Điều kiện liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 có thay đổi gì? Em năm nay muốn học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng nhưng không rõ về điều kiện học và hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017 gồm những gì? Hướng dẫn làm hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng 2017 cần ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Điều dưỡng > Điều kiện liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 có thay đổi gì?

Điều kiện liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 có thay đổi gì?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Em năm nay muốn học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng nhưng không rõ về điều kiện học và hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017 gồm những gì?

Điều kiện liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 có thay đổi gì?

Điều kiện liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 có thay đổi gì?

Trả lời:

Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin được trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Quy định mới về việc liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Từ năm 2016 trở về trước thí sinh muốn học liên thông Cao đẳng Y Dược phải có bằng Trung cấp Y Dược đúng chuyên ngành dự thi. Ví dụ, Muốn liên thông lên Cao đẳng Dược thì thí sinh phải có bằng Trung cấp Dược, muốn liên thông Cao đẳng Xét nghiệm thì phải có bằng Trung cấp Xét Nghiệm, muốn liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng thì phải có bằng Trung cấp Điều Dưỡng mới được dự thi.

Tuy nhiên theo quy định mới của Luật Giáo dục Nghề Nghiệp về việc liên thông trình độ Cao đẳng Y Dược cho phép các thí sinh có bằng Trung cấp Trung cấp cùng nhóm ngành sức khoẻ như Trung cấp Hộ sinh, Trung câp Điều dưỡng, Trung cấp Y sĩ, Trung cấp Kỹ thuật xét nghiệm, Vật lý trị liệu, … được phép liên thông lên Cao đẳng Y Dược nhưng phải có chứng chỉ chuyển đồi ngành phù hợp với ngành thí sinh dự thi với thời gian đào tạo 3 tháng.

Chính vì vậy, nếu như bạn muốn học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng bạn cần phải đáp ứng được các điều kiện ở trên.

Hồ sơ học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Để học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng các thí sinh cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng; theo mẫu Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • Giấy tờ ưu tiên nếu có.

Tuyển sinh đào tạo điều dưỡng viên chuyên nghiệp

Cơ hội nghề nghiệp khi liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Với những bạn trẻ đã tốt nghiệp Trung cấp điều dưỡng đa khoa nói riêng và nhóm ngành sức khỏe nói chung (điều dưỡng đa khoa, dược sĩ, y sĩ đa khoa, kỹ thuật xét nghiệm…), học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là điều kiện tất yếu để nâng cao trình độ bản thân cũng như mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm. Đặc biệt theo Thông tư mới về chuẩn hóa trình độ cán bộ y tế, Bộ Y Tế yêu cầu đến năm 2021, 100% nhân lực ngành y phải có trình độ Cao đẳng trở lên. Do đó liên thông Cao đẳng phù hợp với xu thế chung và bảo vệ bạn không bị đào thải khi Bộ Y tế tiến hành chuẩn hoá trình độ cán bộ Y tế.

Một trong số các cơ sở đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng tốt nhất đó chính là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Tại đây, bạn sẽ được trau dồi kinh nghiệm và những kỹ năng cần thiết của trong ngành Điều dưỡng. Đặc biệt với môi trường đào tạo chuyên nghiệp, nhiều giảng viên giàu y đức chuyên môn cao, bạn sẽ được tiếp xúc và trau dồi kinh nghiệm một cách tốt nhất. Đặc biệt Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những cơ sở duy nhất có Bệnh viện riêng để thí sinh thực hành, nâng cao khả năng tay nghề.

Trong năm nay, những thí sinh có nhu cầu liên thông Cao đẳng điều dưỡng hãy gửi hồ sơ về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Cao đẳng điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (gần cầu vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại liên hệ: 0466.750.010 – 0964.011.243 hoặc 04.6296.6296 – 09.8259.8259.

Nguồn: Caodangyduoc.com.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Thí sinh hoàn thành thủ tục nhập học đúng thời gian quy định sẽ được miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Chat với chúng tôi