Đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong bao lâu? Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 2,5 năm, trong khoảng thời gian này, sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức chuyên môn và thực hành tay nghề tại bệnh viện.
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong bao lâu?

Đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong bao lâu?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 2,5 năm, trong khoảng thời gian này, sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức chuyên môn và thực hành tay nghề tại bệnh viện.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Điều dưỡng là ngành đang có sức hút cực lớn đối với các bạn trẻ hiện nay, dự kiến trong 10 năm tới, ngành học này sẽ vươn lên thuộc top đầu trong những ngành có khả năng mang lại cơ hội việc làm lớn cho người học.

Theo học ngành Điều dưỡng không chỉ giúp người học có thể tìm được việc làm ngay ở trong nước, đúng chuyên môn với mức thu nhập khá trở lên mà ngành nghề này còn mở ra những cơ hội du học mới giúp người học có thể phát triển bản thân tại đất nước mới, phương trời mới và có một tương lai vô cùng tươi sáng.

Để đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo giới trẻ cũng như căn cứ vào quy chế tuyển sinh mới của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội, năm 2017, Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng trên toàn quốc, hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT, miễn thi.

Ngoài những tiêu chí chung thì sinh viên đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn cần đảm bảo các tiêu chí phụ như có đạo đức khá trở lên, lí lịch trong sạch, sức khỏe tốt để phục vụ quá trình học tập.

Đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chuyên nghiệp

Đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chuyên nghiệp

Đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong bao lâu?

Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng tại Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 2,5 năm. Trong khoảng thời gian này, sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức chuyên môn về ngành dưới sự giảng dạy của đội ngũ giảng viên trình độ Đại học/Thạc sĩ trở lên, giàu tâm huyết, nhiệt tình, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong môi trường đào tạo có hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiệm đại. Đặc biệt, sinh viên sẽ được thực hành kỹ năng tay nghề tại bệnh viện riêng của Nhà Trường, đảm bảo sau khi ra Trường sẽ vững vàng kiến thức chuyên môn và tay nghề để bắt nhịp luôn với công việc.

Sinh viên sau khi hoàn thành chương trình học Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy và được phép liên thông Đại học Điều dưỡng và thi tuyển công chức, viên chức bệnh viện nếu đủ điều kiện theo quy định hiện hành đề ra.

Hướng dẫn cuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Một bộ hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng tại Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ phải đảm bảo đầy đủ giấy tờ cần thiết sau:

Học ngành Điều dưỡng phải chọn đúng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Học ngành Điều dưỡng phải chọn đúng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Phiếu ĐKXT Cao đẳng theo mẫu của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội.
  • Bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3 (nếu thí sinh đã tốt nghiệp cấp 3 từ năm 2016 trở về trước) hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời đối với những thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2017.
  • Bản photo công chứng học bạ THPT.
  • Bản sao giấy khai sinh, có công chứng của UBND xã, phường, thị trấn nơi cư trú, chứng minh thư nhân dân.
  • 04 ảnh 3×4 để làm thẻ sinh viên và các giấy tờ cần thiết khác được đựng trong phong bì có dán sẵn tem, thí sinh cần ghi địa chỉ người nhận để tiện liên hệ khi cần.
  • Giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên nếu thí sinh thuộc diện đối tượng được ưu tiên.

Tải trực tiếp: PHIẾU ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN CAO ĐẲNG Y DƯỢC HỆ CHÍNH QUY NĂM 2017

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng tại Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau khi chuẩn bị xong thì thí sinh có thể nộp trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh tại địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng trên toàn quốc

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng, hỗ trợ thí sinh tối đa để đăng ký đúng thời gian theo quy định.

Chat với chúng tôi