Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 là bao lâu? Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017 phụ thuộc vào từng trường hợp đối tượng người học cụ thể.
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Điều dưỡng > Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 là bao lâu?

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 là bao lâu?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017 phụ thuộc vào từng trường hợp đối tượng người học cụ thể.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 là bao lâu?

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 là bao lâu?

Vai trò người Điều dưỡng trong hoạt động ngành Y tế?

Điều dưỡng viên là một trong những ngành nghề quan trọng của hệ thống ngành y tế, người Điều dưỡng viên có nhiệm vụ hỗ trợ các bác sĩ chính chăm sóc và dự phòng các chấn thương cũng như góp phần xoa dịu nỗi đau của người bệnh, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cá nhân, gia đình, cộng đồng và xã hội.

Khi trở thành Điều dưỡng viên thì sẽ trang bị đầy đủ các kiến thức nền tảng và chuyên sâu về khoa học xã hội, khoa học sức khỏe cũng như được trau dồi khả năng phân tích, áp dụng nguyên lý chuyên môn vào trong việc chẩn đoán điều dưỡng, áp dụng các quy trình kỹ thuật điều dưỡng cơ bản, chuyên khoa để hỗ trợ các bác sĩ chăm sóc và điều trị bệnh cho bệnh nhân. Sau khi tốt nghiệp ngành Điều dưỡng, người Điều dưỡng viên có thể làm việc tại các bệnh viện, trung tâm y tế, cơ sở chăm sóc sức khỏe từ TW đến địa phương, phòng khám hoặc có thể du học ngành Điều dưỡng để phát triển bản thân tại nước ngoài.

Vai trò người Điều dưỡng trong hoạt động ngành Y tế?

Vai trò người Điều dưỡng trong hoạt động ngành Y tế?

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 là bao lâu?

Năm 2017, căn cứ vào quy chế tuyển sinh mới của Bộ LĐTB&XH, Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh các lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tất cả các thí sinh trên toàn quốc với điều kiện cụ thể như sau:

  • Thí sinh là người đã hoàn thành xong và có bằng tốt nghiệp các trường Cao đẳng/Đại học trở lên các chuyên ngành khác.
  • Là người có đạo đức khá trở lên, sức khỏe tốt, không vi phạm pháp luật.

Khung thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có sự linh hoạt theo người học, ngoài các lớp chính khóa thì bạn đọc có thể lựa chọn học các lớp ngoài giờ hành chính vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc các lớp học vào cuối tuần hoặc cả ngày Thứ 7, Chủ nhật sao cho phù hợp với quỹ thời gian và công việc hiện tại của bản thân.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 18 tháng (áp dụng cho các thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các nhóm ngành Sức khỏe như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm...muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng và thời gian đào tạo là 20 tháng (được áp dụng cho các đối tượng người học đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe như: Văn hóa nghệ thuật, Kỹ thuật, Nấu ăn, Sư phạm, Ngân hàng, Kế toán…muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng.

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, học viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy và có thể liên thông Đại học Điều dưỡng ngay để nâng cao trình độ chuyên môn của bản thân và tăng cơ hội tìm kiếm việc làm hấp dẫn nếu đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế liên thông mà Bộ đề ra.

Muốn học ngành Điều dưỡng, phải chọn đúng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Muốn học ngành Điều dưỡng, phải chọn đúng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017

Các bạn trẻ nếu đã có ý định học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì hãy chuẩn bị ngay hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng gồm các giấy tờ sau:

  • Phiếu ĐKXT theo mẫu của Trường.
  • Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng/Đại học trở lên (02 bản pho to công chứng) + bảng điểm tương đương.
  • Phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ và số điện thoại thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Giấy khai sinh (02 bản sao có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú) + 04 ảnh 3×4 có ghi đầy đủ thông tin sau ảnh và cho sẵn vào phong bì có dán sẵn tem thư.
  • Giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gửi về địa chỉ: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Nhà trường liên tục tuyển sinh và nhận hồ sơ vào tất cả các ngày trong tuần.

Có thể bạn quan tâm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Thí sinh hoàn thành thủ tục nhập học đúng thời gian quy định sẽ được miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Chat với chúng tôi