Tốt nghiệp Cao đẳng Sư phạm có được học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược? Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Sư phạm tôi muốn chuyển sang học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để trở thành Trình Dược viên, nghe nói nghề này thu nhập có thể lên đến 20 triệu/tháng. Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 Điểm chuẩn Cao đẳng ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Tốt nghiệp Cao đẳng Sư phạm có được học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược?

Tốt nghiệp Cao đẳng Sư phạm có được học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Sư phạm tôi muốn chuyển sang học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để trở thành Trình Dược viên, nghe nói nghề này thu nhập có thể lên đến 20 triệu/tháng.

Xu hướng học Trình Dược Viên năm 2017

Chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để trở thành Trình Dược viên

Trở thành giáo viên ngày ngày đứng trên bục giảng truyền đạt kiến thức cho lớp trẻ là ước mơ của tôi từ ngày còn bé. Cho đến bây giờ thì ước mơ đó cũng trở thành sự thật, tuy nhiên, với mức lương của một giáo viên trẻ mới ra trường thì không thể đảm bảo cho cuộc sống hiện tại. Những gánh nặng, nỗi lo cơm, áo, gạo tiền cứ thế đè nặng lên đôi vai và từ từ dập tắt đam mê của tuổi trẻ.

Trong khi tôi thì đang sống trong muôn vàn khó khăn thì đứa bạn thân lại có cuộc sống hoàn toàn khác, công việc Trình Dược viên đã mang đến cho bạn mức lương cao khủng khiếp, so với những đứa mới ra trường như chúng tôi thì con số lương 20 triệu quả thật là một ước mơ quá xa vời, vậy mà bạn lại dễ dàng đạt được. Vì mong muốn sớm thoát khỏi sự túng thiếu của hiện tại nên tôi đã quyết định chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để có thể trở thành Trình Dược viên như bạn hoặc nếu không thì cũng có thể trở thành Dược sĩ, mở quầy thuốc tại nhà.

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017 là gì?

Căn cứ vào quy chế tuyển sinh mới của Bộ Lao động Thương binh &Xã hội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh các lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược 2017 chỉ cần đảm bảo các điều kiện sau:

  • Thí sinh là người đã tốt nghiệp các trường Cao đẳng/Đại học trở lên các chuyên ngành khác.
  • Là người có hạnh kiểm đạo đức, sức khỏe tốt, không vi phạm pháp luật và không có tiền án, tiền sự trong quá khứ.

tuyen-sinh-van-bang-2-cao-dang-duoc

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Hình thức đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  chủ động, linh hoạt theo người học, bạn đọc có thể lựa chọn học các lớp ngoài giờ hành chính vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc các lớp học vào cuối tuần, Thứ 7, Chủ nhật sao cho phù hợp với thời gian hiện tại.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 18 tháng đối với các thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các nhóm ngành Sức khỏe như: Kỹ thuật xét nghiệm y tế, Điều dưỡng…muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược. Đối với những đối tượng người học đã tốt nghiệp Cao đẳng các nhóm ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe như: Kỹ thuật, Sư phạm, Ngân hàng, Kế toán…muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì sẽ có khoảng thời gian đào tạo là 20 tháng.

Sau khi hoàn thành chương trình học, học viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy và có thể liên thông Đại học Dược Hà Nội ngay để nâng cao trình độ chuyên môn của bản thân và tăng cơ hội tìm kiếm việc làm hấp dẫn nếu đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế liên thông mà Bộ Y tế đưa ra.

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội 2017

Các bạn trẻ nếu đã có ý định học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì còn chần chừ gì nữa mà không chuẩn bị ngay hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược gồm các giấy tờ sau: Học bạ THPT (02 bản photo có công chứng); Phiếu đăng ký học Cao đẳng Dược; Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng/Đại học trở lên (02 bản pho to công chứng); Phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ và số điện thoại thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần; Giấy khai sinh (02 bản sao có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú) + 04 ảnh 3×4; Giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

truong-cao-dang-y-duoc-pasteur-chat-luong-la-so-1

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược  gửi về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà NộiTư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243

Nhà trường liên tục tuyển sinh và nhận hồ sơ vào tất cả các ngày trong tuần.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi