Chuẩn bị hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Liên thông Cao đẳng Dược là xu thế được nhiều người lựa chọn để tìm kiếm thêm cơ hội việc làm và nâng cao giá trị bằng cấp của mình.
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Chuẩn bị hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Chuẩn bị hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Liên thông Cao đẳng Dược là xu thế được nhiều người lựa chọn để tìm kiếm thêm cơ hội việc làm và nâng cao giá trị bằng cấp của mình.

Ngành Dược và vai trò không thể thiếu

Ngành Dược và vai trò không thể thiếu

Ngành Dược và vai trò không thể thiếu

“Chỉ có bác sĩ mới chữa được bệnh” là những suy nghĩ thường trực ở rất nhiều người, họ cho rằng, ngành Y tế hoạt động được là do công sức của người bác sĩ. Nghĩ như thế không sai, nhưng để hoạt động, phát triển và đạt được nhiều thành tựu như hiện nay thì ngành Y tế không chỉ cần có sự đóng góp tích cực của bác sĩ mà là công sức của cả một tập thể bao gồm nhiều chuyên môn, lĩnh vực khác nhau.

Là một trong những ngành không thể thiếu trong lĩnh vực hoạt động của toàn ngành Y tế, ngành Dược là ngành có sự đóng góp rất tích cực, người Dược sĩ được ví là người thầy thuốc của nhân dân có vai trò chăm sóc và hướng dẫn người dân sử dụng thuốc để điều trị những căn bệnh thông thường, nhờ có người Dược sĩ mà gánh nặng của những người bác sĩ, những bệnh viện cũng giảm tải đi rất nhiều.

Ngày nay, cùng với sự phát triển nhanh chóng của xã hội thì những người tốt nghiệp ngành Dược sau khi ra Trường có thể tham gia vào nhiều lĩnh vực xã hội khác nhau, nếu không muốn trở thành Dược sĩ bán thuốc thì có thể trở thành Trình Dược viên, kiểm định viên hoặc quản lý tại các công ty sản xuất và phân phối Dược phẩm.

Thông tin tuyển sinh và thời gian liên thông Cao đẳng Dược

Để có thể đáp ứng tốt yêu cầu đặt ra của xã hội thì đòi hỏi sinh viên ngành Dược nói riêng và tất cả những sinh viên Y Dược nói chung cần phải được nâng cao về chất lượng đào tạo, liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là việc làm tất yếu và thiết thực.

Thông tin tuyển sinh và thời gian liên thông Cao đẳng Dược

Thông tin tuyển sinh và thời gian liên thông Cao đẳng Dược

Năm 2017, Bộ LĐTB&XH đã đưa ra quy chế tuyển sinh liên thông mới, căn cứ vào đó, Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh các lớp liên thông Cao đẳng Dược trên phạm vi toàn quốc với điều kiện thí sinh chỉ cần tốt nghiệp và có bằng Trung cấp các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe.

Điểm mới trong quy chế tuyển sinh năm nay là cho phép thí sinh có thể liên thông Cao đẳng Dược chéo ngành chỉ cần có chứng chỉ chuyển đổi ngành học phù hợp với ngành dự tuyển liên thông.

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 1,3 năm. Sinh viên sẽ được học tập, trau dồi kỹ năng, kinh nghiệm chuyên môn và tay nghề trong môi trường đào tạo bài bản, chuyên nghiệp nhất. Sau khi hoàn thành chương trình học sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy và có thể liên thông Đại học Dược ngay khi đáp ứng được các tiêu chí mà quy chế tuyển sinh liên thông đề ra.

Ngoài những lớp chính khóa thì sinh viên có thể chọn học các lớp ngoài giờ hành chính vào tất cả các buổi tối trong tuần hoặc cả ngày thứ 7, chủ nhật sao cho phù hợp với quỹ thời gian cá nhân của mình khi theo học liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Chuẩn bị hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Khi chuẩn bị hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh nhất định không được quên các giấy tờ cần thiết sau:

Sinh viên ngành Dược - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thực hành bán thuốc

Sinh viên ngành Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thực hành bán thuốc

  • Phiếu ĐKXT theo mẫu của Nhà Trường.
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp + bảng điểm tương đương của thí sinh.
  • Sơ yếu lí lịch có công chứng xác nhận của chính quyền địa phương và có ghi rõ thông tin của người học.
  • 04 ảnh 3×4 có ghi đầy đủ thông tin sau ảnh và được chụp trong thời gian gần nhất
  • 02 phong bì có dán sẵn tem và ghi rõ địa chỉ trong phần người nhận để Nhà Trường tiện liên hệ.
  • Bản photo công chứng giấy khai sinh + Chứng minh thư nhân dân.
  • Các giấy tờ chứng nhận thí sinh thuộc điện được ưu tiên (nếu có).

Tất cả các giấy tờ trong hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược sau khi đã chuẩn bị xong thì cho vào trong túi đựng hồ sơ và gửi về địa chỉ tuyển sinh của Nhà Trường tại: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi