Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017 với tất cả các thí sinh có lí lịch trong sạch và đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Sinh viên Cao đẳng Dược cần lưu ý gì khi phỏng vấn xin việc? Có thể ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017 với tất cả các thí sinh có lí lịch trong sạch và đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

tuyen-sinh-van-bang-2-cao-dang-duoc

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Học ngành Dược để mở rộng cánh cửa tương lai

Xét trên phương diện thực tế thì ngành Dược vẫn là một trong các ngành nghề phát triển nhất hiện nay. Cùng với sự phát triển của xã hội thì con người cũng có nguy cơ phải đối mặt với nhiều mầm bệnh và căn bệnh nguy hiểm, ngành Dược nói riêng và toàn ngành y tế nói chung ra đời với mục tiêu chính là chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho con người. Trước sứ mệnh thiêng liêng đó, tương lai được xem là thách thức cũng là một cơ hội để các bạn trẻ theo đuổi đam mê ngành Dược khẳng định năng lực bản thân và đóng góp cho xã hội.

Theo học ngành Dược không chỉ mở ra không gian rộng lớn để các bạn trẻ khẳng định bản thân và tìm kiếm một công việc ổn định trong tương lai. Ngành nghề này có thể giúp bạn thử sức mình ở nhiều lĩnh vực công việc khác nhau, không chỉ là Dược sĩ bán thuốc, bạn có thể trở thành Trình Dược viên giới thiệu sản phẩm với mức lương có thể lên đến 20 triệu/tháng hoặc trở thành quản lý, kiểm định viên giới thiệu sản phẩm tại các Công ty sản xuất và phân phối dược phẩm. Khi đã quyết định theo đuổi ngành Dược nói chung hoặc chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pastuer nói riêng thì chỉ cần có chí tiến thủ và chăm chỉ cố gắng thì bạn chắc chắn sẽ thành công.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Căn cứ vào quy chế tuyển sinh mới của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội, năm 2017, Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vẫn liên tục tuyển sinh các lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược với điều kiện đảm bảo chỉ cần thí sinh đỗ tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành khác và là người có đạo đức, sức khỏe tốt, lí lịch trong sạch.

dao-tao-cao-dang-Y-duoc-chuyen-nghiep

Đào tạo Dược sĩ Cao đẳng chuyên nghiệp

Các bạn trẻ theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được học khoảng thời gian khác nhau tùy vào trường hợp cụ thể ở từng người, cụ thể:

Đối với các thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các nhóm ngành Sức khỏe như: Điều dưỡng, Kỹ thuật xét nghiệm y tế…muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì sẽ có thời gian đào tạo là 18 tháng. Trường hợp những đối tượng người học đã tốt nghiệp Cao đẳng các nhóm ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe như: Kinh tế, Xây dựng, Sư phạm, Kỹ thuật, Ngân hàng, Kế toán…muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì sẽ có khoảng thời gian đào tạo là 20 tháng.

Ngoài các khung thời gian học chính khóa thì bạn đọc có thể lựa chọn học các lớp ngoài giờ hành chính vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần hoặc các lớp học vào cuối tuần, Thứ 7, Chủ nhật sao cho phù hợp với thời gian hiện tại.

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasterur, học viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy và có thể liên thông Đại học Dược Hà Nội ngay để nâng cao trình độ chuyên môn của bản thân và tăng cơ hội tìm kiếm việc làm hấp dẫn nếu đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế liên thông mà Bộ Y tế đưa ra. Ngoài đào tạo các chuyên ngành chính như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn có nhiều chương trình đào tạo khác để đáp ứng nhu cầu theo học của các bạn trẻ hiện nay như: Đào tạo Văn bằng 2 Kỹ thuật xét nghiệm/Cao đẳng Dược/Điều dưỡng hoặc liên thông Điều dưỡng/Cao đẳng Dược/Kỹ thuật xét nghiệm…

Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 gồm những gì?

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không cần quá đầy đủ nhưng phải đảm bảo các giấy tờ cần thiết sau:

  • Phiếu đăng ký học Cao đẳng Dược.
  • Học bạ THPT (02 bản photo có công chứng).
  • Giấy khai sinh (02 bản sao có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú) + 04 ảnh 3×4.
  • Sơ yếu lí lịch cá nhân có ghi đầy đủ thông tin và xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú.
  • Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng/Đại học trở lên (02 bản pho to công chứng).
  • Phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ và số điện thoại thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017

Sau khi đã chuẩn bị xong hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì thí sinh chỉ việc gửi về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi