Trường Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM tuyển sinh năm 2017 Để đáp ứng tốt nhu cầu của xã hội và khắc phục tình trạng khan hiếm nguồn nhân lực ngành Y tế, trường Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM tuyển sinh năm 2017 theo hình thức xét tuyển học bạ THPT, miễn thi. Điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017 Địa chỉ liên ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Trường Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM tuyển sinh năm 2017

Trường Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM tuyển sinh năm 2017

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Để đáp ứng tốt nhu cầu của xã hội và khắc phục tình trạng khan hiếm nguồn nhân lực ngành Y tế, trường Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM tuyển sinh năm 2017 theo hình thức xét tuyển học bạ THPT, miễn thi.

dieu-duong-vien

Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM tuyển sinh

Đối với những bạn trẻ có đam mê theo học ngành Y – Dược mà không có đủ khả năng thi vào các trường Đại học lớn thì vẫn có thể thực hiện được đam mê của bản thân bằng cách nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM.

Nâng cao chất lượng đào tạo Điều dưỡng viên

Theo khung chương trình của Bộ GD&ĐT thì có một hạn chế tồn tại hiện nay chính là sinh viên được học thiên về hàn lâm học thuật nhưng lạu không được chuyên sâu về tay nghề nên số lượng cử nhân sau khi ra trường phần lớn là không có đủ kinh nghiệm và rơi vào tình trạng thất nghiệp.

Trước thực tế đó, hiện nay, Bộ Lao động TB&XH đã tiến hành khắc phục những yếu điểm và hướng tới đào tạo Điều dưỡng viên lấy chất lượng đặt lên hàng đầu, kết hợp đào tạo lý thuyết với thực hành nghề nghiệp để giúp sinh viên nắm vững kiến thức chuyên môn, tay nghề cứng để có thể tìm được việc làm ngay sau khi ra trường mà không cần phải đào tạo lại tại các cơ sở y tế hoặc bệnh viện.

Để nâng cao chất lượng đào tạo ngành Điều dưỡng, khung chương trình đào tạo sẽ được cân nhắc sao cho không quá cứng nhắc và mang nặng lý thuyết, thay vào đó là các giờ học thực hành trong các phòng thí nghiệm đạt chuẩn. Phương pháp này sẽ giúp cho sinh viên tích lũy được tay nghề ngay từ khi còn đi học.

nghe-dieu-duong

Nâng cao chất lượng đào tạo Điều dưỡng viên

Theo quy chế đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng mới, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ tiến hành tuyển sinh đợt đầu từ ngày 01/01/2017 theo quy định của Bộ LĐ TB&XH.

Hình thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 

Với mục tiêu đảm bảo chất lượng đầu vào, năm 2017, trường Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM sẽ tuyển sinh theo hình thức xét tuyển với các môn xét tuyển phải đạt từ 5,5 điểm trở lên. Điểm đầu vào hay chính là điểm xét tuyển năm nay sẽ cao hơn ngưỡng xét tuyển của Bộ GD&ĐT (chỉ cần tốt nghiệp THPT).

Thời gian Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM sẽ dựa theo quy chế tuyển sinh Cao đẳng, Trung cấp năm 2017 của Bộ Lao Động Thương binh và Xã hội, cụ thể: Các trường Cao đẳng, Trung cấp sẽ được tự chủ phương án tuyển sinh và phương thức nhận hồ sơ xét tuyển:

  • Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển, thi tuyển, kết hợp thi tuyển và xét tuyển.
  • Phương thức nhận hồ sơ: Nộp trực tiếp, trực tuyến hoặc chuyển phát nhanh qua đường bưu điện.

Ngoài ra, để tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh tham gia đăng ký xét tuyển, năm nay, trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ tiến hành tuyển sinh thành nhiều đợt trong năm với hình thức là xét học bạ THPT. Đây chính là cơ hội thuận lợi để thí sinh có thể theo học tại địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng, uy tín.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2017

tuyen-sinh-cao-dang-dieu-duong-2017

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP. HCM năm 2017 bao gồm các giấy tờ sau:

  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT (nếu hưa có bằng tốt nghiệp, có thể sử dụng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời): 02 bản.
  • Bản sao công chứng hợp lệ giấy khai sinh: 01 bản.
  • Ảnh 2×3 và 02 Ảnh 3×4 ( chụp gần đây nhất trong 6 tháng trở lại): 02 cái.
  • Bản sao học bạ THPT cấp 3: 02 bản.
  • Sơ yếu lý lịch có dấu xác nhận cơ quan địa phương, có bán tại tất cả các hiệu sách: 02 bản.

Địa chỉ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2017

Thí sinh có mong muốn theo học Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM thì nộp hồ sơ về địa chỉ: Số 37/3-37/5 Ngô Tất Tố – Phường 21 – Quận Bình Thạnh – Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại tư vấn: 08.6295.6295 – 09.6295.6295

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng trên toàn quốc

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng, hỗ trợ thí sinh tối đa để đăng ký đúng thời gian theo quy định.

Chat với chúng tôi