Thời gian liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bao lâu? Thời gian liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn phụ thuộc vào trường hợp của từng đối tượng khác nhau.
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Thời gian liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bao lâu?

Thời gian liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bao lâu?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Thời gian liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn phụ thuộc vào trường hợp của từng đối tượng khác nhau.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Liên thông Cao đẳng Dược là xu thế được nhiều bạn trẻ hiện nay lựa chọn để nâng cao giá trị bằng cấp và trình độ chuyên môn của người học và cũng là cơ hội để tìm kiếm thêm cơ hội việc làm trong thời buổi hiện nay.

Mặt khác, ngành Dược là ngành đang có sự phát triển cực kỳ mạnh mẽ, sinh viên theo học ngành Dược không chỉ trở thành Dược sĩ bán thuốc mà còn có thể trở thành Trình Dược viên, kiểm định viên kiểm định chất lượng, quản lý tại các Công ty sản xuất và phân phối dược phẩm. Có thể khẳng định, ngành Dược chính là ngành tiềm năng với nhiều cơ hội phát triển, liên thông Cao đẳng Dược chính cơ hội để phát triển bản thân và không tự loại bỏ mình khỏi sự phát triển chung của xã hội.

Thời gian liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bao lâu?

Căn cứ vào quy chế tuyển sinh liên thông mới mà Bộ Lao động Thương binh & Xã hội đề ra thì từ năm 2017, Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh các lớp liên thông Cao đẳng Điều dưỡng với tất cả các thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành sức khỏe (không cần phải thiết phải tốt nghiệp Trung cấp Dược), phạm vi tuyển sinh trên cả nước.

Thời gian liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bao lâu?

Thời gian liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bao lâu?

Theo đó, từ năm 2017, tất cả các thí sinh có thể liên thông Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể liên thông chéo ngành, chỉ cần đảm bảo điều kiện là có chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển liên thông (thời gian học lấy chứng chỉ chuyển đổi là 03 tháng), có sức khỏe, đạo đức tốt.

Thời gian liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 1,3 năm. Trong khoảng thời gian này, sinh viên sẽ được cung cấp đầy đủ các kiến thức chuyên môn và kỹ năng tay nghề để có thể làm được việc sau khi ra Trường. Sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp bằng Dược sỹ Cao đẳng và được phép liên thông Đại học Dược ngay để nâng cao trình độ chuyên môn và giá trị bằng cấp sau khi ra Trường.

Đặc biệt, sinh viên có thể chọn học các lớp chính khóa hoặc các lớp ngoài giờ hành chính sao cho phù hợp với quỹ thời gian cá nhân của bản thân. Các lớp ngoài giờ hành chính gồm có các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần hoặc các lớp cả ngày thứ 7, chủ nhật.

Hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược năm 2017 gồm những giấy tờ cần thiết gì?

Các bạn trẻ yêu thích và có mong muốn được liên thông Cao đẳng Dược tại Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì cần phải chẩn bị đầy đủ những giấy tờ cần thiết sau:

Liên thông Cao đẳng Dược cần chuẩn bị những gì?

Liên thông Cao đẳng Dược cần chuẩn bị những gì?

  • Phiếu ĐKXT năm 2017 theo mẫu.
  • Bản bằng tốt nghiệp Trung cấp + bảng điểm tương đương (là bản photo công chứng).
  • 04 ảnh cỡ 4×6 chụp trong thời gian gần nhất và có ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh của bản thân người học.
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển liên thông (chỉ đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp).
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân.
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • Giấy tờ chứng nhận quyền ưu tiên (nếu có).

Hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể gửi trực tiếp hoặc gián tiếp về địa chỉ tuyển sinh của nhà Trường tại: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi