Có thể đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng nếu bị mất bảng điểm không? Em tốt nghiệp Đại học Văn hóa và hiện tại muốn học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng để xin vào bệnh viện nhưng lại bị mất bảng điểm trường cũ thì có thể đăng ký học được không?
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Có thể đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng nếu bị mất bảng điểm không?

Có thể đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng nếu bị mất bảng điểm không?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Em tốt nghiệp Đại học Văn hóa và hiện tại muốn học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng để xin vào bệnh viện nhưng lại bị mất bảng điểm trường cũ thì có thể đăng ký học được không?

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin cảm ơn bạn Nhung đã gửi thắc mắc về cho Ban tư vấn tuyển sinh của Trường, với câu hỏi “có thể đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng nếu bị mất bảng điểm không?” của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:

Để tạo mọi điều kiện tốt nhất cho sinh viên có thể thực hiện đam mê của mình thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã đưa ra thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 với điều kiện thí sinh chỉ cần có bằng tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành khác.

Căn cứ vào quy định của Nhà Trường đối với thí sinh đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng thì với điều kiện của bạn Nhung hoàn toàn có thể trở thành tân sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng sau khi tốt nghiệp Đại học Văn hóa. Tuy nhiên, vì bạn đã đánh mất bảng điểm của mình nên sẽ gặp phải một số khó khăn trong quá trình học tập như không thể chuyển điểm đối với các môn đã từng học ở Văn bằng 1. Chính vì thế, chúng tôi khuyên bạn Nhung hãy trở về ngôi trường đã từng theo học để xin cấp lại bảng điểm để quá trình học tập diễn ra suôn sẻ và bớt áp lực hơn.

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tốt nhất hiện nay

Hiện nay có không ít Trường đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng nói chung và Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng nói riêng, tuy nhiên, để có được chất lượng đào tạo tốt nhất và vững vàng tay nghề khi ra Trường thì thí sinh cần phải tỉnh táo và chọn lựa cho mình một ngôi trường phù hợp nhất.

Có thể đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng nếu bị mất bảng điểm không?

Có thể đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng nếu bị mất bảng điểm không?

Luôn tự hào là địa chỉ đào tạo các ngành Y Dược nói chung và Văn bằng 2 Cao đẳng Dược nói riêng chất lượng, uy tín, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là địa chỉ xứng đáng để bạn theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược nhất trong giai đoạn hiện nay. Theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên không những được học tập theo mô hình mới Trường học – bệnh viện (bệnh viện riêng của Trường) dưới hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại mà còn được tạo mọi điều kiện để tiếp xúc, thực hành tay nghề thực tế, khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và hướng nghiệp sau khi ra Trường.

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng các lớp buổi tối

Sinh viên theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không những được học tập trong môi trường đào tạo tốt, mà về khung thời gian đào tạo cũng rất thuận lợi.

Đối với những sinh viên không thể học các lớp chính khóa thì Nhà trường có mở thêm các lớp đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ngoài giờ hành chính như các buổi tối từ Thứ 2 đến Thứ 6 hoặc cả ngày Thứ 7 và Chủ nhật để sinh viên lựa chọn sao cho phù hợp với quỹ thời gian của mình.

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mặc dù được rút ngắn hơn nhưng vẫn đảm bảo khối lượng kiến thức cần thiết. Sinh viên sẽ học trong 18 tháng (nếu như đã tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ở một ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như Cao đẳng Xét nghiệm Y tế, Cao đẳng Dược, Hộ sinh…), hoặc 20 tháng (nếu như học viên đã tốt nghiệp CĐ/ĐH ở một ngành không liên quan đến nhóm ngành sức khỏe như Kế toán, Luật sư, Báo chí, Quản trị kinh doanh…).

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng các lớp buổi tối

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng các lớp buổi tối

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Nếu có mong muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ với đầy đủ các giấy tờ cần thiết sau:

  • Phiếu ĐKXT theo mẫu của Trường.
  • Bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học và bảng điểm tương đương.
  • Sơ yếu lí lịch cá nhân có công chứng và ghi đầy đủ thông tin người học.
  • Phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ và số điện thoại thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Giấy khai sinh công chứng, chứng minh thư công chứng + 04 ảnh 3×4 có ghi đầy đủ thông tin sau ảnh và được cho sẵn vào phong bì có dán sẵn tem thư.
  • Giấy tờ chứng nhận quyền ưu tiên khác (nếu có).

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau khi chuẩn bị xong thì có thể gửi theo 2 hình thức trực tiếp hoặc gián tiếp về địa chỉ: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0926.895.895 – 0466.895.895.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng trên toàn quốc

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng, hỗ trợ thí sinh tối đa để đăng ký đúng thời gian theo quy định.

Chat với chúng tôi