Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng sau khi tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh cần điều kiện gì? Căn cứ vào quy chế tuyển sinh mới thì thí sinh có thể liên thông Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau khi tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh và chỉ cần đảm bảo điều kiện sau:
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Điều dưỡng > Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng sau khi tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh cần điều kiện gì?

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng sau khi tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh cần điều kiện gì?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Căn cứ vào quy chế tuyển sinh mới thì thí sinh có thể liên thông Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngay sau khi tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Sau khi tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh nói chung và các ngành nghề khác thuộc nhóm ngành sức khỏe, nhiều bạn trẻ vì muốn mở rộng thêm cơ hội việc làm cho bản thân nên đã đăng ký theo học các lớp liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Ngày nay, liên thông Cao đẳng Điều dưỡng không chỉ là cơ hội để các bạn theo học ngành nghề này phát triển bản thân và không tự loại bỏ mình trước sự phát triển mạnh mẽ và nhu cầu của xã hội mà còn là điều kiện tiền đề để thí sinh thi tuyển công chức, viên chức tại các bệnh viện (thời gian tới, bệnh viện chỉ tuyển Điều dưỡng viên có trình độ Cao đẳng trở lên).

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng sau khi tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh cần điều kiện gì?

Việc liên thông từ Trung cấp Hộ sinh lên Cao đẳng Điều dưỡng là điều không thể trong những năm trước đây vì quy chế tuyển sinh không cho phép thí sinh theo học Y – Dược không được liên thông chéo ngành. Tuy nhiên, từ năm 2017, quy chế tuyển sinh liên thông mới của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội đã có chút nới lỏng và theo đó, thí sinh có thể liên thông Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau khi tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh chỉ cần đảm bảo điều kiện là có chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với ngành Điều dưỡng và có sức khỏe, đạo đức tốt.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Điều dưỡng viên chuyên nghiệp

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Điều dưỡng viên chuyên nghiệp

Thời gian đào tạo: Sinh viên theo học các lớp liên thông Cao đẳng Điều dưỡng 2017 tại Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ có thời gian đào tạo là 1,3 năm. Sau thời gian đào tạo tại Trường, học viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy và có thể liên thông Đại học Điều dưỡng ngay nếu đáp ứng đủ tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông mà Bộ đề ra.

Khung thời gian học: Ngoài các lớp chính khóa, sinh viên có thể lựa chọn các lớp buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần hoặc cả ngày thứ 7 và chủ nhật sao cho phù hợp với thời gian biểu cá nhân của bản thân mình.

Hồ sơ đăng ký liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 gồm những gì?

Thí sinh có mong muốn học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị một bộ hồ sơ với đầy đủ các giấy tờ cần thiết sau:

Muốn học ngành Điều dưỡng, phải chọn đúng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Muốn học ngành Điều dưỡng, phải chọn đúng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Phiếu ĐKXT theo mẫu của nhà Trường.
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi liên thông chéo ngành).
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương
  • Bản photo công chứng sổ học tập/bảng điểm Trung cấp.
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh để Nhà Trường tiện liên hệ khi cần.
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh của thí sinh.

Hồ sơ đăng ký thi liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau khi chuẩn bị xong thì thí sinh có thể nộp hồ sơ trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh qua đường bưu điện theo địa chỉ: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Có thể bạn quan tâm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Thí sinh hoàn thành thủ tục nhập học đúng thời gian quy định sẽ được miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Chat với chúng tôi