Hướng dẫn làm hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 Em có dự định học Cao đẳng Điều dưỡng nhưng đang băn khoăn không biết hồ sơ văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng cần chuẩn bị những giấy tờ gì? Trường Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM tuyển sinh năm 2017 Hồ sơ xét tuyển cao đẳng điều dưỡng Hà Nội 2017 Xét tuyển Ngành ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Hướng dẫn làm hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Hướng dẫn làm hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 3,67 trong tổng số 5)
Loading...

Em có dự định học Cao đẳng Điều dưỡng nhưng đang băn khoăn không biết hồ sơ văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng cần chuẩn bị những giấy tờ gì?

xet-tuyen-cao-dang-dieu-duong-2017-3

Xét tuyển Ngành Điều dưỡng năm 2017

Trước tiên, xin cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc về cho ban tư vấn tuyển sinh của Cao đẳng Y Dược Hà Nội, với thắc mắc “hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng cần chuẩn bị những giấy tờ gì?” của bạn Hương, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Thực tế cho thấy, có rất nhiều người dù đã có bằng cử nhân nhưng vẫn rơi vào tình trạng thất nghiệp. Do nhu cầu việc làm nên bắt buộc phải học thêm văn bằng 2 để có thể tìm được việc làm ưng ý. Điều dưỡng lại là ngành nghề đang khan hiếm nguồn nhân lực nên đã nhận được sự quan tâm và lựa chọn học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng của rất nhiều bạn trẻ.

Hồ sơ học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng bao gồm giấy tờ gì?

Bạn Thanh Hương thân mến! thắc mắc của bạn cũng chính là vấn đề mà rất nhiều người đang quan tâm. Khi làm hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng cần chuẩn bị những giấy tờ cụ thể như sau:

  • Bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược theo mẫu của trường: 01 bộ.
  • Bản sao Bằng tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học + Bảng điểm tương đương (photo có công chứng): 02 bản.
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT: 02 bản.
  • Bản sao công chứng giấy khai giấy: 01 bản.
  • Ảnh 3×4 chụp trong vòng 6 tháng gần nhất: 04 ảnh.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + địa chỉ liên lạc + số điện thoại của bản thân.

cao-dang-y-duoc-pasteur-dao-tao-di-doi-voi-thuc-hanh-2

Đào tạo Ngành Y đi liền với thực hành y thuật

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng có thể học vào cuối tuần?

Đa số những người học chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng thường là những người đang đi làm và có nhu cầu chuyển đổi ngành nghề nên sẽ ưu tiên khoảng thời gian học vào cuối tuần. Vậy học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu tốt và có lớp đào tạo cuối tuần?

Để góp phần bổ sung nguồn nhân cho ngành Điều dưỡng và tạo điều kiện lợi nhất cho các bạn trẻ có nhu cầu học chuyển đổi văn bằng 2 ngành Điều dưỡng. Trường Cao đẳng Y Dược Pastuer – một trong những địa chỉ đào tạo các ngành Y – Dược uy tín, chất lượng đang tuyển sinh các lớp đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng vào các ngành thứ 7, Chủ nhật và ngoài giờ hành chính.

Thời gian học chỉ mất 2 năm, được rút ngắn so với học văn bằng 1 nên bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí, vừa có thể bổ sung kiến thức, đồng thời vẫn có thể đi làm duy trì công việc hiện tại.

Với phương châm đào tạo ngành Điều dưỡng phải gắn liền với thực hành bệnh viện, chú trọng đảm bảo chất lượng đầu ra, đây là một địa chỉ được rất nhiều bạn tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu học ngành Điều dưỡng.

truong-cao-dang-y-duoc-pasteur-chat-luong-la-so-1

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng Văn bằng 2 về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

Cơ sở tại Hà Nội: Phòng 106 – Số 131 Phố Thái Thịnh – Đống Đa –  Hà Nội. Điện thoại: 0439.131.131 – 0982588258.

Cơ sở tại TP.HCM: Số 37/3 Ngô Tất Tố – Phường 21 – Quận Bình Thạnh – Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại tư vấn: 08.6295.6295 – 09.6295.6295.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng trên toàn quốc

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng, hỗ trợ thí sinh tối đa để đăng ký đúng thời gian theo quy định.

Chat với chúng tôi