Công việc sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM? Nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng được tăng cao khi nền kinh tế đang trong thời kỳ phát triển. Tạo cơ hội việc làm rộng mở sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM. Chuẩn bị hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Địa ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Điều dưỡng > Công việc sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM?

Công việc sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (4 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng được tăng cao khi nền kinh tế đang trong thời kỳ phát triển. Tạo cơ hội việc làm rộng mở sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM.

cao-dang-dieu-duong-tphcm
Đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM đạt chuẩn Bộ Y tế

Điều dưỡng viên và những gì bạn chưa biết?

Trong thời kỳ nên fkinh tế phát triển, ngành Điều dưỡng có vai trò quan trọng trong đời sống xã hội, có nhiệm vụ bảo vệ và tối ưu hóa về sức khỏe, dự phòng bệnh và chấn thương; điều dưỡng cũng thực hiện nhiệm vụ xoa dịu nỗi đau qua chẩn đoán và điều trị nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu cường chăm sóc sức khỏe của cộng đồng.

Điều dưỡng viên không chỉ là người có tâm huyết với công việc mà cần có kiến thức nền tảng về kỹ năng thực hành Y tế, nguyên tắc và quy trình chăm sóc bệnh nhân, hỗ trợ bác sỹ triển khai các hoạt động liên quan đến điều trị bệnh cơ bản như: truyền dịch, tiêm chích, tham vấn tâm lý vá chăm sóc bệnh nhân nội ngoại trú…

Dân số tăng nhanh theo cấp số nhanh theo hàng năm, điều đó thúc đẩy tạo cơ hội việc làm cho những bạn trẻ sau khi tốt nghiệp ngành Điều dưỡng, làm việc tại các bệnh viện, trung tâm y tế để đáp ứng nhu cầu điều trị và dự phòng bệnh của bệnh nhân.

Học Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn có thể làm những gì?

Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM sinh viên được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng để thực hiện nhiều công việc khác nhau trong sứ mệnh chung là khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cộng đồng như:

Người biện hộ cho người bệnh

Người biện hộ nghĩa là thúc đẩy những hành động tốt đẹp nhất cho người bệnh, bảo đảm cho những nhu cầu của người bệnh được đáp ứng. Ngoài ra, người điều dưỡng còn có vai trò là người lãnh đạo, người quản lý, người làm công tác nghiên cứu điều dưỡng và là những chuyên gia giỏi về chăm sóc lâm sàng.

Người truyền đạt thông tin

Người điều dưỡng thông tin với đồng nghiệp và các thành viên khác trong nhóm chăm sóc về kế hoạch và việc thực hiện kế hoạch chăm sóc cho mỗi người bệnh. Người điều dưỡng thường xuyên giao tiếp cả bằng lời và bằng ngôn ngữ viết mỗi khi bàn giao ca, mỗi khi chuyển người bệnh tới một khoa khác hoặc khi người bệnh ra viện hay chuyển tới một cơ sở y tế khác.

Người chăm sóc

Mục tiêu cơ bản của người điều dưỡng là thúc đẩy sự giao tiếp, hỗ trợ người bệnh bằng hành động, bằng thái độ biểu thị sự quan tâm tới lợi ích của người bệnh. Mọi máy móc và kỹ thuật hiện đại không thay thế được sự chăm sóc của người điều dưỡng vì các thiết bị này sẽ không tác động được tới cảm xúc và điều chỉnh hành động cho thích ứng với những nhu cầu đa dạng của mỗi cá thể.

Người tư vấn

Tư vấn là quá trình giúp đỡ người bệnh nhận biết và đương đầu với những căng thẳng về tâm lý hoặc những vấn đề xã hội. Người điều dưỡng tập trung khuyến khích người bệnh xây dựng ý thức tự kiểm soát. Ngày nay, việc chú trọng nhiều tới việc nâng cao và duy trì sức khỏe hơn là chỉ chữa bệnh thuần túy. Vì vậy, người bệnh cần có thêm kiến thức để tự theo dõi và chăm sóc nhằm rút ngắn ngày nằm viện.

cao-dang-y-duoc-pasteur
Học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM đáp ứng nhu cầu ngành Y tế

Làm thế nào để thở thành Điều dưỡng viên chuyên nghiệp?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM là địa chỉ đào tạo ngành Điều dưỡng trình độ Cao đẳng dành cho nhiều đối tượng khác nhau như:

  • Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chính quy: Điều kiện xét tuyển thí sinh tốt nghiệp THPT/BTVH. Thời gian đào tạo là 2,5 năm.
  • Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM Xét tuyển thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe. Thời gian đào tạo là 1,3 năm.
  • Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng: Dành cho thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng trở lên tất cả các chuyên ngành. Thời gian đào tạo là 20 tháng (đối với thí sinh tốt nghiệp các chuyên ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe) và 18 tháng (đối với thí sinh tốt nghiệp các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe.

Địa chỉ học Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM đạt chuẩn Bộ Y tế

Thí sinh có thể nộp hồ sơ qua đường bưu điện hoặc đến trưc tiếp địa chỉ nhà trường tại: Số 37/3 Ngô Tất Tố – Phường 21 – Quận Bình Thạnh – Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại tư vấn: 08.6295.6295 – 09.6295.6295.

Nguồn: Cao đẳng Y Dược

Có thể bạn quan tâm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Thí sinh hoàn thành thủ tục nhập học đúng thời gian quy định sẽ được miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Chat với chúng tôi