Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là bao lâu? Thời gian đào tạo rút ngắn, mức học phí phù hợp, điều kiện liên thông đơn giản…là những gì bạn có được khi đăng ký liên thông Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Điều kiện liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 có thay đổi gì? Mã ngành Cao ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là bao lâu?

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là bao lâu?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Thời gian đào tạo rút ngắn, mức học phí phù hợp, điều kiện liên thông đơn giản…là những gì bạn có được khi đăng ký liên thông Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Thời gian liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là đòi hỏi bắt buộc

Thực tế cho thấy, trong khi nhân lực các ngành Kinh tế, Kỹ thuật, Ngân hàng đang có sự dư thừa trầm trọng thì nhân lực ngành Y tế nói chung và ngành Điều dưỡng nói riêng lại có sự thiếu hụt trầm trọng, cung không đủ cầu.

Tại các cơ sở Y tế, các bệnh viện từ Trung ương tới địa phương mỗi ngày có hàng trăm lượt bệnh nhân ra vào điều trị nhưng số lượng nguồn nhân lực Điều dưỡng viên lại không đủ để đáp ứng nhu cầu thực tế. Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là tất cả những ai theo học ngành nghề này đều có cơ hội có được việc làm tốt trong bệnh viện bởi trong thời gian tới, Điều dưỡng viên muốn thi tuyển công chức bệnh viện thì bắt buộc phải có bằng Cao đẳng trở lên, do đó, liên thông Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là yêu cầu bắt buộc nếu muốn hướng đến một tương lai rộng mở và không bị tụt lùi so với xã hội.

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là bao lâu?

Người Điều dưỡng viên có nhiệm vụ hỗ trợ bác sĩ trong việc chăm sóc và theo dõi quá trình sử dụng thuốc và tiến trình phục hồi bệnh của bệnh nhân. Nếu không có Điều dưỡng viên thì các bác sĩ cũng khó lòng mà hoàn thành tốt công việc của mình.

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Để tạo mọi điều kiện tốt nhất cho sinh viên theo học, từ năm 2017, Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh các lớp liên thông Cao đẳng Điều dưỡng với điều kiện thí sinh chỉ cần tốt nghiệp Trung cấp trở lên, trường hợp thí sinh có bằng Trung cấp thuộc nhóm ngành sức khỏe muốn liên thông chéo ngành lên Cao đẳng Điều dưỡng thì sẽ phải đáp ứng thêm điều kiện là có chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển liên thông.

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ là 1,3 năm. Sinh viên sau khi hoàn thành chương trình đào tạo tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy và được phép liên thông Đại học Điều dưỡng nếu đáp ứng đủ các tiêu chí mà quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành quy định.

Về khung thời gian học thì ngoài các lớp học chính khóa, Nhà Trường có mở thêm các lớp liên thông Cao đẳng Điều dưỡng ngoài hình chính vào buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 các ngày trong tuần hoặc thứ 7, Chủ nhật.

Hồ sơ đăng ký liên thông Cao đẳng Điều dưỡng 2017 gồm những gì?

Hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng 2017 tại Cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần phải đảm bảo đầy đủ các giấy tờ sau:

Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (chỉ đối với thí sinh xét tuyển liên thông không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp).

  • Phiếu ĐKXT theo mẫu của Nhà Trường.
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp và bảng điểm tương đương.
  • 04 ảnh cỡ 4×6 chụp trong thời gian gần nhất và có ghi đầy đủ các thông tin cá nhân sau ảnh.
  • Sơ yếu lí lịch cá nhân có công chứng và ghi đầy đủ thông tin.
  • 2 phong bì có dán sẵn tem thu và ghi đầy đủ thông tin họ tên, số điện thoại và địa chỉ liên hệ người nhận.
  • Các giấy tờ chứng nhận quyền ưu tiên (nếu có).

lien-thong-cao-dang-dieu-duong-2017

Địa chỉ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Các bạn trẻ có mong muốn học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng chuẩn bị hồ sơ và gửi về địa chỉ: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243

Nhà Trường liên tục tuyển sinh và nhận hồ sơ vào tất cả các ngày trong tuần.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng trên toàn quốc

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng, hỗ trợ thí sinh tối đa để đăng ký đúng thời gian theo quy định.

Chat với chúng tôi