Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu tại Hà Nội? Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội phải học đúng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì mới được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản và có cơ hội tìm được việc làm ngay sau khi ra Trường.
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Điều dưỡng > Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu tại Hà Nội?

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu tại Hà Nội?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội phải học đúng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì mới được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản và có cơ hội tìm được việc làm ngay sau khi ra Trường.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Theo thống kê thì số lượng sinh viên ngành Điều dưỡng ra trường mỗi năm tại Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ khoảng hơn 100 người, con số này không đủ để đáp ứng nhu cầu được chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của xã hội.

Ngày nay, nhu cầy nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng là rất lớn, không chỉ ở trong nước mà còn bên ngoài quốc tế. Chính vì vậy, sinh viên theo học ngành nghề này chắc chắn sẽ tìm được nhiều cơ hội việc làm vô cùng hấp dẫn, ổn định tại các bệnh viện, phòng khám, các cơ sở y tế từ Trung ương đến địa phương, đặc biệt, với những ai có mong muốn phát triển bản thân ở phương trời mới thì có thể du học ngành Điều dưỡng với mức thu nhập cực khủng và rất đáng mơ ước trong thời buổi hiện nay.

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu tại Hà Nội?

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ở Hà Nội uy tín, chất lượng và xứng đáng để theo học nhất hiện nay chính là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Với mục tiêu đào tạo sinh viên ngành Y – Dược nói chung và sinh viên ngành Điều dưỡng nói riêng chất lượng để phục vụ nhu cầu của xã hội, ngay từ khi thành lập, Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã đào tạo ra được nhiều khóa sinh viên ngành Điều dưỡng vững vàng chuyên môn và tay nghề, tham gia vào công cuộc chăm sóc, điều trị bệnh của ngành y tế.

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu tại Hà Nội?

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu tại Hà Nội?

Năm 2017, căn cứ vào quy chế tuyển sinh mới của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội, Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh các lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng với điều kiện thí sinh chỉ cần tốt nghiệp các trường Cao đẳng trở lên các chuyên ngành khác, có sức khỏe tốt, lý lịch trong sạch, hạnh kiểm đạo đức khá trở lên.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur khác nhau tùy thuộc vào từng đối tượng người học cụ thể:

Trường hợp thí sinh là người đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các nhóm ngành Sức khỏe như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm…muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng thì sẽ có thời gian đào tạo là 18 tháng. Đối với những thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe như: Nhạc họa, Ngân hàng, Kỹ thuật, Kế toán…muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì sẽ có khoảng thời gian đào tạo là 20 tháng.

Sinh viên sau khi hoàn thành xong chương trình đào tạo tại Trường sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy và có thể liên thông Đại học Điều dưỡng ngay để nâng cao giá trị bằng cấp cũng như trình độ chuyên môn của bản thân và mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm hấp dẫn nếu đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế liên thông mà Bộ GD&ĐT, Bộ Y tế đưa ra.

Đào tạo 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 ngoài giờ hành chính

Đào tạo  2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 ngoài giờ hành chính

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 bao gồm những gì?

Một bộ hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhất định phải có đầy đủ các giấy tờ sau:

  • Phiếu ĐKXT theo mẫu của Bộ LĐTB&XH.
  • Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng/Đại học trở lên (02 bản pho to công chứng) + bảng điểm tương đương.
  • Phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ và số điện thoại thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần thiết.
  • Giấy khai sinh (02 bản sao có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú) + 04 ảnh 3×4 có ghi đầy đủ thông tin sau ảnh và được cho sẵn vào phong bì có dán sẵn tem thư.
  • Giấy tờ chứng nhận quyền ưu tiên khác (nếu có).

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gửi về địa chỉ: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Có thể bạn quan tâm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Thí sinh hoàn thành thủ tục nhập học đúng thời gian quy định sẽ được miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Chat với chúng tôi