Giải pháp giúp thí sinh trúng tuyển ngành Dược mà không cần thi cử Nỗi áp lực thi cử khi tuyển sinh vào ngành Dược luôn ở mức rất cao. Để xóa bỏ gắng nặng đó, một số trường đào tạo ngành Dược chuyển đổi hình thức xét tuyển, giúp mọi thí sinh dễ dàng theo đuổi ước mơ của mình.
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Giải pháp giúp thí sinh trúng tuyển ngành Dược mà không cần thi cử

Giải pháp giúp thí sinh trúng tuyển ngành Dược mà không cần thi cử

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Để xóa bỏ gắng nặng thi cử cho thí sinh, một số trường đào tạo ngành Dược chuyển đổi hình thức xét tuyển, giúp mọi thí sinh dễ dàng theo đuổi ước mơ của mình.

Giải pháp giúp thí sinh trúng tuyển ngành Dược mà không cần thi cử

Giải pháp giúp thí sinh trúng tuyển ngành Dược mà không cần thi cử

Áp lực thi cử khi tuyển sinh ngành Dược

Người Việt thường quan niệm “Có sức khỏe là có tất cả”, và Dược sĩ, Bác sĩ chính là người nắm giữ chìa khóa bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng. Dự phòng và điều trị  bằng Thuốc là nhu cầu quan trọng của con người dù ở vị trí nào. Bởi vậy nhân lực trong ngành Dược không chỉ có địa vị xã hội, cơ hội việc làm rộng mở mà còn đạt mức thu nhập cao, khiến đây trở thành công việc mơ ước của nhiều thí sinh.

Số lượng thí sinh đăng ký xét tuyển vào ngành Dược tỷ lệ thuận với nỗi áp lực thi cử đè nặng lên thí sinh tốt nghiệp THPT vì ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào tại các trường Đại học, Cao đẳng Dược uy tín luôn ở mức rất cao. Đây cũng là trở ngại lớn nhất với những thí sinh không tự tin vào học lực của mình, hoặc kém may mắn trong thi cử không thể trúng tuyển vào ngôi trường mình yêu thích.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển chỉ cần tốt nghiệp THPT

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển chỉ cần tốt nghiệp THPT

Xét tuyển Cao đẳng Dược xóa bỏ gánh nặng thi cử cho thí sinh

Hiểu được những gánh nặng của sĩ tử lớp 12 mỗi mùa tuyển sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 với hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đã tốt nghiệp THPT – tạo điều kiện cho hàng nghìn sinh viên theo học ngành Dược mà không phải chịu gáng nặng áp lực thi cử. Với những thí sinh học lực Trung bình hoặc Khá, đây là lựa chọn tốt nhất để bạn có thể tiếp thu kiến thức đầy đủ và bài bản, phù hợp với năng lực của mình.

Theo đó, mọi thí sinh đảm bảo điều kiện tuyển sinh của Nhà Trường là đã tốt nghiệp THPT, hoặc có Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (với thí sinh dự thi tốt nghiệp năm 2017); Không trong thời gian thi hành án hình sự; Đủ sức khỏe để phục vụ quá trình học tập theo quy định đều có thể Nộp hồ sơ xét tuyển để trở thành Dược sĩ Cao đẳng trong tương lai. Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 bao gồm:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng theo mẫu năm 2017 (Dowload tại đây)
  • Giấy chứng nhận kết quả thi THPT đối với thí sinh vừa tốt nghiệp THPT.
  • Bản sao công chứng bằng THPT đối với thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2016 về trước.
  • Học bạ THPT (bản sao photo công chứng)
  • 04 ảnh 3×4 + 01 bản sao giấy khai sinh có công chứng.
  • Một phong bì có dán tem thư và ghi rõ địa chỉ liên lạc và số điện thoại của thí sinh.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược chính quy là 2,5 năm. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể đi làm ngay hoặc tiếp tục học Liên thông lên Đại học để hoàn thiện con đường học vấn của mình.

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Địa chỉ nộp hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ tiên phòng trong công tác đào tạo cử nhân Cao đẳng Dược chất lượng tại Hà Nội. Thí sinh có nhu cầu xét tuyển ngành Dược có thể đăng ký tuyển sinh bằng 1 trong 3 cách:

  • Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại địa chỉ Website Nhà Trường: Link Đăng Ký Trực Tuyến.
  • Gửi Hồ sơ xét tuyển theo hình thức chuyển phát nhanh qua đường bưu điện.
  • Nộp Hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng Tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Mọi thắc mắc về thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017, thí sinh và phụ huynh xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Nguồn: Caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi