Có thể học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sau khi tốt nghiệp Đại học Sư phạm? Mặc dù đã tốt nghiệp Đại học Sư phạm nhưng giờ tôi lại muốn học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để mở quầy thuốc tại nhà, có thêm kiến thức chăm sóc cho gia đình của mình. Điểm chuẩn Cao đẳng Dược Hà Nội và xét tuyển nguyện vọng bổ sung năm 2017 ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Có thể học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sau khi tốt nghiệp Đại học Sư phạm?

Có thể học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sau khi tốt nghiệp Đại học Sư phạm?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Mặc dù đã tốt nghiệp Đại học Sư phạm nhưng giờ tôi lại muốn học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để mở quầy thuốc tại nhà, có thêm kiến thức chăm sóc cho gia đình của mình.

tuyen-sinh-van-bang-2-cao-dang-duoc

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để trở thành người phụ nữ của gia đình

Ước mơ ngày trẻ của tôi là trở thành một hướng dẫn viên du lịch để được đi đây đi đó nhưng chả hiểu “trời xui đất khiến” thế nào mà đến lúc quan trọng nhất tôi lại làm hồ sơ thi vào Đại học Sư phạm, tính đến nay thì cũng đã ra trường và có 4 năm thâm niên đứng trên bục giảng.

Công việc giáo viên ngày ngày đứng lớp không quá vất vả, tình yêu con trẻ đã phần nào dập tắt cái ước mơ mê xê dịch thời trẻ của tôi. Cũng kể từ cái ngày lập gia đình và có một nhóc tỳ xinh xắn, tôi bắt đầu có mong muốn được ở nhà nhiều hơn, có nhiều thời gian để chăm sóc cho cô con gái bé bỏng của mình. Một ngày, con gái bị ốm nặng, tôi lại vướng đợt thi giáo viên giỏi nên không thể ở bên con, nhìn con héo hắt, gầy rộc hẳn đi sau đợt ốm mà tôi như đứt từng khúc ruột. Sau cả đêm mất ngủ, tôi đã quyết định xin nghỉ làm và theo học lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để có thêm kiến thức chăm sóc cho con, hơn nữa, nếu chuyển sang nghề dược, tôi có thể mở quầy thuốc tại nhà nên sẽ có nhiều thời gian chăm lo cho tổ ấm của mình hơn.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội 2017 cần đảm bảo điều kiện gì?

Theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh chỉ cần đảm bảo các điều kiện sau:

Nguyện vọng xét tuyển cao đẳng Dược 2017

Điều kiện liên thông VB2 Cao đẳng Dược

  • Là người đã hoàn thành các chương trình tại các trường Cao đẳng/Đại học trở lên các ngành nghề khác và có bằng tốt nghiệp.
  • Thí sinh tham gia xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pastuer là người có sức khỏe tốt, hạnh kiểm khá trở lên, không mắc các tiền án, tiền sự, không vi phạm pháp luật.

Để có thể phù hợp với mọi đối tượng, hình thức đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn có sự linh hoạt, chủ động, không chỉ có các lớp học chính khóa, người học còn có thể lựa chọn các lớp học ngoài giờ hành chính vào buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần hoặc các lớp học vào thứ 7, Chủ nhật.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Đối với những thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành sức khỏe như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm…nếu muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược thì sẽ có thời gian đào tạo là 18 tháng.

Trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe như: Ngân hàng, Kỹ thuật, Kế toàn, Sư phạm…muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pastuer thì sẽ có thời gian đào tạo là 20 tháng.

Sau khi kết thúc chương trình học, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy và được phép liên thông Đại học Dược Hà Nội ngay để nâng cao trình độ chuyên môn của bản thân, giá trị bằng cấp và tăng cơ hội tìm kiếm việc làm cho bản thân mình.

cao-dang-y-duoc-pastuer

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội 2017

Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhất định phải đảm bảo các giấy tờ cần thiết sau:

  • Học bạ THPT (02 bản photo có công chứng).
  • Phiếu đăng ký học Cao đẳng Dược.
  • Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng/Đại học trở lên (02 bản pho to công chứng).
  • Phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ và số điện thoại thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Giấy khai sinh (02 bản sao có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú) + 04 ảnh 3×4.
  • Giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược  gửi về địa chỉ: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi