Hướng dẫn làm hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 Để có thể theo học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì hồ sơ nhất định phải đảm bảo đầy đủ các giấy tờ liên quan cần thiết sau: Có thể liên thông Cao đẳng Điều dưỡng sau khi tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh? Trường Cao ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Hướng dẫn làm hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Hướng dẫn làm hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Để có thể theo học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì hồ sơ nhất định phải đảm bảo đầy đủ các giấy tờ liên quan cần thiết sau:

lien-thong-cao-dang-dieu-duong-2017

Điều kiện liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Tìm hiểu thêm về ngành Điều dưỡng

Được xem là một trong những chuyên ngành quan trọng bậc nhất trong toàn bộ hệ thống ngành Y tế. Điều dưỡng là ngành có nhiệm vụ trợ giúp các Y, Bác sĩ thăm khám và điều trị cho bệnh nhân. Nghề Điều dưỡng luôn được ví là nghề “làm dâu trăm họ”.

Hoạt động trong ngành Điều dưỡng, người Điều dưỡng viên có nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ và dự phòng bệnh tật, hỗ trợ các bác sĩ quan sát, theo dõi và chẩn đoán bệnh cho bệnh nhân. Họ là những người được trang bị đầy đủ các kiến thức chuyên sâu về khoa học sức khỏe, khoa học xã hội, khả năng phân tích, phán đoán cũng như kỹ thuật áp dụng nguyên lý chuyên môn của ngành vào công cuộc chăm sóc và điều trị bệnh cho con người. Chính vì vai trò quan trọng đó mà các bác sĩ sẽ không thể nào hoàn thành tốt công việc nếu thiếu đi sự trợ giúp đắc lực của người cán bộ Điều dưỡng.

Tại sao nên liên thông Cao đẳng Điều dưỡng?

Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm trong thời buổi hiện nay, tại sao nên liên thông Cao đẳng Điều dưỡng mà không phải là các ngành nghề khác? Xin được trả lời rằng: Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là việc làm thiết thực giúp các bạn trẻ có cơ thể nâng cao giá trị bằng cấp của bản thân và mở rộng thêm nhiều cơ hội việc làm mới. Hơn nữa, trong thời buổi hiện nay, Điều dưỡng là ngành đang có sự khan hiếm nguồn nhân lực trầm trọng, sinh viên theo học ngành nghề này sẽ không phải sống trong nỗi lo thất nghiệp sau khi ra trường. Tuy nhiên, nếu chỉ tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng tại các trường Trung cấp Y Dược thì chưa đủ để có thể tìm được việc làm ưng ý bởi hiện nay, tuyển dụng viên chức ngành Điều dưỡng tại các bệnh viện chỉ tuyển các cán bộ có trình độ từ Cao đẳng trở lên. Do vậy, liên thông Cao đẳng Điều dưỡng chính là nhu cầu bắt buộc mà các bạn trẻ tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng đa khoa – Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur phải thực hiện nếu muốn làm việc trong các bệnh viện y tế.

dieu-duong-vien

Năm 2017 xu hướng nhiều người đi học Cao đẳng Điều dưỡng

Hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng 2017 cần chuẩn bị những gì?

Nhận thức rõ được nhu cầu về nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng cũng như để đáp ứng mong muốn học tập của các bạn trẻ hiện nay, Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh các lớp liên thông Cao đẳng Điều dưỡng với hình thức xét tuyển tất cả các đối tượng đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên, đối với các thí sinh tốt nghiệp Trung cấp các nhóm ngành khác như: Kỹ thuật xét nghiệm, Kỹ thuật phục hình răng, Vật lý trị liệu…muốn liên thông Cao đắng Điều dưỡng thì phải có chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (thời gian học chuyển đổi là 3 tháng) mới đảm bảo đủ điều kiện để liên thông.

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là 1,3 năm. Ngoài các lớp học chính khóa, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã tạo điều kiện cho sinh viên có thể vừa đi học, vừa đi làm bằng cách mở thêm các lớp liên thông ngoài giờ hành chính, bạn có thể lựa chọn học vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần hoặ các ngày cuối tuần Thứ 7, Chủ nhật sao cho phù hợp với thời gian biểu của mình nhất.

Hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 tại Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần đảm bảo đầy đủ các giấy tờ liên quan cần thiết sau:

  • 02 bản sao bằng tốt nghiệp Trung cấp và bảng điểm tương đương có công chứng.
  • 02 bản sao Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3.
  • 04 ảnh 3×4 (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất) + 01 Bản sao giấy khai sinh.
  • Chứng chỉ học Chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành đào tạo (thời gian học chuyển đổi trong 3 tháng) đối với các thí sinh tốt nghiệp Trung cấp các ngành nghề khác.
  • 02 Phong bì dán sẵn tem, lưu ý ghi rõ thông tin gồm họ tên + địa chỉ + số điện thoại của người học vào phần người nhận.
  • Những giấy tờ ưu tiên nếu có.

cao-dang-y-duoc-pastuer

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Hồ sơ đăng ký liên thông Cao đẳng Điều dưỡng 2017 gửi trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng trên toàn quốc

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng, hỗ trợ thí sinh tối đa để đăng ký đúng thời gian theo quy định.

Chat với chúng tôi