Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng sau khi tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm? Có thể liên thông Cao đẳng Điều dưỡng để nâng cao giá trị bằng cấp và tăng thêm cơ hội tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp Trung cấp Kỹ thuật xét nghiệm được không? Bệnh viện tuyển dụng Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng 2017 cần ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng sau khi tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm?

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng sau khi tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Có thể liên thông Cao đẳng Điều dưỡng để nâng cao giá trị bằng cấp và tăng thêm cơ hội tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp Trung cấp Kỹ thuật xét nghiệm được không?

dieu-duong-vien

Xu hướng theo học Ngành Điều dưỡng để tránh thất nghiệp

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin cảm ơn bạn Giang đã gửi thắc mắc về cho Ban tư vấn tuyển sinh, với câu hỏi “có thể liên thông Cao đẳng Điều dưỡng sau khi tốt nghiệp Trung cấp Kỹ thuật xét nghiệm hay không?” của bạn, chúng tôi xin đưa giải đáp như sau:

Nếu muốn nâng cao giá trị bằng cấp và tăng thêm cơ hội tìm kiếm việc làm cho bản thân thì liên thông Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là việc làm cần thiết và tất yếu mà bạn Giang phải thực hiện. Đặc biệt là trong thời buổi hiện nay, khi Quy định của Bộ Y tế yêu cầu bắt buộc đến năm 2021 thì 100% nhân lực của ngành Y tế đều phải đạt trình độ từ hệ Cao đẳng trở lên.

Thắc mắc “có thể liên thông Cao đẳng Điều dưỡng sau khi tốt nghiệp Trung cấp Kỹ thuật xét nghiệm hay không” của bạn Giang cũng chính là vấn đề đang được xã hội và các bạn trẻ rất quan tâm, về vấn đề này, chúng tôi xin trả lời là có.

Nếu như trước đây, điều kiện để liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là phải đúng ngành, tức là phải tốt nghiệp Trung cấp điều dưỡng đa khoa tại Trung cấp Y Dược – Trường Trung cấp Y khoa Pasteur thì mới có thể liên thông được lên Cao đẳng Điều dưỡng. Tuy nhiên, từ năm 2017, Quy định mới nhất đã cho phép các học viên tốt nghiệp các trường Trung cấp Y Dược có thể liên thông lên Cao đẳng mà không cần đúng chuyên ngành nếu đảm bảo đầy đủ các điều kiện là: Đã tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe và có chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành đào tạo dự tuyển liên thông (thời gian học chuyển đổi là 3 tháng, học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur). Đây cũng chính là điểm mới trong quy chế tuyển sinh đào tạo liên thông năm nay.

lien-thong-cao-dang-dieu-duong-2017

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Theo đó, bạn Giang hoàn toàn có thể học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng để nâng cao trình độ bản thân, giá trị bằng cấp của mình cũng như mở rộng thêm nhiều cơ hội việc làm mới sau khi tốt nghiệp Trung cấp Kỹ thuật xét nghiệm và có chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với chuyển ngành dự tuyển.

Thời gian liên thông Cao đẳng Điều dưỡng 2017

Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho học viên vừa học, vừa làm, Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có nhiều khung thời gian học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng khác nhau để thí sinh có thể lựa chọn như: Thời gian học vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần, hoặc các lớp học cuối tuần Thứ 7, Chủ nhật.

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ là 1,3 năm. Sau khi hoàn thành chương trình học tại đây, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy và được trang bị đầy đủ các kiến thức chuyên môn và kỹ năng kinh nghiệm để bắt nhịp được ngay với công việc hoặc có thể tiếp tục học liên thông lên các bậc học cao hơn để nâng cao giá trị bằng cấp.

Bên cạnh đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn có nhiều chương trình đào tạo Y Dược dành cho các bạn sinh viên đam mê và muốn theo đuổi ngành này như:  Đào tạo Cao đẳng Y Dược chính quy; liên thông Cao đẳng Y Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược/ Điều dưỡng/ Xét nghiệm…

cao-dang-y-duoc-pastuer

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Hồ sơ đăng ký liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Các giấy tờ đảm bảo phải có trong hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng 2017 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mà bạn Giang cũng như các bạn thí sinh khác phải chuẩn bị bao gồm:

  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp).
  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng.
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp và bảng điểm tương đương.
  • 04 ảnh cỡ 4×6 chụp trong thời gian gần nhất. Mặt sau ảnh có ghi rõ họ tên, ngày sinh, nơi sinh, địa chỉ liên hệ khi cần.
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.

Hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017  nộp vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần theo địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng trên toàn quốc

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng, hỗ trợ thí sinh tối đa để đăng ký đúng thời gian theo quy định.

Chat với chúng tôi