỡng viên chuyên nghiệp Để trở thành một người Điều dưỡng viên chuyên nghiệp thì bắt buộc phải có những tố chất, kỹ năng cần thiết và được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, bài bản.
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Kỹ năng quan trọng phải có nếu muốn trở thành Điều dưỡng viên chuyên nghiệp

Kỹ năng quan trọng phải có nếu muốn trở thành Điều dưỡng viên chuyên nghiệp

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (4 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Để trở thành một người Điều dưỡng viên chuyên nghiệp thì bắt buộc phải có những tố chất, kỹ năng cần thiết và được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, bài bản.

Điều dưỡng viên chuyên nghiệp cần có Y Đức

Điều dưỡng viên chuyên nghiệp cần có Y Đức

Ngày nay, Điều dưỡng viên chuyên nghiệp là những người không chỉ có kiến thức chuyên sâu về ngành, thành thạo tay nghề, nghiệp vụ mà còn phải là người có khả năng giao tiếp tốt, khả năng phân tích, nắm bắt và chia sẻ với người bệnh để có thể thấu hiểu và động viên khích lệ người bệnh vượt qua nỗi đau bệnh tật.

Những kỹ năng quan trọng cần phải có nếu muốn trở thành Điều dưỡng viên chuyên nghiệp chính là:

Điều dưỡng viên chuyên nghiệp cần có Y Đức

Điều dưỡng là nghề “làm dâu trăm họ”, người Điều dưỡng viên là người luôn gắn liền với vui buồn của người bệnh, có nhiệm vụ hỗ trợ các bác sĩ chăm sóc và theo dõi quá trình điều trị của bệnh nhân, kịp thời thông báo tới các bác sĩ chính khi bệnh nhân nảy sinh vấn đề trong quá trình chữa bệnh.

Chính bởi là nghề quan trọng và cao quý nên tố chất cần phải có của người Điều dưỡng viên chính là y đức. Nếu không có lòng nhân từ và thất hiểu nỗi đau từ người bệnh, có thể nhẫn nhịn mỗi lúc bệnh nhân cáu gắt vì cơ thể đau đớn và dày vò của bệnh tật thì chắc chắn người Điều dưỡng viên sẽ không thể trụ lâu được với nghề.

Một người Điều dưỡng viên chuyên nghiệp cần phải giữ được thái độ tốt nhất để bệnh nhân luôn cảm thấy thoải mái, tin tưởng. Nếu không có y đức và tận tâm trong công việc thì người Điều dưỡng viên sẽ không thể hoàn thành nhiệm vụ – Hương Lan (Cựu sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur) chia sẻ.

Người Điều dưỡng viên chuyên nghiệp phải có chuyên môn cao

Đây chính là yếu tố quan trọng thứ 2 tạo nên thành công và sự chuyên nghiệp của người Điều dưỡng viên.

Người Điều dưỡng viên chuyên nghiệp phải có chuyên môn cao

Người Điều dưỡng viên chuyên nghiệp phải có chuyên môn cao

Trong hoạt động của ngành Y tế, người Điều dưỡng viên nắm vai trò khá quan trọng, họ chính là những người thực hiện những công việc khó khăn sau bác sĩ, có nhiệm vụ hỗ trợ bác sĩ chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân, Chính vì thế, chỉ cần một chút lơ là hoặc kém chuyên môn của người Điều dưỡng viên thì sẽ gây hậu quả khôn lường, thậm chí phải đánh đổi bằng cả tính mạng người bệnh.

Sinh viên theo học ngành Điều dưỡng muốn trở thành chuyên nghiệp thì phải chọn lựa được môi trường đào tạo bài bản, chất lượng. Một trong những địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng xứng đáng để theo học nhất hiện nay là Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Người Điều dưỡng viên phải có kỹ năng giao tiếp tốt

Ngoài kiến thức chuyên môn và kỹ năng tay nghề thì người Điều dưỡng viên chuyên nghiệp phải là người có kỹ năng giao tiếp tốt, phải có khả năng giao tiếp thì mới có thể tiếp cận với bệnh nhân, thấu hiểu bệnh nhân cần gì, đau đớn ra sao mà đưa ra những lời động viên, khích lệ kịp thời nhất.

Người Điều dưỡng viên chuyên nghiệp, có khả năng giao tiếp tốt sẽ tạo được niềm tin giúp bệnh nhân và người nhà tin tưởng, yên tâm điều trị và quá trình phục hồi nhờ đó cũng sẽ nhanh hơn.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu tốt nhất?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ đào tạo điều dưỡng viên đáng tin cậy và xứng đáng để theo học nhất hiện nay. Đây là ngôi trường đã đào tạo ra được rất nhiều nhân tài cho ngành điều dưỡng, những sinh viên học tập tại đây sau khi ra trường đều có thể tìm được cho mình một công việc ổn định, vô cùng thích hợp với mức thu nhập cao. Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 2,5 năm, sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy và được phép liên thông Đại học Điều dưỡng ngay nếu đáp ứng được các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông mà Bộ đề ra.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Theo học Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên sẽ được đào tạo trong môi trường bài bản, chuyên nghiệp dưới sự giảng dạy của đội ngũ giảng viên tâm huyết, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm giảng dạy. Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị của Nhà Trường được đầu tư hiện đại, phòng học, phòng thực hành được trang bị đầy đủ các giáo cụ trực quan để phục vụ quá trình học tập, nghiên cứu của sinh viên.

Ngay từ bây giờ, sinh viên muốn theo học Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì chỉ cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng với đầy đủ các giấy tờ cần thiết mà Nhà Trường yêu cầu và gửi về địa chỉ: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.895.895 – 0926. 895.895.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng trên toàn quốc

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng, hỗ trợ thí sinh tối đa để đăng ký đúng thời gian theo quy định.

Chat với chúng tôi