Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần có điều kiện gì? Thí sinh có mong muốn liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ cần đáp ứng điều kiện là có bằng tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành sức khỏe, lí lịch bản thân trong sạch.
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần có điều kiện gì?

Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần có điều kiện gì?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Thí sinh có mong muốn liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ cần đáp ứng điều kiện là có bằng tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành sức khỏe, lí lịch bản thân trong sạch.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Liên thông Cao đẳng Dược không chỉ là nhu cầu mà còn là đòi hỏi bắt buộc đối với các bạn trẻ theo học ngành Điều dưỡng nói chung và ngành nghề Y Dược khác nói riêng nếu như không muốn tự loại bỏ mình ra khỏi xu thế phát triển mạnh mẽ của xã hội.

Mặt khác, đối với những bạn trẻ theo học ngành Dược mà có mong muốn thi tuyển công chức, viên chức bệnh viện thì càng cần phải theo học các lớp liên thông Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bởi trong thời gian tới, các bệnh viện chỉ tuyển dụng những cán bộ có trình độ Cao đẳng trở lên. Chính vì những yêu cầu đặt ra ngày càng cao của xã hội, đã có rất nhiều bạn trẻ dù tốt nghiệp các ngành nghề khác vẫn muốn liên thông Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để thay đổi vận mệnh, nắm bắt cơ hội về cho mình. Nhu cầu này hoàn toàn chính đáng và phù hợp với xu thế phát triển chung của xã hội.

Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần có điều kiện gì?

Nếu như những năm trước đây, quy chế tuyển sinh liên thông chỉ cho phép sinh viên liên thông đúng ngành thì từ năm 2017, quy chế tuyển sinh liên thông mới có chút nới lỏng để tạo điều kiện cho sinh viên theo đuổi niềm đam mê của bản thân và nâng cao trình độ chuyên môn của mình. Căn cứ vào đó, Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược với tất cả các thí sinh tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành khác thuộc nhóm ngành sức khỏe, đạo đức khá trở lên, sức khỏe tốt.

Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần có điều kiện gì?

Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần có điều kiện gì?

Trong trường hợp sinh viên liên thông Cao đẳng Dược chéo ngành từ Trung cấp Hộ sinh, Y sĩ đa khoa, Điều dưỡng đa khoa, Y sĩ Y học cổ truyền…thì cần phải đảm bảo điều kiện là có chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển liên thông. Thời gian học lấy chứng chỉ chuyển đổi là 3 tháng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 1,3 năm, sinh viên có thể đăng ký học vào các lớp buổi tối (Thứ 2 đến Thứ 6) hoặc cả ngày Thứ 7 và Chủ nhật sao cho thuận tiện và phù hợp với quỹ thời gian của bản thân.

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo, sinh viên sẽ được cấp bằng Dược sỹ Cao đẳng và có thể liên thông Đại học Dược ngay hoặc thi tuyển công chức, viên chức bệnh viện nếu có đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành đưa ra.

Hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược năm 2017 bao gồm những giấy tờ gì?

Sinh viên có nhu cầu học liên thông Cao đẳng Dược tại Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần phải chẩn bị đầy đủ những giấy tờ cần thiết sau:

Hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược năm 2017 bao gồm những giấy tờ gì?

Hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược năm 2017 bao gồm những giấy tờ gì?

  • Phiếu ĐKXT năm 2017 theo mẫu của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội.
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp + bảng điểm tương đương.
  • 04 ảnh cỡ 4×6 chụp trong thời gian gần nhất và có ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh của bản thân người học.
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển liên thông (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp).
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân.
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • Giấy tờ chứng nhận quyền ưu tiên (nếu có).

Các bạn trẻ có niềm đam mê Y – Dược và có mong muốn liên thông Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì có thể gửi hồ sơ tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur về địa chỉ tuyển sinh của nhà Trường tại: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi