Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bao lâu? Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược tại Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 2,5 năm, sinh viên sẽ được cấp bằng Dược sĩ Cao đẳng sau khi hoàn thành chương trình học.
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bao lâu?

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bao lâu?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược tại Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 2,5 năm, sinh viên sẽ được cấp bằng Dược sĩ Cao đẳng sau khi hoàn thành chương trình học.

Đào tạo Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bao lâu

Đào tạo Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bao lâu

Rút ngắn con đường thành công nhờ học Cao đẳng Dược

Yếu tố quan trọng quyết định sự thành công hay thất bại của tương lai chính là việc lựa chọn ngành nghề học có phù hợp với xu thế phát triển của xã hội hay không?

Sở dĩ cho rằng ngành Dược là ngành có thể giúp các bạn trẻ rút ngắn con đường thành công chính là vì xét ở cả hiện tại và tương lai thì ngành Dược đều có thể mang lại rất nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ theo học. Khi xã hội càng phát triển thì nhu cầu được chăm sóc sức khỏe của con người càng tăng cao, nhu cầu về nguồn nhân lực ngành Dược do đó cũng phải được đẩy mạnh.

Điểm chuẩn Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ căn cứ vào điểm đỗ tốt nghiệp của thí sinh, theo đó, thí sinh chỉ cần đỗ tốt nghiệp THPT là có đủ điều kiện để theo học tại Trường. Do đó, khi đăng ký học Cao đẳng Dược thí sinh sẽ có thêm nhiều cơ hội để trở thành tân sinh viên ngành Dược mà không quá áp lực thi cử.

Rút ngắn con đường thành công nhờ học Cao đẳng Dược

Rút ngắn con đường thành công nhờ học Cao đẳng Dược

Sinh viên sau khi hoàn thành chương trình học tại Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được cấp bằng Dược sĩ Cao đẳng và được phép liên thông Đại học Dược Hà Nội ngay nếu đáp ứng đủ các điều kiện mà quy chế tuyển sinh liên thông đề ra.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bao lâu?

Từ năm 2017, căn cứ vào quy chế tuyển sinh mới của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội, Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược với hình thức xét tuyển thẳng tất cả các thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT, miễn thi, tuyển sinh trên toàn quốc.

Ngoài ra,  để đảm bảo chất lượng đầu vào, Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn có các tiêu chí phụ để đánh giá thí sinh khi xét tuyển như: Hạnh kiểm đạo đức đạt loại khá trở lên, lí lịch trong sạch, không có tiền án, tiền sự.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 2,5 năm. Sinh viên sẽ được tạo mọi điều kiện tốt nhất khi theo học tại Trường và sau khi hoàn thành chương trình học thì sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy và được phép liên thông Đại học Dược Hà Nội để nâng cao trình độ của bản thân và giá trị bằng cấp nếu có đủ các tiêu chí mà Bộ đề ra.

Để bảo đảm đợt tuyển sinh diễn ra đúng tiến trình và quy định thì năm 2017, Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược từ ngày 10/03/2017 đối với những đối tượng thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2017. Trường hợp thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2017 thì thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017 sẽ là sau khi có điểm thi THPT quốc gia 2017.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 gồm những gì?

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ phải đảm bảo đầy đủ giấy tờ cần thiết sau:

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược tại Hà Nội

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược tại Hà Nội

  • Phiếu ĐKXT theo mẫu của Nhà trường.
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3 (áp dụng cho các thí sinh đã tốt nghiệp cấp 3 từ năm 2016 trở về trước).
  • Bản photo công chứng học bạ THPT + Bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (áp dụng cho trường hợp thí sinh vừa tốt nghiệp THPT năm 2017).
  • 04 ảnh 3×4 để làm thẻ sinh viên và các giấy tờ cần thiết khác.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, thí sinh cần ghi địa chỉ người nhận để tiện liên hệ khi cần.
  • Giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên nếu thí sinh thuộc diện đối tượng được ưu tiên.

Thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trực tuyến tại đây

Hoặc có thể gửi hồ sơ trực tiếp, chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về địa chỉ:  Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi