Bệnh viện tuyển dụng Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Nếu đã xác định mục tiêu thi tuyển công chức bệnh viện thì hãy học ngay Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng chứ đừng quan tâm đến các ngành khác để khỏi mất thời gian. Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng 2017 cần đảm bảo điều kiện gì? Hướng dẫn làm hồ sơ liên ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Bệnh viện tuyển dụng Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Bệnh viện tuyển dụng Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Nếu đã xác định mục tiêu thi tuyển công chức bệnh viện thì hãy học ngay Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng chứ đừng quan tâm đến các ngành khác để khỏi mất thời gian.

Bệnh viện tuyển dụng Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Có thể thi công chức sau khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng không?

Ngày nay, xu hướng của các bạn trẻ không chỉ là tìm được công việc phù hợp với chuyên môn, năng lực, có mức thu nhập hấp dẫn mà còn phải đảm bảo độ ổn định về thời gian. Một trong những cách nhanh chóng nhất có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu này chỉ có con đường thi công chức.

Tuy nhiên “Học ngành nào tốt nhất để thi tuyển công chức?”, “Có thể thi công chức sau khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng hay không?”…là những câu hỏi đang được xã hội rất quan tâm và muốn biết câu trả lời. Về vấn đề này, Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin được khẳng định rằng: Bạn đọc hoàn toàn có thể thi tuyển công chức bệnh viện sau khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng.

Điều 36 Luật cán bộ, công chức 2008 có quy định rất cụ thể về điều kiện đăng ký dự tuyển công chức, tất cả những người muốn đăng ký thi tuyển công chức (không phân biệt tôn giáo, giới tính, dân tộc)  nếu muốn trúng tuyển thì trước tiên phải đáp ứng đủ các điều kiện như:

  • Là công dân có quốc tịch Việt Nam, đủ 18 tuổi trở lên.
  • Lý lịch bản thân rõ ràng, trong sạch.
  • Phẩm chất đạo đức, tư tưởng chính trị tốt, có sức khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ.
  • Có đơn đăng ký dự tuyển và các Văn bằng, chứng chỉ phù hợp.
  • Đáp ứng những điều kiện khác tùy vào yêu cầu của vị trí dự tuyển.

luat-can-bo-vien-chuc

Luật cán bộ Công chức 2008

Những trường hợp không được đăng ký dự thi tuyển công chức bao gồm: Là người không có hoặc năng lực hành vi dân sự bị hạn chế, không sinh sống trực tiếp tại Việt Nam. Là người có tiền án, tiền sự và đang trong thời gian thi hành án hoặc đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự, bị áp dụng các biện pháp xử ký hành chính.

Căn cứ vào đó, tất cả những người đáp ứng được các tiêu chuẩn, điều kiện đăng ký thi tuyển công chức không phân biệt học Văn bằng 1 hay Văn bằng 2 đều có thể tham gia đăng ký thi tuyển công chức, trình độ bằng cấp sẽ căn cứ vào vị trí mà bạn dự tuyển.

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tốt nhất

Đối với những bạn trẻ đã từng theo học ngành nghề khác hoàn toàn có thể chuyển đổi nghề nghiệp để thay đổi cuộc đời, đăng ký thi tuyển công chức bằng cách học sang Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Có thể khẳng định địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tốt nhất, uy tín nhất và được đông đảo sinh viên theo học nhất hiện nay là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là bởi vì:

Khi theo học tại đây, bạn sẽ được chủ động lựa chọn khung thời gian đào tạo cho mình. Bạn có thể lựa chọn học các lớp thứ 7, chủ nhật hoặc các lớp học buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần để không ảnh hưởng đến công việc hiện tại. Đặc biệt, thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur rất ngắn, chỉ sau 18 tháng hoặc 20 tháng là bạn đã có thể sở hữu ngay tấm bằng Cao đẳng Điều dưỡng thay thì thời gian 36 tháng như hệ Cao đẳng chính quy.

18 tháng là khoảng thời gian đào tạo dành cho những thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các nhóm ngành sức khỏe như: Cao đẳng Dược, Kỹ thuật xét nghiệm…muốn học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng. Với những đối tượng người học đã tốt nghiệp các ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe như: Sư phạm, Kỹ thuật, Kế toán, Ngân hàng…thì thời gian chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ là 20 tháng.

van-bang-2-cao-dang-dieu-duong-pasteur

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng 2017

Bạn có thể liên thông Đại học Điều dưỡng ngay để nâng cao trình độ kiến thức chuyên môn của mình nếu đáp ứng đủ các điều kiện trong quy chế liên thông Đại học mà Bộ Y tế đưa ra sau khi hoàn thành chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội.

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của trường.
  • 02 Bản photo công chứng Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 01 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 Sơ yếu lý lịch (công chứng)
  • 02 Giấy khai sinh ( công chứng)
  • 04 Ảnh 3×4.
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.

Hồ sơ đã chuẩn bị xong gửi về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà NộiTư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng trên toàn quốc

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng, hỗ trợ thí sinh tối đa để đăng ký đúng thời gian theo quy định.

Chat với chúng tôi