Đối tượng nào có thể liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017 Đối tượng nào cũng có thể liên thông Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ cần có bằng tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành khác thuộc nhóm ngành sức khỏe.
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Đối tượng nào có thể liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017

Đối tượng nào có thể liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Đối tượng nào cũng có thể liên thông Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ cần có bằng tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành khác thuộc nhóm ngành sức khỏe.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017

Liên thông là hình thức đào tạo giúp nâng cao trình độ chuyên môn kiến thức cho người học. Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng chính xu thế được đông đảo giới trẻ hiện nay lựa chọn để mở rộng thêm cơ hội việc làm và giá trị bằng cấp cho bản thân, hạn chế tối đa rơi vào tình trạng thất nghiệp trong thời buổi các ngành nghề “thừa nhân lực thiếu việc làm” như hiện nay.

Đặc biệt, đối với các bạn trẻ yêu thích ngành Điều dưỡng và lựa chọn cho mình khởi đầu là Trung cấp Điều dưỡng nếu muốn thi tuyển công chức, viên chức thì bắt buộc phải liên thông Cao đẳng Điều dưỡng sau khi tốt nghiệp bởi trong thời gian tới, quy định tuyển dụng viên chức ngành Điều dưỡng tại các bệnh viện yêu cầu chỉ tuyển Điều dưỡng viên có trình độ Cao đẳng trở lên.

Đối tượng nào có thể liên thông Cao đẳng Điều dưỡng?

Từ năm 2017, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đã đề ra quy chế tuyển sinh liên thông mới cho phép thí sinh có thể liên thông Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không cần phải đúng ngành và có thể liên thông chéo ngành và ngành đó thuộc nhóm ngành sức khỏe.

Đối tượng nào có thể liên thông Cao đẳng Điều dưỡng?

Đối tượng nào có thể liên thông Cao đẳng Điều dưỡng?

Theo đó, Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 với tất các các thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe, trường hợp thí sinh là người liên thông Cao đẳng Điều dưỡng chéo ngành thì cần đảm bảo thêm điều kiện là có chứng chỉ học chuyển đổi với ngành dự tuyển liên thông, thời gian học chuyển đổi là 03 tháng.

Thời gian đào tạo và hồ sơ đăng ký liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Khi theo học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên sẽ trải qua thời gian đào tạo là 1,3 năm. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy và có thể liên thông Đại học Điều dưỡng ngay hoặc thi tuyển công chức, viên chức bệnh viện nếu đáp ứng được các điều kiện trong quy chế tuyển sinh liên thông mà Bộ đề ra.

Nhằm tạo mọi điều kiện tốt nhất cho sinh viên, Nhà Trường có mở thêm các lớp học ngoài giờ hành chính vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 các ngày trong tuần hoặc thứ 7, Chủ nhật để sinh viên lựa chọn sao cho vừa có thể đi học, vừa đi làm.

Hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 tại Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur phải đảm bảo các giấy tờ sau:

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

  • Phiếu ĐKXT theo mẫu của Bộ LĐTB&XH.
  • Sơ yếu lí lịch cá nhân có công chứng và ghi đầy đủ thông tin cá nhân người học.
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp + bảng điểm tương đương.
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển liên thông (đối với thí sinh xét tuyển liên thông không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp).
  • 04 ảnh cỡ 4×6 chụp trong thời gian gần nhất và có ghi đầy đủ các thông tin cá nhân sau ảnh.
  • 2 phong bì có dán sẵn tem thu và ghi đầy đủ thông tin họ tên người nhận để nhà Trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ chứng nhận quyền ưu tiên (nếu có).

Các bạn trẻ yêu thích công việc Điều dưỡng viên và có mong muốn học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau khi đã chuẩn bị xong hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng thì gửi trực tiếp hoặc gián tiếp về địa chỉ: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Nhà trường liên tục tuyển sinh và nhận hồ sơ vào tất cả các ngày trong tuần.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng trên toàn quốc

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng, hỗ trợ thí sinh tối đa để đăng ký đúng thời gian theo quy định.

Chat với chúng tôi